Cuối năm ngoái, những hình ảnh về “cái gì đó” với logo của SM Entertainment - tập đoàn giải trí hàng đầu Hàn Quốc tại Crescent Mall, Q.7, TP.HCM đã thu hút sự chú ý, mong đợi của netizen Việt, đặc biệt là những fan nhà SM. Đây chính là SMTOWN - tụ điểm giải trí, ăn chơi của SM Entertainment, đánh dấu bước tiến sâu đầu tiên của tập đoàn giải trí Hàn Quốc tại Việt Nam.
Ngày hôm nay (03/07), SMTOWN Việt Nam đã tổ chức sự kiện thân mật đầu tiên với sự tham gia của những vị khách may mắn đến trải nghiệm trước “Thị trấn SM” phiên bản Việt bao gồm cả SMTOWN StoreE và SMTOWN Cafe.
SMTOWN Việt Nam toạ lạc tại tầng 4 ở Cresent Mall, Quận 7, TP.HCM, chia thành hai không gian bao gồm SMTOWN Store và SMTOWN Cafe.
SMTOWN Store là gian hàng chuyên bán các goods, poster, album, quần áo, phụ kiện độc quyền từ các nghệ sĩ đình đám nhà SM như: BoA, TVXQ!, SUPER JUNIOR, GIRLS' GENERATION, SHINee, EXO, RED VELVET, NCT127… Còn SMTOWN Cafe là không gian cafe, đồ uống cho khách hàng.
Những idol goods đã được bày bán khá đầy đủ.
Theo ghi nhận của phóng viên, không gian SMTOWN Việt Nam nổi bật với tone hồng - trắng và thiết kế thời thượng đậm chất SM. Điểm đáng chú ý hơn cả là trên sàn nhà trong SMTOWN Store được trang trí bằng hoạ tiết trống đồng Việt Nam.
Khu vực trong và ngoài ban công, các quầy hàng, góc cafe đều rộng rãi, đặc biệt là có khá nhiều chỗ ngồi và góc sống ảo chất lừ. Trong không gian của SMTOWN Cafe và Store đều luôn phát nhạc của các nghệ sĩ SM 24/24. Thêm vào đó, view từ SMTOWN Cafe nhìn thẳng ra cầu Ánh Sao - một background chụp ảnh cực xịn.
Khu vực ban công với view nhìn thẳng ra cầu Ánh Sao.
Góc ngồi rộng rãi ngoài trời.
Hiện nay, theo chia sẻ từ staff SMTOWN Việt Nam, do tình hịch dịch Covid-19 nên khu vực gian hàng vẫn chưa thể full store. Tuy nhiên theo đánh giá của chúng tôi, số lượng idol goods vẫn khá nhiều để fan có thể thoả mãn với những trải nghiệm tại đây.
Không gian tại khu vực SMTOWN Cafe.
Theo dự kiến, ngày khai trương chính thức của SMTOWN tại Việt Nam sẽ được diễn ra vào quý 4 năm nay. Từ nay cho đến ngày khai trương, sẽ có nhiều sự kiện quảng bá được diễn ra. Trước tiên là sự kiện gặp gỡ thân mật (sneak peek) dành cho 1.000 khách hàng may mắn đầu tiên trong 15.000 người đăng ký để được trải nghiệm trước không gian SMTOWN từ 03-09/07.