Nếu bạn đã từng là khách hàng khám chữa bệnh tại Hệ thống y tế Thu Cúc TCI, dù thời gian có lâu đến bao lâu, thậm chí bạn đã quên mất lần đầu tiên mình thăm khám là khi nào, thì yên tâm đi, bạn đã thuộc nhóm "xuyên không cùng TCI" rồi đó!
Mới đây, Hệ thống y tế Thu Cúc TCI công bố chương trình tri ân khách cũ, "tích điểm ngược dòng lịch sử" từ khi thành lập bệnh viện đến nay, mang đến lợi ích chưa từng có cho những người đã từng thăm khám chữa bệnh hoặc thai sản tại đây trong suốt hàng thập kỷ qua.
Chương trình tích lũy ngược dòng lịch sử khám chữa bệnh
Theo đó, "cỗ máy xuyên không" mang bạn quay trở lại quá khứ hàng chục năm về trước chính là hệ thống công nghệ thông tin lưu trữ lịch sử thăm khám của khách hàng khám chữa bệnh mà TCI dày công thiết kế xây dựng kể từ khi thành lập đến nay. "Cỗ máy" này cho phép TCI tính điểm tích lũy từng lần khám của khách hàng ngược dòng lịch sử từ hàng chục năm về trước.
Được biết, sau khi quy đổi quà tri ân từ các mốc điểm tương ứng, quà tặng của thấp nhất mà khách hàng nhận được là 150.000đ và cao nhất là 5 triệu đồng để sử dụng dịch vụ hoặc gói khám sức khỏe và tầm soát ung thư trị giá 10 triệu đồng. Tổng trị giá toàn chiến dịch ước tính 200 tỷ đồng, được đánh giá là chương trình tri ân có giá trị lớn nhất từ trước tới nay của hệ thống.
Khách hàng nhận được tin nhắn quà tặng
Đây cũng được xem là cách thức tích điểm chưa từng có không chỉ trong lĩnh vực y tế mà trong hầu hết các lĩnh vực dịch vụ khác bởi việc tích lũy ngược lại lịch sử sử dụng dịch vụ của khách hàng đòi hỏi doanh nghiệp có hệ thống quản trị và công nghệ rất tốt, bên cạnh đó là tấm lòng tri ân chân thành xuất phát từ đội ngũ lãnh đạo.
Ban lãnh đạo Hệ thống y tế Thu Cúc TCI cho biết chương trình muốn truyền đi thông điệp: "Mỗi khách hàng đã từng tin tưởng khám ở TCI, chúng tôi sẽ luôn trân trọng và ghi nhớ dù thời gian trải qua bao lâu".
TCI hướng đến mang lại giá trị không chỉ về y tế khám chữa bệnh và còn mong muốn duy trì một địa chỉ khám chữa bệnh khách hàng có thể tin tưởng, gắn bó lâu dài, đúng với slogan của thương hiệu "Chăm sóc sức khỏe trọn đời cho bạn". Vì vậy, trong suốt thời gian hoạt động, TCI thường xuyên thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng và tri ân khách hàng để liên tục giữ kết nối khách hàng. Một số chính sách tri ân trước đây có thể kể đến như tặng các thẻ khám chữa bệnh miễn phí, tặng gói khám sức khỏe miễn phí, tặng dịch vụ cho khách sử dụng, làm chương trình ca nhạc concert riêng tặng cho khách hàng cũ, thành lập câu lạc bộ nhóm cộng đồng chạy TCI, xây dựng và thực hiện các video riêng về rèn luyện sức khỏe cho khách hàng như tập thể dục, chạy bộ, yoga, thiền…
Thu Cúc TCI luôn là một thương hiệu y tế uy tín nổi bật trong ngành khám chữa bệnh đa khoa với chất lượng y tế cao và chất lượng dịch vụ chăm sóc mang lại sự hài lòng cho người bệnh. Nhiều năm liền, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nằm trong Top 3 bệnh viện ngoài công lập có điểm chất lượng dẫn đầu do Sở y tế Hà Nội đánh giá. Suốt hàng chục năm hoạt động, Thu Cúc TCI luôn là thương hiệu y tế được nhiều người lựa chọn hàng đầu, với lượng khách hàng đông đảo bậc nhất trong số các thương hiệu y tế tư nhân. Do vậy, chương trình tri ân khách cũ của TCI sẽ được triển khai tới hàng triệu người.
Từ ngày 20/2/2025 đến 28/2/2025, TCI dự kiến sẽ thông báo đầy đủ thông tin tới khách hàng về quyền lợi với tổng giá trị 200 tỷ đồng. Hình thức thông báo sẽ được TCI thực hiện tới trực tiếp từng khách hàng qua tin nhắn, zalo, app TCI, điện thoại, website, facebook hoặc khách hàng của TCI có thể gọi lên hệ thống tổng đài để nhận thông tin quà tặng.
Chi tiết chương trình, quý độc giả quan tâm có thể liên hệ 1900558892 hoặc truy cập website benhvienthucuc.vn để biết thêm chi tiết.