Trong tập 2 KOC VIETNAM 2023 vừa phát sóng, netizen liên tục phải “há hốc” bởi những thử thách đặc biệt dành cho các “chiến binh” tại chương trình. Theo đó, 10 thí sinh chưa giành được chiến thắng tại vòng thi “một mất một còn” sẽ tiếp tục bước vào thử thách số 2 - livestream chốt đơn ngay trên sóng.
Tại đây, 10 thí sinh sẽ phải thực hiện một phiên livestream trong vòng 60 phút, hoá thân thành phiên bản sáng tạo nhất để có thể đạt được doanh số cao. Theo đó, các thí sinh sẽ được nhận sản phẩm đề bài từ chương trình và một sản phẩm tự chọn thuộc ngành hàng thế mạnh của mình để thể hiện khả năng livestream bán hàng và cho ra con số doanh thu ấn tượng.
Mỗi KOC sẽ có một màu sắc, phong cách cá nhân riêng trong việc livestream để thuyết phục người xem mua hàng. Trong số đó, Ron Trần dù là gương mặt mới nhưng lại nhận nhiều lời khen tích cực từ giám khảo. 60 phút thực hiện thử thách dù có rất nhiều tiếng ồn xung quanh nhưng Ron Trần vẫn được đánh giá cao bởi phong thái livestream nhẹ nhàng, điềm tĩnh và rất lôi cuốn.
Tuy nhiên, so với những bạn KOC đã có kinh nghiệm khác, tỷ lệ ra đơn của Ron Trần không thực sự xuất sắc. Trên bảng tổng kết, Ron Trần đứng vị trí thứ 7 với tổng doanh thu là 13 triệu đồng. Điều này khiến anh chàng rơi vào vòng nguy hiểm và phải nhận 2 tấm bảng “no” từ master Luna Đào và Mai Ngô.
Điều này khiến host Kỳ Duyên phải bất ngờ bởi cô cho biết bản thân rất ấn tượng với cách livestream của Ron Trần. Không cần la hét, không phải tạo sốc nhưng vẫn biết cách níu chân người xem là điểm mạnh mà Kỳ Duyên đánh giá cao ở thí sinh này. “Bạn có sự cân bằng và ổn định giữa review sản phẩm và livestream. Một cái nữa về mảng hình ảnh, Ron là một người rất có gu và rất là tốt”, Kỳ Duyên nhận xét.
Dẫu vậy, 2 master vẫn thẳng thắn không lựa chọn Ron Trần đi tiếp vào vòng trong khiến nhiều người bất ngờ và bản thân nam thí sinh cũng rất hụt hẫng. Trước khi tiết lộ lý do không lựa chọn, Luna Đào bật mí Ron Trần chính là bạn thời Đại học của mình. Cả hai đã trưởng thành cùng nhau, thân thiết và có cả những khoảnh khắc gây lộn.
“Luna thấy Ron có rất nhiều năng lực nhưng Ron cần phải hướng vào bản thân của mình nhiều hơn. Để lắng nghe xem bên trong của mình thực sự muốn điều gì. Ngoài ra nếu không phải có rất nhiều kỹ năng thì chúng ta không phải creator idea mà chúng ta chỉ đang thi công ý tưởng thôi.
Tới giai đoạn này, đến lúc chúng ta cần sàng lọc giữa người thợ thi công và các nhà sáng tạo. Người chuyên dệt may và nhà thiết kế là 2 phạm trù hoàn toàn khác, Luna mong Ron thấy lời từ chối này của Luna thật sự thiện chí, quan tâm. Bao nhiêu năm cũng vẫn luôn quan tâm”, Luna Đào giải thích lý do không lựa chọn bạn cũ.
Sau khi nghe kết quả, Ron Trần cũng cho biết bản thân cảm thấy rất buồn vì tự nhận thấy rằng bài thi của mình ổn so với kết quả thực chiến. “Tại vì mọi người không cho mình cơ hội để mình chứng minh cái này là thực lực của mình trong cuộc sống hằng ngày. Nếu có tập nào mình được mời lại, mình sẽ hoàn toàn chứng minh được điều đó. Thực ra trong cuộc thi nào mình cũng phải chiến đấu, Ron nghĩ mọi người đã mất đi một thí sinh nhanh nhạy, linh hoạt nhất trong mọi hoàn cảnh”, Ron Trần nghẹn ngào khi phải ra về.
Hiện tại, master Luna Đào và master Mai Ngô đã tìm cho mình những “chiến binh nghìn máu” để chuẩn bị cho các thử thách tiếp theo tại KOC VIETNAM 2023. Ai sẽ là người huấn luyện giỏi hơn và sẽ tiếp tục có thêm thí sinh nào phải ra về? Tất cả sẽ có trong những tập phát sóng tiếp theo của KOC VIETNAM 2023.
Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM 2023 đã tái xuất với một phiên bản hoàn toàn mới. Giống như chủ đề "Best Version Of My Sell", chương trình đem đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh - 20 KOC đầy triển vọng. Dưới sự dẫn dắt của host Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ là người giành được ngôi vị quán quân chung cuộc - The Premier KOC?
Đón xem KOC VIETNAM 2023, phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.
Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng Nhà tài trợ chính thức: Công ty cổ phần Mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung, Ví điện tử ZaloPay, Sữa hạt TH True NUT; Đơn vị đồng hành: Dear, Klairs, SKIN1004, Dr.G, Nature Republic và Nhà tài trợ Insidemen, Ear Pro.