Diễn ra từ 16h-23h vào tuần qua tại Công viên bờ sông Sài Gòn, đại nhạc hội Sinh nhật Vui sắm của TikTok Shop đã trở thành một trong những sự kiện ấn tượng của tháng 6 với quy mô đầu tư khủng cùng hàng trăm người tham gia. Không chỉ có sự xuất hiện của các đối tác, người dùng, sự kiện còn quy tụ hơn 50 nhà sáng tạo nội dung với những cái tên nổi bật như Phương Oanh daily, Diệp Lê, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Mèo Trái Đất... Tất cả đã cùng chờ đón và tận hưởng sân khấu âm nhạc sôi động, hoành tráng, hòa mình các hoạt động mua sắm hấp dẫn trong suốt sự kiện.
Hoạt động tương tác đa dạng, độc đáo cho mọi đối tượng
Mạng xã hội suốt thời gian ngày qua đã ghi nhận một lượng lớn hashtag check-in cùng GLAMBOT. Không chỉ là một điểm nhấn sáng tạo, GLAMBOT đã trở thành một thảm đỏ thu nhỏ, nơi các bạn trẻ thể hiện cá tính riêng biệt của mình trước khi vào sự kiện chính thức.
Chưa dừng lại ở đó, nắm bắt được tâm lý ưa chuộng các món đồ mang dấu ấn riêng, độc lạ và hợp xu hướng của người dùng, BTC đã chuẩn bị 666 phần quà tại cổng dành cho những khách tham dự đến check-in sớm nhất. Ngoài ra, các bạn tham gia còn sở hữu riêng một khu vực giải trí hấp dẫn tiền sự kiện. Ngay từ khi chưa mở cửa, hàng dài khách tham dự đã sẵn sàng chờ đợi để được thể hiện tài năng làm vòng tay Kandi, trang trí túi xách của mình. Ngoài ra, khu vực body painting cũng vô cùng tấp nập, nơi các bạn trẻ thỏa sức điểm tô cá tính theo nhiều phong cách khác nhau.
Sân khấu âm nhạc bùng nổ kết hợp livestream mua sắm sôi động
Quy tụ những cái tên đã làm mưa làm gió trên bản đồ âm nhạc như Trúc Nhân, Hương Giang, Pia Linh, LEO-G, Đạt Ozy…, sân khấu của Sinh nhật Vui sắm đã thực sự bùng nổ với loạt hit Sáng Mắt Chưa, Hót Hòn Họt, Tăng Ca, Thật Bất Ngờ… đầy cảm xúc. Chưa hết, khán giả còn được dẫn dắt đến những giây phút sôi động qua các màn trình diễn xuất sắc của DJ Hoa Prox và DJ Trang Moon, beatbox chúc mừng sinh nhật độc đáo từ Thái Sơn.
Nhằm tôn vinh và lan toả cộng đồng các nhà sáng tạo nội dung chất lượng, TikTok Shop đã kết hợp với các phiên livestream của nhà sáng tạo nội dung nổi bật, màn trình diễn của ca sĩ Hương Giang, Thái Sơn, tung hàng loạt voucher đặc biệt trị giá từ 50k lên đến 80k. Sức nóng của đại tiệc lên cao hơn bao giờ hết khi ghi nhận đến hơn 50 nghìn lượt người theo dõi chỉ trong khoảng 60 phút diễn ra livestream. Siêu tiệc sinh nhật 2 tuổi của TikTok Shop đã chứng kiến cú bắt tay với các thương hiệu lớn như L’Oréal, Olay, TSUBAKI…, đem đến nhiều voucher ưu đãi, deal giảm đậm sâu như một món quà tri ân đến người dùng của nền tảng.
Siêu tiệc khép lại, cơ hội nghề nghiệp mới vẫn đang mở ra
Với sự phát triển mạnh mẽ trong 2 năm qua của TikTok Shop, xu hướng mua sắm giải trí đang trở thành lựa chọn hàng đầu trong các quyết định mua sắm của người dùng, đồng thời là cánh tay nối dài cho các doanh nghiệp. Vai trò ngày càng lớn mạnh của TikTok Shop mở ra cơ hội nghề nghiệp đa dạng, hấp dẫn dành cho người trẻ Việt. Nắm bắt được xu hướng này, ngay trong siêu tiệc, TikTok Shop đã công bố chương trình truyền hình thực tế dành riêng cho cộng đồng các nhà sáng tạo nội dung của TikTok. Chương trình sẽ ra mắt trong tháng 7/2024, mở ra một sân chơi hấp dẫn, cạnh tranh và cho các bạn trẻ cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài trong tương lai.
Siêu tiệc Sinh Nhật Vui Sắm đã cho thấy nỗ lực của TikTok khi đem đến một hành trình cảm xúc đầy ý nghĩa, đưa trải nghiệm shoppertainment thú vị hơn, hấp dẫn hơn đến với người dùng. Đặc biệt, không khí đại tiệc 6.6 trên TikTok Shop vẫn chưa có hồi kết với nhiều ưu đãi lên đến 50% tại Trang Mua Sắm, hàng loạt voucher hấp dẫn lên đến 666K cùng voucher miễn phí vận chuyển từ các thương hiệu uy tín.
Đại tiệc "Sinh nhật mua sắm" có sự đồng hành đến từ nhà tài tài trợ chính: MoMo, Tsubaki, Olay, L'Oreal Paris cùng các tài trợ khác: Colorkey, Oniiz, LocknLock, Simplus, CLÉLIE, Gumac, JULYHOUSE, ASO Việt Nam, Palmers Vietnam, Masan, Honor, DHC.