BTS chính thức comeback với MV Life Goes On - ca khúc chủ đề của album BE vào ngày 20/11. Sau 24 giờ lên sóng, MV này có lượt xem hiển thị là 68,1 triệu views. Tuy nhiên phải chờ thêm 5 ngày YouTube mới xác nhận con số chính thức, và sản phẩm mới của 7 chàng trai không dừng lại ở cột mốc trên.
Trang kỷ lục của YouTube xác nhận MV Life Goes On đạt 71,6 triệu views trong 24 giờ đầu tiên. Như vậy, sản phẩm âm nhạc mới của BTS được cộng thêm khoảng 3,6 triệu views thay vì lượt xem hiển thị như ban đầu.
MV Life Goes On có lượt xem chính thức sau 24 giờ đầu là 71,6 triệu views
BTS được cộng thêm khoảng 3,6 triệu views so với con số hiển thị sau 24 giờ là 68,1 triệu
Thành tích này khiến BTS trở thành nghệ sĩ có nhiều video ca nhạc vượt mốc 70 triệu views nhất sau 24 giờ ra mắt. Tuy nhiên MV Life Goes On chỉ đứng thứ 5 trong top MV được xem nhiều nhất 24 giờ đầu tiên, không phá nổi kỷ lục thế giới họ từng lập với Dynamite và còn thấp hơn cả Boy With Luv. MV kết hợp với nữ ca sĩ Halsey mà 7 chàng trai phát hành năm 2019 có tới 74,6 triệu views trong khoảng thời gian tương tự.
MV Boy With Luv - BTS (feat. Halsey)
Lượt xem MV mới của BTS thậm chí còn xếp sau 2 sản phẩm của BLACKPINK là Ice Cream (79 triệu views) và How You Like That (86,3 triệu views). Dù vậy, 7 chàng trai vẫn được an ủi vì ít nhất họ vẫn chiếm trọn 3 vị trí trong top 5 MV có lượt xem cao nhất thế giới sau 24 giờ lên sóng.
2 MV BLACKPINK phát hành trong năm 2020 có lượt xem 24 giờ đầu cao hơn Life Goes On của BTS
Top 5 MV nhiều view nhất 24 giờ đầu trong lịch sử YouTube
Nguồn: Twitter - Ảnh chụp màn hình - Video: YouTube