Converse cho ra mắt BST được thiết kế từ thông điệp hợp thời 4.0 “Love Yourself First”

Quang Vũ | 14-02-2020 - 07:23 AM

(Tổ Quốc) - 02/2019 Converse cho ra mắt chiến dịch tái định nghĩa về phái nữ "Love The Progress" để vinh danh các khái niệm tốt đẹp hơn đồng thời nêu cao nữ quyền qua Love The Progress.

02/2020, Converse cách tân lại thông điệp yêu thương nhưng thông điệp lại được phát triển mới mẻ bắt nguồn từ mạng xã hội với chiến dịch "Love Fearlessly" với câu hỏi được viral chủ đạo "Theo bạn Love Yourself First được hiểu như thế nào?".

Converse cho ra mắt BST được thiết kế từ thông điệp hợp thời 4.0 “Love Yourself First” - Ảnh 1.
Converse cho ra mắt BST được thiết kế từ thông điệp hợp thời 4.0 “Love Yourself First” - Ảnh 2.

Bộ sưu tập Love Fearlessly là nhân vật chính trong chiến dịch lần này và tagline "LOVE YOURSELF FIRST" cũng được tận dụng làm phác họa chính cho các thiết kế của toàn bộ items.

Converse cho ra mắt BST được thiết kế từ thông điệp hợp thời 4.0 “Love Yourself First” - Ảnh 3.
Converse cho ra mắt BST được thiết kế từ thông điệp hợp thời 4.0 “Love Yourself First” - Ảnh 4.

Graphic "HEART" được in nổi

Converse cho ra mắt BST được thiết kế từ thông điệp hợp thời 4.0 “Love Yourself First” - Ảnh 5.

Hoặc được thêu gia công 3D trên lưỡi gà

Từ khía cạnh các nhà thiết kế sư của Converse, họ hi vọng từng đôi canvas sẽ đều thể hiện được việc quan trọng phải yêu thương và quý trọng chính bản thân mình đầu tiên nên khi kết hợp với chiến dịch thì từng chi tiết thiết kế về chúng đều được cân nhắc cẩn thận để chính chúng sẽ là phương tiện biết nói hiệu quả nhất cho việc chia sẻ ý nghĩa/câu chuyện phía sau.

Converse cho ra mắt BST được thiết kế từ thông điệp hợp thời 4.0 “Love Yourself First” - Ảnh 6.
Converse cho ra mắt BST được thiết kế từ thông điệp hợp thời 4.0 “Love Yourself First” - Ảnh 7.

Ở mỗi silhouette, từ Chuck 70 đến Chuck Taylor, Converse thể hiện các graphic về thông điệp trải dài trên upper và label ở một vài item được quyết định đặc cách thể hiện theo thiết kế "transparent" để có thể tạo ra một sự kết hợp hài hòa về hình thức lẫn nội dung khi họ cố tình lồng ghép ý nghĩa cho từng cá nhân phải thật sáng suốt, mạnh mẽ, thực tế để luôn biết bảo vệ bản thân mình đầu tiên trong quá trình dùng mạng xã hội.

Converse cho ra mắt BST được thiết kế từ thông điệp hợp thời 4.0 “Love Yourself First” - Ảnh 8.
Converse cho ra mắt BST được thiết kế từ thông điệp hợp thời 4.0 “Love Yourself First” - Ảnh 9.

Dù mỗi sneaker trong BST này khác nhau về thiết kế nhưng thông điệp của chúng vẫn được đồng bộ: Hãy quý trọng bản thân chúng ta trước, vì đó là một sự bắt đầu cơ bản cho "love line" được đi đúng hướng, tích cực và hoàn toàn "fearlessly". Khi chúng ta biết yêu quý, trân trọng bản thân mình thì chúng ta mới có thể yêu thương được người khác và ngược lại.

Converse cho ra mắt BST được thiết kế từ thông điệp hợp thời 4.0 “Love Yourself First” - Ảnh 10.

BST Love Fearlessly sẽ được Converse VN chọn thời điểm ra mắt hợp lý vào ngày 14.02.2020 ở tất cả cửa hàng thuộc hệ thống Converse VN để tất cả mọi người đều có thể chia sẻ và hưởng ứng thông điệp này tích cực qua từng đôi sneaker.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM