Càng gần đến những tập cuối, Siêu Trí Tuệ Việt Nam mùa 2 càng thể hiện sức hút mạnh mẽ. Hàng loạt gương mặt tài năng ẩn giấu đã xuất hiện với vô vàn thử thách tưởng chừng như "hái sao trên trời" mà không hề làm khó được những tuyển thủ của Siêu Trí Tuệ Việt Nam. Bên cạnh những giải thưởng chính của chương trình, các thí sinh tham gia còn được nhận thêm giải thưởng Trí tuệ Việt 3 Miền trị giá 50 triệu đồng hiện kim mỗi giải cùng bộ sản phẩm 3 Miền - Tinh túy ẩm thực Việt từ nhà đồng tài trợ chính Mì 3 Miền (UNIBEN).
Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, Mì 3 Miền đã tìm về tận nhà các thí sinh từ Hà Nội, Bắc Giang, Vĩnh Phúc tới Bình Dương, TP.HCM… để trao tận tay những phần quà khích lệ ý nghĩa. Dõi theo hành trình này, nhiều khán giả chú ý tới tuyển thủ nhí Nguyễn Minh Quân - cậu bé 7 tuổi thành công với thử thách khó nhằn: "Địa đồ đơn sắc".
Trong thử thách, Quân được nhận 23 tấm bản đồ theo khu vực địa lý, được vẽ bằng một nét đơn đồng nhất, loại bỏ các quy tắc nhận diện thông thường. Bản đồ sau đó được chia làm hơn 1.100 mảnh và BGK sẽ chọn ngẫu nhiên 5 mảnh tọa độ. Và Minh Quân đã thành công khi xác định đúng vị trí các mảnh ghép này trên lưới tọa độ cũng như bản đồ. Tài năng đã đưa Minh Quân lên bậc cao nhất và lọt vào biệt đội Siêu Trí Tuệ. Dù vậy, không ít người ngạc nhiên khi bà nội em chia sẻ, cậu bé "Siêu Trí Tuệ" từng bị bạn bè trêu chọc là chậm chạp, khù khờ.
Đại diện Mì 3 Miền (UNIBEN) tới thăm và trao quà cho Minh Quân
Tới nhà của cậu bé 7 tuổi, ai cũng bất ngờ khi thấy tủ sách của Minh Quân. Quân thích sách về địa lý, không gian còn anh trai thì thích thể loại lịch sử. Có những cuốn sách rất dày và nặng đến người lớn nhìn còn ngán ngẩm nhưng đó lại là niềm yêu thích đặc biệt của bạn nhỏ 7 tuổi. Cũng như bà nội đã chia sẻ, mẹ bé cho biết, Quân là bé trai khó giao tiếp với bạn bè nên ít người chơi cùng, vì vậy đa phần bạn ở nhà tự chơi hoặc chơi cùng anh trai.
Khi đại diện thương hiệu Mì 3 Miền tới, Quân tỏ ra rất hào hứng, thân thiện. Bạn nhỏ ấy rất nhiều năng lượng nên khó để ngồi yên, thế nhưng Quân lại tỏ ra cực kỳ thích thú khi được làm việc mình giỏi nhất. Khi được yêu cầu vẽ một tỉnh của Việt Nam, cậu bé chạy ùa vào phòng lấy giấy bút ra ngồi vẽ rất lâu. Quân vẽ tỉnh Cà Mau trên giấy và chỉ cần nhìn lướt là nhận ra ngay, bạn còn chú thích các huyện, các con sông chính xác.
Quân hào hứng vẽ và điền chính xác các tỉnh trên bản đồ Cà Mau.
Đại diện UNIBEN trao tặng Bộ sản phẩm 3 Miền - Tinh túy ẩm thực Việt cho Minh Quân và gia đình tại Bình Dương
Cũng trong hành trình này, Mì 3 Miền (UNIBEN) đã đến thăm và trao quà cho các gương mặt ấn tượng: Đỗ Thành Đạt với năng lực hình học không gian, Hoàng Đình Anh Quốc với khả năng toán logic, hot boy Siêu Trí Tuệ Việt Nam Văn Khanh, chàng trai trẻ Nguyễn Đức Giang siêu việt với thử thách Origami biến hình, hay bác sĩ "cá tính" Nguyễn Thục Nữ với khả năng ghi nhớ vô hạn…
Đại diện Mì 3 Miền (UNIBEN) trao tặng Bộ sản phẩm 3 Miền - Tinh túy ẩm thực Việt cho Thục Nữ và gia đình tại Quảng Nam
Mì 3 Miền (UNIBEN) trao tặng giải thưởng hiện kim cùng Bộ sản phẩm 3 Miền Tinh túy ẩm thực Việt cho Văn Khanh
Gia đình của các thí sinh đều tỏ ra vô cùng vui sướng, hãnh diện khi người thân của mình lọt vào Biệt đội Siêu trí tuệ Việt Nam và còn "rinh" luôn giải Vinh danh Trí Tuệ Việt 3 Miền! Đặc biệt, gia đình Đỗ Thành Đạt thể hiện niềm tự hào tột độ khi mời cả cô giáo, họ hàng, hàng xóm của bạn tới đón tiếp, trò chuyện cùng đại diện nhãn hàng.
Gia đình tuyển thủ Đỗ Thành Đạt tại Thái Bình
Tại nhà thí sinh Anh Quốc - TP. HCM
Tại nhà thí sinh Nguyễn Đức Giang - Hà Nội
Hành trình trao tặng giải thưởng Vinh danh Trí tuệ Việt 3 Miền với trị giá 50 triệu đồng hiện kim kèm theo bộ sản phẩm 3 Miền - Tinh túy ẩm thực Việt của thương hiệu Mì 3 Miền (UNIBEN) vẫn đang tiếp tục.
Với hoạt động này, thương hiệu một lần nữa khẳng định tôn chỉ không chỉ trân quý, gìn giữ, phát huy và lan tỏa "Tinh túy ẩm thực Việt" qua những dòng sản phẩm nước cốt đậm đà, thêm chất thịt, thơm ngon, đẳng cấp, thương hiệu 3 Miền của UNIBEN còn không ngừng hoạt động vì cộng đồng, tôn vinh tài năng Việt.
UNIBEN sở hữu 2 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại bậc nhất, với các thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva, JOCO và BONCHA. Trong đó, mì 3 Miền tiên phong với gói nước cốt đậm đà, thêm chất thịt là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu liên tục từ 2015 đến nay với thị phần trên 27.5% (theo Kantar Worldpanel - Rural).
Reeva là thương hiệu với các dòng sản phẩm mì, phở ăn liền cao cấp, thơm ngon, bổ dưỡng từ nguyên liệu tự nhiên với nấm thật 100%, đã được người tiêu dùng trong nước đón nhận rộng rãi và xuất khẩu sang hơn 16 quốc gia trên thế giới, trong đó có những quốc gia với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…
JOCO & BONCHA là hai thương hiệu nước giải khát mang đến trải nghiệm khác biệt, tiên phong phá cách hương vị, đa dạng hóa các sản phẩm tốt cho sức khỏe. Nước trái cây JOCO với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật, ngon lan tỏa - thỏa chất riêng. Trà mật ong BONCHA là sự hòa trộn nhịp nhàng từ trà nguyên lá, cùng mật ong nguyên chất 100%, mang đến thức uống giải khát tốt cho hệ tiêu hóa & tăng cường miễn dịch.