Dù làn sóng COVID-19 thứ tư đã cơ bản được kiểm soát, nhưng nguy cơ đại dịch tái bùng phát vẫn còn âm ỉ, chỉ chực chờ chúng ta lơ là và chủ quan trong bước phòng bệnh. Chính vì thế, để sống chung một cách an toàn và từng bước khép lại "Thời COVID-19" - biến nó từ đại dịch có tỉ lệ tử vong cao trở thành một căn bệnh thông thường, thì điều tiên quyết là mỗi người chúng ta cần nâng cao ý thức trang bị "lá chắn kép" - tức là tiêm vaccine ngay khi đến lượt và chủ động duy trì nghiêm túc "5K" kể cả khi đã hoàn thành 2 mũi vaccine.
Bình thường mới muốn bền vững cần phải có sự đồng lòng của tất cả mọi người. Vì vậy, chúng ta không chỉ phải tự mình làm tốt các bước phòng bệnh mà còn cần lan tỏa tinh thần ấy đến những người xung quanh. Và một trong những cách đơn giản để làm được điều này chính là tham gia cuộc thi online đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng: "Sáng tạo ngôn từ - lan tỏa lá chắn kép", với tổng giá trị giải thưởng lên đến 57.000.000 đồng.
Cuộc thi "Sáng tạo ngôn từ - Lan tỏa lá chắn kép" hiện có 2 phiên bản dành cho cá nhân và fanpage tham gia. Bạn vui lòng vào đây để xem chi tiết thể lệ tham gia cùng giải thưởng nhé.
Là hoạt động hưởng ứng chiến dịch "Thiết lập lá chắn kép" của Bộ Y tế với thông điệp: Cả nhà sạch khuẩn hoà nhịp sống vui, cuộc thi "Sáng tạo ngôn từ - lan tỏa lá chắn kép" đã được nhãn hàng Aiken - Chuyên gia kháng khuẩn - phối hợp cùng Content Creator Lai Thượng Hưng tổ chức, nhằm kêu gọi mọi người dân hãy tiếp tục nâng cao cảnh giác với dịch bệnh và duy trì "5K vaccine" trong giai đoạn bình thường mới bằng hình thức dự thi đầy sáng tạo.
Đây cũng chính là nơi tạo ra cụm từ khóa "Ai... Cần? Ai... Cần?" đang được cộng đồng mạng lăng-xê nhiệt tình trên Facebook. Song song với ý nghĩa nhắc nhở mọi người dù AI đi đâu, làm gì cũng luôn CẦN nhớ thực hiện nghiêm túc "5K vaccine", đặc biệt là bước khử khuẩn tay và cơ thể, để phòng COVID-19 hiệu quả và toàn diện từ trong ra ngoài, "Ai… Cần" cũng chính là tên gọi Việt hóa của Aiken - nhãn hàng luôn đồng hành cùng cộng đồng với đa dạng dòng sản phẩm kháng khuẩn chất lượng mà AI cũng CẦN trong giai đoạn này.
Được biết, "Sáng tạo ngôn từ - lan tỏa lá chắn kép" đã được Content Creator Lai Thượng Hưng chính thức phát động trên trang Facebook cá nhân từ ngày 4/11/2021. Sau khoảng 1 tuần, cuộc thi đã nhận được nhiều bài dự thi vô cùng ấn tượng và được đầu tư sáng tạo, điển hình như:
Đây hiện là bài dự thi được đánh giá thuộc top những bài sáng tạo và gây ấn tượng với người đọc. Thông điệp kêu gọi cộng đồng cùng nâng cao ý thức phòng bệnh được bạn @Vy Bùi cài cắm trong từng câu thơ, không chỉ theo hàng ngang mà còn theo hàng dọc. Mọi người thử ghép từ đầu tiên trong mỗi câu thơ lại với nhau sẽ thấy ngay sự thú vị nhé! Bạn @Vy Bùi còn không quên nhắn nhủ trên phần caption rằng: "Khỏe mạnh không nhất định sẽ có được tất cả, nhưng mất đi sức khỏe là mất hết mọi thứ."
Bên cạnh các bài dự thi độc đáo đầy mới mẻ, cuộc thi cũng nhận được không ít những bài thơ được đầu tư công phu như của bạn @Kiệt Nobi. Vừa đảm bảo được yêu cầu của cuộc thi, vừa đầy đặn ý nghĩa thế này thì dự là bài thơ trên có khả năng cao sẽ trở thành một trong những chọn lựa sáng giá đạt giải cao nhất đây.
Đọc qua bài thơ vừa dễ thương vừa dễ nhớ trên đây có thể nhanh chóng kết luận, bạn @Anh Doan đã cực kỳ thành thạo trong việc thiết lập "lá chắn kép" bảo vệ bản thân trước đại dịch nguy hiểm rồi. Mong rằng tinh thần chủ động phòng bệnh này của bạn sẽ thành công truyền cảm hứng cho thật nhiều người khác!
Một bài thơ thể hiện rõ lời nhắc AI đi đâu, làm gì thì luôn CẦN nhớ thực hiện nghiêm túc "5K vaccine" của bạn @Trần Thị Thêm rất đáng cho chúng ta ghi nhớ và nghiêm túc "chấp hành" đây!
Nhờ đổi mới cách tham gia có phần sáng tạo và mới mẻ để truyền tải thông điệp thân thiện, nên cuộc thi "Sáng tạo ngôn từ - lan tỏa lá chắn kép" rất nhanh đã phủ sóng rộng rãi trên Internet. Hiện cuộc thi vẫn còn tiếp diễn đến hết ngày 18/11/2021, mọi người hãy nhanh chóng tham gia ngay để cùng nhau mở rộng "lá chắn kép" đến khắp nơi trên cả nước, giúp giữ vững bình thường mới mà rất khó khăn chúng ta mới có được nhé. Mọi chi tiết về thể lệ tham gia cùng giải thưởng, bạn vui lòng xem tại đây.
Tiếp nối các hoạt động tuyên truyền người dân duy trì thực hiện "5K vaccine", đặc biệt là rửa tay sạch khuẩn để chung sống an toàn với đại dịch, tạo nên một "bình thường mới" bền vững, nhãn hàng Aiken đã tiếp tục đồng hành cùng Bộ Y tế thực hiện chiến dịch "Thiết lập lá chắn kép" với thông điệp: Cả nhà sạch khuẩn hoà nhịp sống vui.
Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm sạch khuẩn từ Aiken, bạn có thể tham khảo các kênh bán hàng online chính hãng sau:
Shopee: https://shopee.vn/aiken_official_store
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/aiken-official-store
Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/aiken-official-store