KOC Vietnam 2023 đã chính thức khép lại sau 9 tập phát sóng với nhiều cung bậc cảm xúc. Là nền tảng thanh toán độc quyền tại mùa 2 này, ZaloPay gây ấn tượng mạnh mẽ với thí sinh và người xem thông qua các thử thách đặc biệt, cùng deal độc quyền xuyên suốt chương trình. Sự xuất hiện của ZaloPay không chỉ mang đến nhiều quyền lợi cho người xem mà còn giúp các thí sinh hiểu hơn nhiều khía cạnh khác trong việc truyền tải và gắn kết câu chuyện thương hiệu với công việc của một KOC chuyên nghiệp.
Đồng hành và thúc đẩy thí sinh thông qua góc nhìn thương hiệu
Trong suốt 9 tập thử thách, các thí sinh đã phải đối mặt với những thách thức với độ khó ngày dần tăng. Với những đánh giá khách quan và chia sẻ gần gũi dưới góc nhìn thương hiệu, anh Andy Nguyên Trần – Phó Tổng Giám đốc ZaloPay đã giúp các thí sinh biết được cách dung hòa giữa dấu ấn cá nhân và tính cách thương hiệu trong tập 4-5 của chương trình.
Sự song hành và cân bằng giữa các yếu tố này không chỉ giúp nâng cấp thương hiệu cá nhân của mỗi KOC mà còn bổ trợ và đồng hành cùng họ trong quá trình truyền tải hình ảnh, câu chuyện nhãn hàng đến với công chúng. Kết quả cho quá trình tiếp thu và nỗ lực ấy chính là màn thuyết trình của các thí sinh tại tập Chung kết KOC Vietnam 2023 đã thành công thu hút sự chú ý và thuyết phục các nhãn hàng đồng ý hợp tác cùng mình.
Anh Andy Nguyên Trần (áo vest đen) xuất hiện với tư cách giám khảo khách mời trong tập 4-5, chủ đề "Dòng chảy" tại KOC Vietnam 2023
Anh Nguyễn Mạnh Kiên, đại diện BTC KOC Vietnam 2023 cho biết: "ZaloPay đóng vai trò then chốt trong việc tạo ra những thử thách mang tính thực tiễn cao dành cho các thí sinh. Điều này không chỉ thúc đẩy sự sáng tạo và ứng biến của các bạn mà còn mang đến những tình huống thú vị cho cuộc thi".
Deal độc quyền dành cho khán giả KOC Vietnam 2023
"Bên cạnh việc phát triển bản thân, bài tập lớn nhất các thí sinh phải thực hiện qua tất cả các tập thi chính là chứng minh khả năng bán hàng. Và những chiếc deal độc quyền đến từ đơn vị đồng hành ZaloPay đã góp phần kích cầu người tiêu dùng trong suốt các phiên livestream của các thí sinh" – Anh Mạnh Kiên chia sẻ thêm.
Những phiên livestream của các KOC tại chương trình cũng đã trở nên sôi động hơn với sự tham gia của ZaloPay
Ưu đãi đặc biệt giảm ngay 10% cho khách hàng lần đầu thanh toán TikTok Shop bằng Ví ZaloPay hay cơ hội nhận hoàn tiền ngẫu nhiên với các mức giá 1.212đ, 12.000đ và 12.000.000đ về Ví trong dịp siêu bão livestream 10 tiếng đồng hồ đã tạo điều kiện cho người tiêu dùng ó trải nghiệm mua sắm tốt hơn và tận hưởng những sản phẩm và dịch vụ với giá trị tốt nhất.
ZaloPay x KOC Vietnam 2023: Mang đến trải nghiệm mua sắm nhanh gọn và tiết kiệm
Trong mục tiêu thúc đẩy nền công nghiệp sáng tạo, quảng cáo tại Việt Nam và giấc mơ về kỷ nguyên mua sắm online hoàn hảo, KOC Vietnam hiểu được tầm quan trọng của nền tảng thanh toán trong việc hoàn thiện trải nghiệm mua sắm trực tuyến. Ban tổ chức luôn tìm kiếm những đối tác có tầm ảnh hưởng, nhận được sự tín nhiệm từ người dùng; cũng như đáp ứng yêu cầu về việc cung cấp dịch vụ hoàn hảo, mượt mà. Vì thế, trở lại với mùa 2, KOC Vietnam đã "chọn mặt gửi vàng" khi hợp tác cùng nền tảng thanh toán ZaloPay.
