CEO Nguyễn Nam Thắng - Xây dựng thương hiệu Kelme Việt Nam với tình yêu bóng đá

Nga PV | 30-12-2021 - 13:19 PM

(Tổ Quốc) - Thiếu gia đất mỏ Nguyễn Nam Thắng là một doanh nhân sinh năm 1983 đã thành công trên nhiều lĩnh vực với niềm đam mê cuồng nhiệt và tình yêu đặc biệt dành cho bóng đá.

Mong muốn mang trang phục bóng đá cao cấp đến với thị trường Việt Nam, anh đã thành lập Công ty Kelme Sài Gòn, kết nối thương hiệu Kelme đồng hành cùng các đội bóng trong nhiều cuộc thi đấu trên sân cỏ.

Truyền thống gia đình

Sinh ra trong một gia đình truyền thống kinh doanh đa nghề tại Hạ Long - Quảng Ninh, CEO Nguyễn Nam Thắng đã và đang thành công trong nhiều lĩnh vực như công nghiệp xi măng và khách sạn. Thế nhưng, bóng đá mới là ngọn lửa đam mê, là đích đến và sự quan tâm hàng đầu của anh. 

Anh đã từng là hội trưởng đội cổ động viên của Câu lạc bộ Than Quảng Ninh. Và hiện tại, CEO Nguyễn Nam Thắng chính là ông bầu của đội tuyển bóng đá trẻ Luxury Hạ Long CFC - đội bóng đá đang thi đấu tại giải hạng 3 quốc gia và đã giành rất nhiều cup vô địch trong nhiều giải quốc gia, giải phong trào toàn quốc.

Kelme là thương hiệu thời trang thể thao cao cấp của Tây Ban Nha với lịch sử 75 năm xây dựng và phát triển, được rất nhiều đội bóng lớn trên thế giới sử dụng như đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, Bờ Biển Ngà, Moldova và các Câu lạc bộ Watford, Espanyol, Alaves... 

Các sản phẩm như quần áo, giày thể thao, túi... của thương hiệu Kelme đều có chất lượng rất tốt và giá cả hợp lý. Chính vì vậy, CEO Nguyễn Nam Thắng đã ấp ủ kế hoạch đưa các sản phẩm chính hãng của thương hiệu Kelme đến Việt Nam.

CEO Nguyễn Nam Thắng - Xây dựng thương hiệu Kelme Việt Nam với tình yêu bóng đá - Ảnh 1.

CEO Nguyễn Nam Thắng – Người lãnh đạo tài ba.

CEO Nguyễn Nam Thắng nhận định rằng, Việt Nam là một thị trường tiềm năng để kinh doanh trang phục thể thao. Tuy nhiên, những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao lại rất hạn chế. 

Anh đã dành rất nhiều tâm huyết với dự án phân phối sản phẩm thương hiệu Kelme Tây Ban Nha. Sau 3 năm kiên trì cố gắng, thuyết phục nhà sản xuất, xây dựng thị trường, CEO Nguyễn Nam Thắng đã chính thức nhận được cái gật đầu từ Kelme, thành lập Công ty Kelme Sài Gòn với thương hiệu Kelme Việt Nam.

CEO Nguyễn Nam Thắng - Xây dựng thương hiệu Kelme Việt Nam với tình yêu bóng đá - Ảnh 2.

CEO Nguyễn Nam Thắng và store Kelme Việt Nam tại Hà Nội.

Chặng đường phát triển của Kelme Việt Nam

Hơn 1 năm phát triển, Kelme Việt Nam đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Không ít đội bóng chuyên nghiệp, các câu lạc bộ đang thi đấu với trang phục từ Kelme Việt Nam như Dược Nam Hà - Nam Định, Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh, CLB bóng đá nữ Sơn La, FC Du lịch. 

Ngoài ra, Kelme Việt Nam cũng là nhà tài trợ trang phục cho 3 đội bóng đang chơi ở giải Vô địch Quốc Gia là CLB Nam Định, CLB Hà Tĩnh và CLB Thành phố Hồ Chí Minh. Các trang phục thi đấu và di chuyển đều được thiết kế riêng, mang tới sự khác biệt và nổi bật trên sân đấu, cũng chính là cái "khéo" trong khả năng làm thị trường đỉnh cao của CEO Nguyễn Nam Thắng.

CEO Nguyễn Nam Thắng - Xây dựng thương hiệu Kelme Việt Nam với tình yêu bóng đá - Ảnh 3.

Các đội bóng đang sử dụng trang phục thi đấu của Kelme.

Kelme Việt Nam hiện đang có hệ thống cửa hàng đại lý trên toàn quốc, tại các khu vực như Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, TP.HCM... Dự kiến sẽ mở thêm store tại Bà Rịa - Vũng Tàu và Đà Nẵng. Các sản phẩm của thương hiệu Kelme có chất liệu cao cấp, co giãn thoải mái dễ chịu, năng động trẻ trung, thường xuyên cập nhật mẫu mã mới và có thiết kế riêng theo yêu cầu.

Với mong muốn đồng hành cùng sự phát triển bóng đá Việt Nam, trong năm 2021, Kelme Việt Nam đã thực hiện rất nhiều hoạt động tài trợ bóng đá chuyên nghiệp, bóng đá phong trào, tổ chức một số giải đấu cọ xát cho các đội bóng trẻ.

CEO Nguyễn Nam Thắng - Xây dựng thương hiệu Kelme Việt Nam với tình yêu bóng đá - Ảnh 4.

CEO Nguyễn Nam Thắng - Xây dựng thương hiệu Kelme Việt Nam với tình yêu bóng đá

Niềm đam mê và tâm huyết dành hết cho bóng đá cùng đầu óc kinh doanh nhạy bén, khả năng xây dựng thị trường tốt, CEO Nguyễn Nam Thắng đã và đang dẫn dắt thương hiệu Kelme Việt Nam phát triển lớn mạnh. Trang phục thể thao của Kelme được rất nhiều đội bóng trong nước và khách hàng yêu thích, trong tương lai không xa sẽ trở thành thương hiệu số 1 trên thị trường Việt Nam.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM