CEO Trần Văn Độ (Công ty thương mại điện tử DKT) lần đầu chia sẻ về Marketing Social

Nga PV | 12-01-2022 - 17:16 PM

(Tổ Quốc) - Trần Văn Độ hiện là CEO Công ty thương mại điện tử DKT, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo đa kênh trên nền tảng mạng xã hội.

DKT là cái tên tiêu biểu đang nổi lên trong thời gian gần đây. Trần Văn Độ - CEO trẻ tuổi, là người đã dẫn dắt và điều hành DKT trở thành thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực Marketing Online.

CEO Trần Văn Độ (Công ty thương mại điện tử DKT) lần đầu chia sẻ về Marketing Social - Ảnh 1.

Xu hướng kinh doanh trên các nền tảng xã hội

Việc kinh doanh trên các nền tảng xã hội như: Facebook, Youtube, Instagram, Tiktok không còn mấy xa lạ với nhiều người. Trong đó, Tiktok - nền tảng xã hội đang được rất nhiều người sử dụng đã có sự tăng trưởng đột phá trong thời gian gần đây. Theo thống kê của Cloudflare, Tiktok đã vượt mặt "ông lớn" Google và trở thành mạng xã hội có lượng truy cập nhiều nhất năm 2021. Với hơn 3 tỷ lượt tải xuống trong năm qua, Tiktok trở thành một kênh mạng xã hội quảng bá sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

CEO Trần Văn Độ (Công ty thương mại điện tử DKT) lần đầu chia sẻ về Marketing Social - Ảnh 2.

Với sự phát triển mạnh mẽ, Tiktok trở thành nền tảng mạng xã hội chia sẻ video được nhiều người ưa chuộng.

Với sự nhanh nhạy và nắm bắt xu hướng, ngay từ những ngày đầu TikTok gia nhập thị trường Việt Nam, CEO Trần Văn Độ đã xây dựng cho mình riêng và thành lập Công ty cổ phần thương mại điện tử DKT. Nhờ vào chiến lược Marketing bài bản, chuyên nghiệp trên Tiktok cùng với đội ngũ nhân sự trẻ đầy nhiệt huyết, DKT đã gia tăng doanh thu cho mình thông qua việc bán hàng trên các trang thương mại điện tử.

Lợi ích về doanh thu và thương hiệu doanh nghiệp

Không chỉ thành công trong việc kinh doanh trên các trang thương mại điện tử, DKT trở thành Agency trong mảng booking Tik Tok. Giúp cho nhiều doanh nghiệp kết nối được với các KOLs lớn, giúp họ gia tăng nhận biết thương hiệu, thu hút được sự quan tâm của nhiều người, từ đó, tăng doanh thu và phát triển mạnh mẽ.

Sau một thời gian dài thực chiến trên mạng xã hội Tik Tok, CEO Trần Văn Độ nhận thấy Tik Tok đang là mạng xã hội sẽ đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp cả về doanh thu lẫn thương hiệu. Chính vì thế, công ty DKT đã có phát triển và mở rộng dịch vụ hướng dẫn chạy quảng cáo và đào tạo những Marketer đang muốn bước chân vào "vùng đất màu mỡ" trên Tik Tok.

Với định hướng đúng đắn, chương trình đào tạo của DKT đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các Marketer trẻ và dần dần có chỗ đứng trong ngành Digital Marketing. Với slogan "Chất lượng hơn số lượng", chương trình đào tạo của CEO Trần Văn Độ đã nhanh chóng giành được thiện cảm và lòng tin của khách hàng.

Sau khi trải qua các khóa học quảng cáo Tik Tok tại DKT, các học viên đã có thay đổi về tư duy, về cách nhìn nhận việc kinh doanh trên mạng xã hội và mục tiêu doanh thu mà họ đạt ra cũng đạt được theo các chiến dịch. Có thể thấy đây là một trong những kiến thức quan trọng mà các Marketer cần phải có để có thể gia nhập kinh tế số thời 4.0.

CEO Trần Văn Độ (Công ty thương mại điện tử DKT) lần đầu chia sẻ về Marketing Social - Ảnh 3.

DKT đã giúp nhiều doanh nghiệp nắm chắc kiến thức, kỹ năng về Marketing.

Góp một phần trong sự phát triển của DKT chính là đội ngũ chăm sóc khách hàng. Đội ngũ có những nhân sự nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Theo quan điểm của Anh Trần Văn Độ, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Nhờ có sự chăm sóc chu đáo, nhiệt tình từ đội ngũ chăm sóc hậu mãi mà rất nhiều khách hàng, đối tác đánh giá cao sự chuyên nghiệp và thái độ cầu thị, chu đáo mà DKT đem đến. Đây chính là một trong những điểm lợi thế, giúp DKT tạo dựng được thương hiệu trong lòng khách hàng.

CEO Trần Văn Độ (Công ty thương mại điện tử DKT) lần đầu chia sẻ về Marketing Social - Ảnh 4.

CEO Trần Văn Độ góp một phần không nhỏ trong thành công của DKT.

Sự thành công của các đối tác, khách hàng khi hợp tác với DKT chính là nguồn động lực để CEO Trần Văn Độ ngày càng tối ưu và hoàn thiện hơn dịch vụ của công ty mình.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM