Sức hút triệu like làm nên cú hit triệu view
Mới đây, MV "Làm ‘mẹ nhàn’, chắc có nhàn tênh?" đã được ra mắt nhân dịp Ngày của Mẹ - chính thức đánh dấu cột mốc đầu tiên gia đình nhà Pam cùng nhau xuất hiện trong một dự án quảng cáo. Bộ đôi "Song Long" (ba Long và con gái Pam "Tiểu Long Nữ") lần đầu "lên phim" khiến ai cũng tò mò, nhưng nhờ những khoảnh khắc đáng yêu, cùng nhau san sẻ tâm tư với "mẹ nhàn" Salim nên những thước phim lại càng trở nên gần gũi hơn.
Có gương mặt bảo chứng vàng của nàng công chúa nhỏ Pam, video nhanh chóng đạt được gần 5 triệu view chỉ sau hai tuần công bố. Mức độ thảo luận trên mạng xã hội từ đó dần tăng cao, đi kèm với nhiều chia sẻ tích cực khiến ai cũng hào hứng và ngưỡng mộ. Nhưng hơn cả thế, sức hút dài hơi của dự án lần này còn đến từ nhiều yếu tố lớn khác giúp cho MV không chỉ "đốn tim" về phần nhìn, mà còn trọn vẹn về cả phần thông điệp truyền tải.
Màn "debut khủng long" của cả gia đình bé Pam
Tuy đã không ít lần Salim đăng tải những tấm hình chuẩn gia đình trong mơ của mình lên trang cá nhân, sự xuất hiện đầy đủ cả ba thành viên cùng nhau lần đầu tiên trên phim quảng cáo vẫn thu hút lượng lớn sự quan tâm của cộng đồng mạng. Có thể nói, việc lựa chọn một thương hiệu sản phẩm phù hợp và khai thác đúng câu chuyện "mẹ nhàn" vào Ngày của Mẹ đã mang đến sự thành công trong việc truyền tải thông điệp và đưa sản phẩm đến gần hơn với người xem.
Chỉ với thời lượng chưa đầy 3 phút nhưng video vẫn nhanh chóng "hạ gục" các fan bằng những hình ảnh "cưng xỉu up xỉu down" của mẹ con bé Pam. Không chỉ bức hình quấn khăn thành linh vật World Cup triệu view tái xuất, mà nhiều khoảnh khắc chơi đùa, ăn uống của Pam với đôi mắt tròn xoe và "visual chất lượng" của hot mom Salim đã đủ khuấy đảo nhiều trang mạng.
Hình ảnh gia đình nhà Salim cũng đã truyền nhiều cảm hứng để các mẹ bỉm khác chia sẽ tâm tư bấy lâu nay, về những niềm vui và nỗ lực chăm con để mang đến những điều dịu nhẹ nhất.
Chạm đến bao tâm tư bằng câu hỏi: làm mẹ liệu có nhàn tênh?
Nhờ ngoại hình đáng yêu và tính cách ngoan ngoãn của Pam, Salim dần trở thành hình ảnh một người mẹ đáng ngưỡng mộ của nhiều người mẹ hiện đại - biết chăm chút cho bản thân cũng như tận hưởng cuộc sống gia đình. Thế nhưng, qua những thước phim giản dị của Comfort và các nhãn hàng Unilever Chăm sóc Gia đình, mọi người đã phần nào thấy được hình ảnh "mẹ nhàn" thực chất cũng chẳng nhàn lắm đâu. Mỗi cái khăn, chiếc áo êm dịu mẹ dành cho con hay cả quá trình nỗ lực không tên để cùng con ăn - chơi - ngủ đúng giấc, đều là những chăm chút tỉ mẩn của mẹ. Chỉ là, để cho con trọn vẹn những điều tốt nhất, bản thân mẹ chẳng hề ngại ngần bớt đi chút nhàn tênh.
Nhiều bình luận đồng tình bên dưới video cho thấy những cảm xúc sâu lắng nhất của mẹ nay đã được gợi lại. "Video có một câu mình rất tâm đắc: Con ngoan thế nào cũng là một tay mẹ vất vả chăm thôi. Mẹ nhàn, tưởng dễ mà khó vô cùng", "Ủng hộ Salim và Comfort vì video lần này, rất hiểu ý mẹ!", "Mình ban đầu xem là vì bé Pam, nhưng càng xem càng hiểu được nhiều tâm tư của mẹ mà trước giờ ít ai nghĩ tới".
Cưng xỉu phần nhìn, thấu hiểu phần ý, video lần này của Comfort và các nhãn hàng Unilever Chăm sóc Gia đình thật sự đã thành công truyền tải xuất sắc thông điệp "San sẻ tâm tư mẹ, trao dịu nhẹ yêu thương". Những tâm tình, tiếng hát trong video kết nối với người xem một cách tinh tế, nhẹ nhàng nhằm thể hiện sự trân trọng những nỗ lực của mỗi người mẹ - người luôn luôn vun vén từng ngày cho cả gia đình.
Mong rằng, những chiến dịch ý nghĩa như thế này sẽ càng được lan tỏa nhiều hơn, để mỗi người đều ý thức được rằng chẳng cần một dịp đặc biệt nào, hãy cứ luôn yêu thương, san sẻ và dành tặng những lời dịu êm nhất đến mẹ, nhé!