Đầu tiên, hệ thống truyền động trên Fiesta có thêm bản hybrid bổ trợ ứng dụng ắc quy 48V trên cả Fiesta chuẩn lẫn cấu hình Van 1 hàng ghế.
"Bổ sung công nghệ EcoBoost Hybrid cho Fiesta vốn đã đứng đầu phân khúc về trải nghiệm lái mang lại cho khách hàng của chúng tôi một mẫu xe vừa mạnh mẽ hơn, vừa tiết kiệm nhiên liệu hơn", Roelant de Waard, phó chủ tịch tiếp thị, bán hàng và dịch vụ của Ford châu Âu chia sẻ.
Các tùy chọn động cơ thường của Fiesta có thêm loại 1.0L EcoBoost xăng đời mới nhất đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp. Về phần bản EcoBoost Hybrid được nhắc tới ở trên, xe có 2 cấu hình 123 hoặc 153 mã lực kết hợp với máy phát và ắc quy lithium-ion 48V mang lại thêm cho hệ thống 24 Nm mô-men xoắn, đưa tổng mô-men xoắn lên con số 240 Nm trên bản cao nhất.
Giá tham khảo khởi điểm của Fiesta EcoBoost Hybrid tại Anh là 25.200 USD.
Nâng cấp tiếp theo được Ford áp dụng cho Fiesta là bổ sung/cập nhật các tính năng an toàn cùng kết nối chẳng hạn Cruise Control thích ứng hỗ trợ Stop&Go và nhận diện biển báo cùng modem FordPass Connect. FordPass Connect cho phép người dùng điều chỉnh xe từ xa qua sóng điện thoại di động bao gồm các thao tác như khởi động máy, khóa/mở cửa, định vị xe hay kiểm tra trạng thái xe.
Hệ thống thông tin giải trí SYNC3 được cập nhật phần mềm với Ford khẳng định giao diện mới "thân thiện, dễ sử dụng hơn" khi trang bị hệ thống nút bấm điều khiển lớn hơn cho màn cảm ứng 8 inch. Cụm điều khiển trung tâm có thêm sạc điện thoại không dây.
Cuối cùng, Fiesta 2020 nay sở hữu các công nghệ an toàn và hỗ trợ người lái tốt hơn như Hỗ trợ đỗ xe vuông góc, Cảnh báo va chạm ngang với Phanh khẩn cấp chủ động. 2 chế độ lái được bổ sung bao gồm Sport (thể thao) và Trail (off-road) bên cạnh 3 chế độ Normal (thường), Eco (tiết kiệm nhiên liệu) và Slippery (đường trơn) trước đó.
Tham khảo: Carscoops