Là một chàng trai trẻ thông minh và đầy hoài bão, cái tên Trần Văn Độ trong mắt bạn bè luôn là một chàng trai năng động, tự tin và luôn cố gắng. Thay vì phụ thuộc vào bố mẹ, Trần Văn Độ đã bắt đầu khởi nghiệp từ năm 19 tuổi trong ngành thương mại điện tử bằng cách vay vốn, đoán trước thị trường.
Chân dung chàng trai trẻ Trần Văn Độ
Tuy nhiên, tất cả sự cố gắng đó cũng không thể khiến Văn Độ thành công vì lý do thiếu kinh nghiệm vận hành, không phản ứng kịp thời với những biến đổi của thị trường. Tuy nhiên, với chàng trai 9x này thì sự thất bại năm 19 tuổi chính là lý do khiến cậu nỗ lực và cố gắng hơn, học thêm các kiến thức và kỹ năng chuyên môn, nâng cao trải nghiệm của bản thân.
Năm 2019, TikTok bắt đầu tiếp cận vào thị trường Việt Nam và thu hút được số lượng người dùng đông đảo, đặc biệt là những người trẻ với xu hướng xem những video ngắn chia sẻ về cuộc sống, video giải trí…
Nắm bắt được sự phát triển của thị trường, anh Trần Văn Độ đã bắt đầu lên ý tưởng xây dựng nội dung TikTok để nhắm vào nhóm đối tượng mục tiêu, biến TikTok trở thành công cụ tiếp cận miễn phí đến khách hàng. Đây cũng là lý do hỗ trợ làm tăng doanh số bán hàng cho Công ty Cổ phần Thương mại điện tử DKT với những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
Doanh nhân trẻ luôn cố gắng vì mục tiêu của bản thân
Hiện nay, Trần Văn Độ đã trở thành một doanh nhân 9x với mạng lưới kênh TikTok lớn và đưa công ty DKT vươn lên, thu hút được nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm. Bên cạnh đó, anh còn mở thêm các lớp đào tạo và hỗ trợ những người có cùng đam mê kinh doanh khởi đầu với nền tảng TikTok.
Chia sẻ về thành công của mình, Trần Văn Độ nói: "Là một người trẻ đã từng đối mặt với thất bại, bế tắc và có được thành công, bản thân mình cho rằng sự chuẩn bị sẵn sàng cho tất cả các yếu tố là điều vô cùng quan trọng mà bất cứ ai cũng phải sẵn sàng đối mặt và vượt qua. Hành trình khởi nghiệp của mình đã phải đối mặt với những thăng trầm nhưng chính những yếu tố đó đã thôi thúc, giúp mình ý thức được nhiều điều và có được thành công ở hiện tại".
Thật ra, bên cạnh việc tập trung vào truyền thông trên nền tảng TikTok, để có thể đạt được thành công thật sự và nhận được sự tin tưởng của khách hàng thì đội ngũ công ty DKT cũng luôn chú ý đến chất lượng sản phẩm mình bán ra thị trường. Đồng thời luôn có chính sách chăm sóc khách hàng hậu mãi để hỗ trợ cho khách hàng khi gặp bất cứ sự cố nào.
Việc chu đáo trong tất cả các quá trình đã giúp công ty DKT của doanh nhân trẻ Trần Văn Độ nhận được sự tin yêu của khách hàng gần xa.
Anh Trần Văn Độ chia sẻ trong khóa học của mình
Hiện nay, DKT cũng trở thành Agency trong lĩnh vực booking TikTok. Giúp cho nhiều doanh nghiệp kết nối được với các KOLs lớn để truyền thông và quảng bá về sản phẩm dịch vụ của mình.
Với định hướng phát triển đa dạng ngành nghề phù hợp với nhu cầu của thị trường, doanh nhân trẻ Trần Văn Độ sẽ cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa để đưa doanh nghiệp tiến tới phát triển đa dạng hóa dịch vụ trong tương lai.