Màn xuất hiện tại Paris Fashion Week (Tuần lễ thời trang Paris) của Jisoo (BLACPINK) đã trở thành tâm điểm trên mạng xã hội suốt thời gian qua. Mọi động thái của nữ idol tại Pháp đều trở thành chủ đề nóng. "Cặp bài trùng" Jisoo - Dior đã khuấy đảo toàn cầu, nhanh chóng đạt top 1 trending trong suốt ngày 29/9. Sức ảnh hưởng lớn của Jisoo đã tạo nên những tác động truyền thông cực lớn ở phạm vi toàn cầu, đem đến cho Dior những con số không ngờ. Giờ có lẽ không còn ai nói rằng Jisoo chỉ nổi ở phạm vi Hàn Quốc hay châu Á nữa rồi.
Cụ thể theo báo cáo của Launchmetrics, 4 bức ảnh chị cả BLACKPINK diện trang phục Dior trên Instagram cá nhân đã thu về 1,84 triệu USD (gần 42 tỷ đồng) giá trị tác động truyền thông. Dior cũng trở thành tài khoản thương hiệu hàng đầu với 8.088 bài đăng, đem lại giá trị lên đến tận 39,1 triệu đô (hơn 889 tỷ đồng). Trong đó, Jisoo sở hữu 2 bài đăng cá nhân trên tài khoản Dior với 2.536 lượt đề cập, có giá trị lên đến 15,7 triệu USD (hơn 357 tỷ đồng).
4 hình ảnh hậu trường Jisoo diện trang phục Dior đã thu về gần 42 tỷ đồng
Bên cạnh đó, hình ảnh Jisoo trên Instagram chính thức của Dior cũng chính là bài đăng có giá trị truyền thông cao nhất Paris Fashion Week. Lượt xem trực tiếp show diễn Dior ở Trung Quốc cũng thiết lập kỷ lục với 54 triệu view, cao gấp 3,3 lần so với show năm ngoái. Jisoo chính là ngôi sao thu hút nhiều lượng truy cập nhất cho Dior chi nhánh Trung Quốc và trên toàn thế giới.
Với buổi trình diễn mãn nhãn, cộng hưởng với sức hút từ "nàng thơ" Jisoo, Dior chính thức đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu, vượt qua các đối thủ khác góp mặt tại Paris Fashion Week. Những con số biết nói tại Paris Fashion Week năm nay đã chứng minh tầm ảnh hưởng cực khủng của Jisoo trên quy mô toàn cầu, khiến netizen không khỏi trầm trồ.
Bài đăng Jisoo trên kênh chính thức của Dior là bài đăng có giá trị cao nhất Paris Fashion Week
Nguồn: WWD, Jing Daily