Sự kiện "Tô Sắc Hè, Vẽ Trải Nghiệm" nằm trong chiến dịch chào đón mùa Khai giảng 2023 của văn phòng phẩm Deli diễn ra xuyên suốt trong 3 ngày từ 8 - 10/9. Thông qua nhiều hoạt động sáng tạo, văn phòng phẩm Deli đã truyền cảm hứng cho mùa hè nhiều năng lượng và "lên dây cót" tinh thần tốt nhất đón chào năm học mới.
Lạc vào không gian đầy màu sắc của Văn phòng phẩm Deli
Tại sảnh trung tâm AEON Mall Long Biên, sự kiện đã gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế màu sắc đặc trưng của mùa hè, lấy cảm hứng từ đồ dùng học tập, địa điểm lý tưởng để nhiều khách hàng tham gia trong dịp cuối tuần. Không gian sự kiện được chia thành các khu khác nhau và cùng mang thông điệp tươi vui năng động, bao gồm: Khu vực check-in; Khu vực chơi trò chơi; Khu vực trải nghiệm sản phẩm; Khu vực dùng thử.
Với thông điệp rèn thể chất, tích lũy nhiều trải nghiệm mới, khu vực game vận động thu hút rất đông người tham gia, đặc biệt là các bạn nhỏ. Deli kết hợp những trò chơi vận động quen thuộc nhưng đòi hỏi sự tập trung, khéo léo. Khu vực nhảy cao chạm đến mốc thưởng, đá bóng vào khung thành vô cùng sôi động bởi sự cổ vũ của đông đảo khách hàng. Với nhiều độ khó tăng dần, người chơi sẽ nhận được phiếu đổi quà theo sở thích sau khi hoàn thành trò chơi.
Thông qua những game vận động này, Deli mong muốn tiếp thêm nhiệt huyết cho các bạn trẻ thử sức nhiều môn thể thao với hình thức mới, khám phá năng lực bản thân để phát triển toàn diện, giải phóng năng lượng cho hành trình năm học tới.
Ngoài ra, workshop nghệ thuật cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua tại sự kiện. Bên cạnh rèn luyện thể chất thì những kỹ năng mềm, khả năng mỹ thuật luôn được các bạn trẻ và phụ huynh quan tâm. Với đa dạng các sản phẩm họa cụ, tại sự kiện lần này, văn phòng phẩm Deli mang đến trải nghiệm toàn diện cùng màu sắc trên nhiều chất liệu. Khách hàng hào hứng tham gia hoạt động như tô tượng, tô túi vải, vẽ tranh vẽ thiệp và trang trí thời khóa biểu.
Trong ngày 9 và 10/9, khách hàng có mặt tại sự kiện thật sự mãn nhãn với màn biểu diễn flashmob của các bạn nhỏ trong nhóm nhảy Happy Stars trên nền nhạc của các ca khúc nổi tiếng và đã đem lại những phút giây sôi động, hấp dẫn.
Sự kiện "Tô Sắc Hè, Vẽ Trải Nghiệm" đã mở ra một không gian sáng tạo với đa dạng hoạt động giúp nâng cao khả năng tư duy nghệ thuật, vận động thể chất đem đến những phút giây gắn kết giữa các bạn học sinh, sinh viên cùng bố mẹ, từ đó sốc lại tinh thần thật tốt để bước vào năm học mới nhiều dự định.
Sau 3 ngày diễn ra, sự kiện đã thu hút hơn 30,000 người tham gia. Không chỉ riêng các bạn học sinh, sinh viên thích thú mà các bậc phụ huynh cũng rất hào hứng khi cùng con đến tham gia sự kiện. Chị Hồng Hà chia sẻ "Deli thiết kế chương trình rất hay những trò chơi trải nghiệm này làm mình thấy ngoài cổ vũ con học tập thì rèn luyện thể chất cũng là 1 hoạt động quan trọng cho các con"
Trực tiếp dùng thử sản phẩm khác biệt từ của văn phòng phẩm Deli trong không gian hoàn toàn mới
Sự kiện "Tô Sắc Hè, Vẽ Trải Nghiệm" còn có khu trưng bày sản phẩm, đồ dùng văn phòng, dụng cụ học tập chuẩn bị cho năm học mới như gọt chì điện, máy hút bụi mini, tẩy điện, nhóm bút viết, nhóm họa cụ cao cấp và đồ dùng học tập đa dạng. Đây là không gian để khách hàng có thể trực tiếp tương tác, dùng thử các sản phẩm chất lượng của Deli và tham khảo những chương trình ưu đãi lớn.
"Con và các bạn trong lớp đều vô cùng yêu thích dụng cụ học tập của Deli " - bé Thành Đạt chia sẻ sự thích thú khi mua sắm cùng bố mẹ các đồ dùng học tập để chuẩn bị cho ngày khai giảng đang tới gần.
Với năng lực sản xuất vượt trội không ngừng sáng tạo, văn phòng phẩm Deli đã mang đến những màu sắc riêng thông qua các sản phẩm. Đạt danh hiệu nhà bán hàng Top 1 trên sàn thương mại điện tử Shopee từ năm 2021, văn phòng phẩm Deli đang ngày càng được khách hàng quan tâm và tin dùng. Tháng 3 năm 2023, văn phòng phẩm Deli chính thức công bố đại sứ thương hiệu - Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP khẳng định vị thế và tầm nhìn thương hiệu thời gian tới.
Nhân dịp năm học mới 2023 này, để đáp ứng với nhu cầu lớn của thị trường, văn phòng phẩm Deli cũng cho ra mắt các dòng sản phẩm đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi, giúp bố mẹ dễ dàng lựa chọn cho con em mình.
Đại diện của văn phòng phẩm Deli cho biết sự kiện "Tô Sắc Hè, Vẽ Trải Nghiệm" là bước đi mạnh mẽ của thương hiệu trong sứ mệnh đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời, thông qua sự kiện Deli lan tỏa cảm hứng tới các bạn học sinh, sinh viên để bắt đầu một năm học mới nhiều hứng khởi.
Cập nhật thêm các thông tin của thương hiệu trên các kênh thông tin của Deli Việt Nam tại fanpage: https://www.facebook.com/delivietnam