Vụ hành hung nữ nhân viên bể bơi: Ông Chung không thừa nhận tự xưng là công an

PV | 24-07-2020 - 14:24 PM

(Tổ Quốc) - Trả lời Zing.vn, ông Chung nói, lúc đó nóng tính quá nên hành động có chút sai trái, có "bạt tai chị Yến một cái".

Đại diện Công an Q.Thanh Xuân (Hà Nội) chiều nay (24/7) thông tin trên báo Thanh niên, cơ quan này đang làm các thủ tục đưa nữ nhân viên lễ tân bể bơi ở chung cư Riverside Garden bị đánh đi giám định thương tật, để có căn cứ xử lý vị giám đốc theo pháp luật.

Theo Thanh niên, chị Đoàn Thị Bạch Yến (26 tuổi, trú tại P.Đại Mỗ, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội) có đơn tố giác, nêu việc chị bị ông Hoàng Mạnh Chung (40 tuổi, là cư dân của chung cư Riverside Garden, P.Khương Đình, Q.Thanh Xuân) dùng tay tát một cái vào má trái, khiến má chị bị sưng, đỏ. Ông Chung còn tự xưng là công an đe dọa chị.

Nguyên do xuất phát từ hiểu lầm từ chuyện vé bơi.

Ghi nhận của báo Thanh niên cho hay, tại cơ quan công an, ông Chung không thừa nhận tự xưng là công an để đe dọa nạn nhân, không thừa nhận hành vi tát vào má chị Yến, mà chỉ thừa nhận có hành vi gí đầu nữ nhân viên.

"Chúng tôi đã làm rõ ông Chung không phải là công an. Việc ông Chung không thừa nhận mạo danh, chúng tôi sẽ tiếp tục làm rõ. Ngoài ra, chúng tôi sẽ đấu tranh, làm việc với nhân chứng, giám định thương tật nạn nhân và các hình ảnh liên quan để làm rõ hành vi của ông Chung”, nguồn trên dẫn lời vị đại diện Công an Q.Thanh Xuân.

Còn đại diện Công an phường Khương Đình thông tin trên VTC News, hồ sơ đã được rút lên công an quận để tiếp tục làm rõ, đơn vị sẽ xem xét để xử lý phù hợp. Trước mắt, đơn vị này sẽ có văn bản gửi về cơ quan người có hành vi giả mạo, làm ảnh hưởng danh dự lực lượng công an.

Chị Yến kể trên Zing.vn, đầu tháng 5/2020, ông Chung mua thẻ bơi theo tháng. Ngày 24/5, con trai ông Chung cùng một vài người bạn đã quẹt thừa 6 lượt bơi. Khi đó, nhân viên lễ tân Phạm Thanh Hiền đã ghi chú lại 6 lượt quẹt thừa vào thẻ của ông Chung và dặn con trai người đàn ông này lần sau bơi không cần quẹt vào máy.

"Tối 20/7, vợ ông Chung kiểm tra thẻ bơi còn 12 lượt (gồm 6 lượt chưa quẹt và 6 lượt quẹt thừa chưa bơi bù). Sau đó, chiếc thẻ được gia đình ông Chung bán lại cho người khác nhưng không còn phần ghi chú quẹt thừa.

Tối 21/7, người mua lại thẻ bơi của ông Chung thắc mắc vì trong thẻ chỉ còn 6 lượt bơi. Vợ chồng ông Chung sau đó xuống chửi bới nhân viên dù đã được giải thích về việc ghi chú 6 lượt quẹt thừa đã bị xé bỏ", Zing.vn ghi nhận thông tin từ chị Yến.

Cũng theo chia sẻ của chị Yến với nguồn trên, thời điểm bị đánh chỉ có một mình chị là nhân viên của bể bơi ở đó. Người đàn ông liên tục chửi bới, đe dọa chị. Khi chị đang giải thích thì bị ông Chung vào trong quầy đánh mạnh vào đầu.

Trả lời Zing.vn, ông Chung nói, lúc đó nóng tính quá nên hành động có chút sai trái, có "bạt tai chị Yến một cái".

"Có thể chị Yến nghe nhầm chứ tôi không tự xưng mình là công an", ông Chung nói với nguồn trên, đồng thời cho biết sẽ sớm tới xin lỗi chị Yến và gia đình cũng như nhận mọi trách nhiệm về hành động của mình.

Theo báo giới, người đàn ông đánh chị Yến đang công tác tại một ngân hàng ở Hà Nội.

Người đánh chị Yến khi trả lời PV Dân trí đã nói, việc này là việc nhỏ và "cứ theo đúng pháp luật mà làm thôi".

(Tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Tết an vui với ưu đãi miễn phí bảo dưỡng từ Panasonic

Dịp cuối năm là thời điểm mỗi gia đình đều chú trọng tân trang cho ngôi nhà của mình cũng như quan tâm đến sức khỏe cho các thành viên. Hiểu được mong muốn đó, Panasonic triển khai chương trình chăm sóc khách hàng thường niên 2024 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn và cả nhà chuẩn bị một mùa Tết khỏe mạnh và an lành.