Theo đó, BEST Express cho biết đơn vị này nhận được yêu cầu vận chuyển đơn hàng nói trên từ đối tác Boxme (Shipchung). Theo thông tin từ BEST Express, quy trình giao - nhận các sản phẩm luôn có sự giám sát của hệ thống camera. BEST Express cho biết, tại các trung tâm xử lý hàng hóa của đơn vị vận chuyển này, toàn bộ các kiện hàng sẽ được phân loại tự động nhờ các rô bốt công nghệ cao rồi phân luồng về các bưu cục chuyển phát.
Tuy nhiên, BEST Express cho biết trong quá trình giao hàng, nhân viên giao hàng BEST Express đã chủ quan không yêu cầu khách hàng ký nhận khi nhận hàng.
Trong sáng nay, tổng giám đốc BEST Express Việt Nam đã trực tiếp gửi thư xin lỗi đến khách hàng vì sự bất tiện không đáng có trong những ngày qua. BEST Express cũng đã gửi đến khách hàng số tiền tương ứng với giá trị đơn hàng mà BEST Express được ủy thác vận chuyển, để giúp khách hàng sớm ổn định cuộc sống và công việc. Đồng thời, BEST Express đang nỗ lực phối hợp cùng các đơn vị liên quan điều tra để nhanh chóng làm rõ vụ việc.
Cụ thể, bức thư được BEST Express gửi đến khách hàng có nội dung như sau:
Nhân viên giao hàng BEST Express gặp gỡ và xin lỗi khách hàng