Mới đây, cư dân mạng có truyền tay nhau ảnh chụp những comment của khách hàng về chất lượng đồ ăn của một quán lòng. Tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả lại chính là những lời đáp trả của chủ quán, vô cùng mạnh mẽ và đanh thép.
Có thể nói, với những lời phàn nàn của khách thì chủ quán này đã trả lời vô cùng cứng rắn. Nhìn vào đây thì người này cũng khá hoạt ngôn, tuy nhiên điều làm dân mạng không vừa lòng đó là câu nói "cút" của chủ quán.
Thông thường, khi được khách hàng góp ý, nếu muốn đôi co lại thì ít nhất người chủ cũng nên dùng phép lịch sự, kể cả có muốn bào chữa đi chăng nữa. Nhiều ý kiến đã bình luận rằng, nếu cứ tiếp tục như thế này thì chỉ có chủ quán là chịu thiệt thôi.
Thêm những dòng trả lời khách hàng của chủ quán.
Tất nhiên, khi nhìn vào những dòng comment thì cũng thấy có nhiều cái khá tích cực. Chính bởi vậy, chủ quán lần sau nên bình tĩnh hơn chút nữa để giải thích cho khách thì rất có thể sẽ có nhiều người quay lại với mình hơn.