Chia sẻ từ thí sinh Tạ Công Bằng, anh chàng rất quan tâm việc đánh trúng tâm lý khách hàng của ZaloPay xuyên suốt các phiên livestream: "Lối sống minimalism của GenZ thanh toán một chạm đang dần thay thế thói quen mang theo tiền mặt mỗi lần trải nghiệm mua sắm. Và ZaloPay hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu thanh toán này của các bạn".
Bên cạnh đó, Công Bằng cũng đưa ra quan điểm của mình, hầu hết khách hàng khi shopping trên nền tảng giải trí kết hợp mua sắm TikTok Shop đều có xu hướng săn deal hấp dẫn nhất. Đó chính là điểm chạm của ZaloPay khi mang đến ưu đãi chốt đơn TikTok Shop mang lại cho người dùng deal hời và cũng giúp KOC tối ưu việc chuyển đổi nhờ ưu đãi ở bước thanh toán. Bởi vậy, đặt bản thân vừa là KOC vừa là cao thủ săn deal trên TikTok Shop, Tạ Công Bằng luôn muốn khách hàng có trải nghiệm thanh toán nhanh gọn và ưu đãi tốt nhất về giá.
Hành trình của Tạ Công Bằng tại KOC Vietnam 2023 thể hiện sự tự tin và tinh thần học hỏi, mang về cơ hội hợp tác cùng ZaloPay – bước tiến quan trọng trên con đường sự nghiệp của anh
Trong tập chung kết KOC Vietnam 2023, thí sinh Tạ Công Bằng cũng nhanh chóng chinh phục ban giám khảo và đại diện thương hiệu với đề bài về ZaloPay. Với mục đích đưa tên tuổi nhãn hàng về các tỉnh miền Tây quê hương, Tạ Công Bằng tập trung vào thực hiện nhiều clip tiểu phẩm truyền tải thông điệp từ nhãn hàng theo phong cách phù hợp với người dân miền Tây. Chính sự đầu tư chỉn chu, hiểu mình – hiểu nhãn hàng mà Tạ Công Bằng đã nhận được chiếc gật đầu hợp tác đến từ anh Andy, trở thành đại diện thương hiệu ZaloPay trong vòng một năm tới.
Giải thưởng Thương hiệu cá nhân từ ZaloPay đã tìm được chủ nhân Phương Oanh Daily
ZaloPay cũng là nhà tài trợ phần thưởng trị giá lên đến 30 triệu đồng tiền mặt cho thí sinh chiến thắng thử thách trong đêm chung kết, đồng thời cũng chính là Quán Quân KOC Vietnam 2023. Điều này không chỉ là một phần thưởng hấp dẫn mà còn là một cách để ZaloPay ghi nhận và là lời động viên mạnh mẽ, khuyến khích họ tiếp tục phát triển và nâng cao khả năng nghệ thuật của mình.
Cái bắt tay hợp tác giữa nhãn hàng và các KOC đánh dấu cột mốc hợp tác đầy hân hoan, phát triển tài năng trẻ
Hướng đến mục tiêu chung góp phần xây dựng kỷ nguyên mới trong trải nghiệm mua sắm online, thúc đẩy nền công nghiệp livestream quảng cáo tại Việt Nam, ZaloPay đã đồng hành cùng KOC Vietnam 2023 góp phần xây dựng cộng đồng KOC chuyên nghiệp. Qua đó giúp ngành nghề này ngày một phổ biến, tạo cơ hội cho những bạn trẻ có đam mê với lĩnh vực mua sắm và sáng tạo nội dung.
ZaloPay là nền tảng thanh toán trực tuyến hàng đầu hiện nay, phát triển bởi Công ty Cổ phần ZION và được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán. ZaloPay được xây dựng chuyên biệt, tích hợp nhiều tính năng độc đáo nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thanh toán trong cuộc sống và kinh doanh của người dùng.
Với nỗ lực mang đến các dịch vụ thanh toán và giải pháp tài chính đa dạng, toàn diện, ZaloPay vinh dự trở thành đại diện Việt Nam duy nhất trong bảng xếp hạng top 200 công ty fintech toàn cầu do CNBC công bố vào năm 2023. ZaloPay cũng là Top 2 ví điện tử có tỷ lệ thâm nhập thị trường (penetration rate) lớn nhất tại Việt Nam, theo Báo cáo Người tiêu dùng số - The Connected Consumer Quý 1/2023 do Decision Lab và Hiệp hội Tiếp thị Di động Việt Nam (MMA) thực hiện.