Có gì đáng mong chờ ở cửa hàng Zara thứ hai tại Hà Nội?

Quang Vũ | 21-09-2023 - 07:16 AM

Ngày 15/9 vừa qua, Zara chính thức khai trương cửa hàng thứ hai tại Hà Nội sau 6 năm kể từ khi lần đầu tiên ra mắt tại Vincom Bà Triệu. Cùng xem có gì đáng mong chờ tại không gian được định vị là mô hình cửa hàng thiết kế tân tiến bậc nhất tại Việt Nam, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm mua sắm mượt mà nhất.

Có gì đáng mong chờ ở cửa hàng Zara thứ hai tại Hà Nội? - Ảnh 1.

Cửa hàng mới nhất của Zara đã chính thức khai trương tại Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội. Với tổng diện tích lên đến hơn 2,600 mét vuông, cửa hàng trải dài tại tầng 1, được phân thành nhiều khu vực mua sắm dành cho phụ nữ, nam giới và trẻ em. Phần kiến trúc nội thất hoàn toàn được đảm nhận bởi đội ngũ thiết kế của Zara. Không gian cửa hàng rộng rãi, được bày trí tinh tế với những gam màu trung tính giúp làm nổi bật các items trong bộ sưu tập, cũng như để tăng tầm nhìn bao quát của khách hàng khi chọn lựa và mua sắm.

Có gì đáng mong chờ ở cửa hàng Zara thứ hai tại Hà Nội? - Ảnh 2.

Có gì đáng mong chờ ở cửa hàng Zara thứ hai tại Hà Nội? - Ảnh 3.

Tích hợp giữa mua sắm online và offline cho khách hàng

Tại cửa hàng thứ hai này, Zara mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua mô hình tích hợp giữa hình thức mua sắm trực tiếp và trực tuyến. Để trải nghiệm dịch vụ này, người dùng chỉ cần sử dụng chức năng "Store Mode" ngay trên ứng dụng của Zara. Không chỉ hỗ tìm kiếm những item có trong cửa hàng dễ dàng hơn, ứng dụng còn giúp quá trình đặt mua hàng diễn ra nhanh chóng chỉ trong 02 giờ. Hơn nữa, khách hàng còn có thể đặt phòng thử đồ, tìm kiếm vị trí sản phẩm trong cửa hàng thông qua ứng dụng. Ứng dụng mua hàng trên điện thoại giúp Zara tương tác với khách hàng theo thời gian thực, cũng giúp các tín đồ thời trang thoải mái chọn lựa các sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu thời trang cá nhân.

Có gì đáng mong chờ ở cửa hàng Zara thứ hai tại Hà Nội? - Ảnh 4.

Cửa hàng Zara tại Lotte Mall Tây Hồ tập trung theo đuổi tính bền vững được đặt ra bởi Tập đoàn Inditex. Từ quy trình thiết kế và vận hành, cửa hàng Zara đều tuân theo tiêu chí tiết kiệm điện năng, hạn chế khí thải để bảo vệ môi trường xanh.

Có gì đáng mong chờ ở cửa hàng Zara thứ hai tại Hà Nội? - Ảnh 5.

Về thương hiệu Zara

Zara bắt đầu viết nên câu chuyện thời trang của mình với cửa hàng đầu tiên đặt tại thành phố ven biển A Coruñaiên Tây Ban Nha vào năm 1975. Để nuôi dưỡng mối quan hệ mật thiết với khách hàng, các nhà thiết kế của Zara liên tục bắt nhịp với xu hướng thời đại, nhu cầu để tạo ra những mẫu thời trang hiện đại nhất thông qua mô hình kinh doanh luôn đặt khách hàng là trọng tâm.

Có gì đáng mong chờ ở cửa hàng Zara thứ hai tại Hà Nội? - Ảnh 6.

Zara là thành viên của Tập đoàn Inditex (chủ sở hữu của các thương hiệu Pull&Bear, Massimo Dutti, Bershka, Stradivarius, Oysho và Zara Home), hiện đang sở hữu 3 cửa hàng chính thức tại Việt Nam. Zara cũng hoạt động toàn quốc thông qua website www.zara.com, đây là cửa hàng trực tuyến giúp khách hàng khám phá đầy đủ các bộ sưu tập dành cho phụ nữ, nam giới và trẻ em. Zara và Tập đoàn Inditex cùng cam kết đạt mục tiêu trung hòa khí hậu trước năm 2040.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM