YouTube công bố lượt xem 24h đầu của Ice Cream, BLACKPINK tiếp tục lập kỷ lục nhưng lại "hụt hơi" thấy rõ?

Khánh Tùng | 01-09-2020 - 18:30 PM

(Tổ Quốc) - Con số mà YouTube công bố cho sản phẩm kết hợp giữa BLACKPINK và Selena Gomez khá bất ngờ so với dự đoán của nhiều người.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng BLACKPINK và Selena Gomez cũng đã cho ra mắt MV ca khúc kết hợp mang tên Ice Cream vào ngày 28/8. Màn kết hợp giữa hai tên tuổi đình đám đã nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ khán giả toàn cầu. Hiện tại MV đã đạt 144 triệu views, hơn 10 triệu like sau 4 ngày ra mắt.

YouTube công bố lượt xem 24h đầu của Ice Cream, BLACKPINK tiếp tục lập kỷ lục nhưng lại hụt hơi thấy rõ? - Ảnh 1.

Tuy nhiên điều mà nhiều fan vô cùng quan tâm là con số chính thức về lượt xem 24h đầu và lượt xem công chiếu của MV Ice Cream bởi đó là 1 trong những thước đo cho thấy sự tiến lên hay thụt lùi của BLACKPINK trong lần comeback này. Ngoài ra, việc YouTube bị sập lag đúng vào thời điểm công chiếu MV khiến fan càng chờ đợi vào con số chính thức được công bố.

MV Ice Cream - BLACKPINK & Selena Gomez

Cụ thể, theo như YouTube chính thức công bố vào hôm nay, MV Ice Cream đã thu về 79,08 triệu lượt xem trong 24h đầu, cao hơn con số hiển thị khá nhiều. Trước đó, con số hiển thị của Ice Cream sau một ngày lên sóng là 75,7 triệu lượt xem. Như vậy, các cô gái nhà YG Entertainment được cộng thêm gần 4 triệu lượt xem - một con số không hề ít trong thời đại streaming lên ngôi và các kỷ lục vô cùng quan trọng như hiện nay.

Với thành tích này, MV Ice Cream là MV có lượt xem 24h đứng thứ 3 toàn thế giới, và là MV collab có view 24h đầu cao nhất.

YouTube công bố lượt xem 24h đầu của Ice Cream, BLACKPINK tiếp tục lập kỷ lục nhưng lại hụt hơi thấy rõ? - Ảnh 3.

YouTube chính thức công bố Ice Cream đạt 79,08 triệu lượt xem sau 24h đầu

Top 5 MV có lượt xem 24h đầu cao nhất thế giới:

1. Dynamite - BTS: 101,1 triệu lượt xem

2. How You Like That - BLACKPINK: 86,3 triệu lượt xem

3. Ice Cream - BLACKPINK: 79,08 triệu lượt xem

4. Boy With Luv - BTS: 74,6 triệu lượt xem

5. Kill This Love - BLACKPINK: 56,7 triệu lượt xem

Tuy nhiên, dù đạt thành tích khủng, con số này vẫn không phải là kỷ lục tốt nhất của BLACKPINK. Các sản phẩm của nhóm có truyền thống rằng mỗi sản phẩm ra sau đều sẽ phá kỷ lục của sản phẩm trước đó. Tuy nhiên, Ice Cream vẫn không thể vượt qua nổi How You Like That với 86,3 triệu lượt xem trong 24h đầu, và vẫn đang tăng trưởng lượt xem với tốc độ như vũ bão dù đã ra mắt hơn 2 tháng! Như vậy, dù có sự góp sức của tên tuổi đình đám USUK Selena Gomez, Ice Cream lại để thua người "chị em" How You Like That trên chính mặt trận thế mạnh YouTube.

YouTube công bố lượt xem 24h đầu của Ice Cream, BLACKPINK tiếp tục lập kỷ lục nhưng lại hụt hơi thấy rõ? - Ảnh 5.

Ice Cream đạt thành tích khiêm tốn hơn nhiều so với How You Like That

MV How You Like That – BLACKPINK

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, có không ít ý kiến cho rằng MV Ice Cream không có nhiều yếu tố thu hút giống như DDU-DU DDU-DU, Kill This Love hay How You Like That. Bản thân ca khúc cũng bị nhận xét là không thể hiện nhiều màu sắc đặc trưng của các mỹ nhân Hắc Hường, nên việc kỷ lục bị sụt giảm cũng là điều dễ hiểu.

YouTube công bố lượt xem 24h đầu của Ice Cream, BLACKPINK tiếp tục lập kỷ lục nhưng lại hụt hơi thấy rõ? - Ảnh 7.

So với DDU-DU DDU-DU...

YouTube công bố lượt xem 24h đầu của Ice Cream, BLACKPINK tiếp tục lập kỷ lục nhưng lại hụt hơi thấy rõ? - Ảnh 8.

...hay Kill This Love, Ice Cream không thể hiện được nhiều màu sắc của BLACKPINK

Nhưng các fan của BLACKPINK và Selena Gomez cũng không phải quá buồn đâu! Bởi lẽ dù gì con số xấp xỉ 80 triệu vẫn là kỷ lục siêu khủng và đáng mơ ước so với tất cả các ngôi sao trên thế giới. Xin chúc mừng BLACKPINK và Selena Gomez với thành tích này.

Nguồn: YouTube, Twitter - Ảnh: Internet

YouTube công bố lượt xem 24h đầu của Ice Cream, BLACKPINK tiếp tục lập kỷ lục nhưng lại hụt hơi thấy rõ? - Ảnh 9.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Khám phá "Thế giới trang sức" lộng lẫy của Lộc Phúc tại triển lãm Jewelry Fair 2024

Sau 9 ngày diễn ra sôi nổi, Triển lãm Jewelry Fair 2024 với chủ đề "Tôn vinh phụ nữ - Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian" đã chính thức khép lại vào ngày 07/11/2024 tại Aeon Mall Tân Phú. Sự kiện do Lộc Phúc Fine Jewelry phối hợp cùng các đối tác uy tín tổ chức đã thực sự mang đến một không gian trang sức đầy màu sắc,