Vừa đón Tết Hà Nội xong, Lamborghini Aventador pô to nhất Việt Nam bất ngờ xuất hiện trên phố Sài Gòn
Hoàng Long |
11-02-2020 - 15:52 PM
(Tổ Quốc) - Sau khoảng thời gian đón Tết tại Hà Nội, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 chính hãng duy nhất tại Việt Nam vừa được chuyển vào Sài Gòn.
Cuối tuần qua siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 chính hãng duy nhất tại Việt Nam đã bất ngờ xuất hiện tại khu trung tâm thương mại Diamond Plaza trên đường Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM.
Theo nguồn tin riêng, chiếc siêu xe này thuộc sở hữu của một đại gia bí ẩn tại Hà Nội. Ngoài "siêu bò" này, vị đại gia bí ẩn còn sở hữu một chiếc Ferrari 488 GTB màu đen được độ Liberty Walk. Cả hai chiếc siêu xe này vừa được chuyển vào Sài Gòn chưa lâu.
Trước khi được vận chuyển vào Sài Gòn, chiếc siêu xe này đã có màn lột xác khá ngoạn mục với lớp decal phong cách người máy với 3 tông màu chủ đạo gồm trắng/đen/vàng.
Hình ảnh chiếc siêu xe này với lớp decal cũ.
Hiện xe đã được trả về màu trắng nguyên bản.
Điểm nhấn nổi bật trên chiếc Lamborghini Aventador này chính là bộ mâm khoá tâm Vossen-Novitec NV1, chỉ có thể mở được bằng dụng cụ chuyên dụng. Để có thể chuyển đổi từ bộ mâm nguyên bản sang bộ mâm khoá tâm này, chủ nhân của "siêu bò" cũng phải thay đổi kết cấu của trục bánh xe.
Phần nắp động cơ nguyên bản cũng được thay mới hoàn toàn với việc nâng cấp lên loại làm bằng vật liệu carbon, cách điệu hình vây cá mập.
Ngoài ra, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 này còn được nâng cấp lên loại ống xả straight pipe (tức toàn bộ âm thanh của động cơ không hề được đưa qua bất kì các bộ phận giảm thanh nào) do hãng độ Novitec sản xuất.
Hệ thống ống xả của Novitec này có giá bán rơi vào khoảng hơn 12.000 USD, tức hơn 276 triệu đồng - ngang ngửa giá một chiếc Kia Morning. Với hệ thống ống xả mới, âm thanh của xe được cải thiện đáng kể.
Đó cũng chính là lý do giới mộ điệu dành tặng danh hiệu "siêu xe pô to nhất Việt Nam." cho chiếc Lamborghini Aventador này.
Mặc dù mang trên mình lớp decal hầm hố và hệ thống ống xả độ, động cơ của chiếc siêu xe này vẫn chưa có sự can thiệp. Động cơ vẫn là loại nguyên bản với 12 xy-lanh xếp hình chữ V đặt sau, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít.
Khối động cơ mạnh mẽ này sản sinh công suất lên đến 700 mã lực tại vòng tua máy 8250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 690 Nm tại vòng tua máy 5500 vòng/phút.
Kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh và hộp số bán tự động ly hợp đơn, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.
Ảnh: XSX
CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM
Không chỉ là một mẫu MPV đơn thuần, Toyota Veloz Cross với thiết kế mới mẻ, công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu chi phí vận hành hàng ngày đã và đang mang đến một phiên bản trải nghiệm khác biệt, sẵn sàng chinh phục các gia đình Việt.