Với sự tăng trưởng doanh thu toàn cầu bùng nổ trong năm qua, mức doanh thu hàng năm lên đến 200 tỷ won, d’Alba đã đạt được dấu mốc thành công đáng chú ý trên thị trường toàn cầu. Vào năm 2023, thông qua hợp đồng đại sứ thương hiệu với HOSHI, d’Alba đã thành công đẩy nhanh quá trình tiếp cận thị trường Nhật Bản. Sức ảnh hưởng toàn cầu của HOSHI đã đóng góp cho sự tăng trưởng và độ nhận diện của thương hiệu này tại đất nước mặt trời mọc, từ đó giúp nhãn hàng đạt mức doanh thu ấn tượng lên đến 10 tỷ won – dẫn đầu nhiều hạng mục trên các nền tảng thương mại điện tử lớn ở Nhật Bản là Qoo10 và Rakuten.
Ngoài ra, d’Alba cũng đã và đang mở rộng doanh số bán hàng tại thị trường Đông Nam Á trong năm 2023, đặc biệt là tại thị trường Việt Nam và Indonesia, đồng thời thúc đẩy quảng bá thương hiệu tại Philippines, Malaysia và Thái Lan.
Thông qua việc tái ký hợp đồng làm đại sứ thương hiệu khu vực châu Á với HOSHI, d’Alba mục tiêu đẩy nhanh tốc độ tiếp cận thị trường không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở Nhật Bản, Indonesia, Việt Nam, Philippines, Malaysia, Singapore và Thái Lan.
Chủ tịch d’Alba – ông Ban Sung Yeon chia sẻ: "Bmonument d’Alba là thương hiệu toàn cầu cao cấp, tự hào khi được kết hợp với hình ảnh chuyên nghiệp và đậm chất nghệ thuật của HOSHI, người đã thể hiện đẳng cấp của K-pop trên toàn thế giới. Hình ảnh của HOSHI phù hợp với hướng đi mà thương hiệu d’Alba đang theo đuổi. Chúng tôi rất vui mừng khi có thể tiếp tục mối quan hệ hợp tác này trong năm nay và mong đợi những hoạt động đa dạng sắp tới cùng HOSHI."
Ngoài ra, doanh số bán hàng ở nước ngoài của d’Alba năm 2023 tăng 135% so với năm 2022, qua đó cho thấy mức độ tăng trưởng nhanh chóng và cũng là động lực thúc đẩy sự phát triển tại các thị trường toàn cầu như Mỹ, Nga, Nhật Bản và Trung Quốc.
Cùng khám phá thêm Bmonument d’Alba bạn nhé: Xem tại đây