Vũ Diệu Thúy – Từ "phù thủy" thương hiệu đến Giám đốc chiến lược của Natura Siberica

| 24-11-2022 - 16:30 PM

Như một nữ chiến binh xinh đẹp và tài năng, Vũ Diệu Thúy ngày một thăng hoa trên con đường sự nghiệp khi trở thành Giám đốc chiến lược của thương hiệu mỹ phẩm Natura Siberica.

Một nữ doanh nhân toàn năng

Vốn được biết đến là "hot hom" sở hữu kênh TikTok hơn 2 triệu followers và là người truyền cảm hứng thời trang tới hàng triệu bạn trẻ, nhưng Vũ Diệu Thúy lại muốn thử thách chính bản thân mình khi đảm nhiệm một vai trò hoàn toàn mới là người dẫn dắt thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nga mang tên Natura Siberica. Chính nhờ sự thông minh, am hiểu thị trường và thị hiếu về làm đẹp, Vũ Diệu Thúy được kỳ vọng sẽ thổi một làn gió mới vào thị trường làm đẹp tại Việt Nam hiện nay.

Cho đến thời điểm hiện tại, dù chỉ mới ra mắt trong thời gian ngắn, nhưng nhờ tài năng của mình, chị đã giúp Natura Siberica đạt được doanh thu cực khủng với hàng trăm đơn đặt hàng mỗi ngày trên website chính thức. Vũ Diệu Thúy cũng chính là người truyền nguồn cảm hứng bất tận về làm đẹp cho đội ngũ nhân viên của Natura Siberica, và xây dựng một đội ngũ tư vấn viên đầy nhiệt huyết, am hiểu về chăm sóc sắc đẹp, đem đến những dịch vụ trên cả mong đợi đến cho những khách hàng của mình.

Nữ doanh nhân tài năng này luôn hướng đến hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, tự tin, truyền năng lượng tích cực đến cho mọi người. Được kỳ vọng trở thành bóng hồng quyền lực mới trong làng thời trang và làm đẹp Việt Nam, Vũ Diệu Thúy chia sẻ: "Tôi là người ưa thử thách, thích chinh phục đỉnh cao, nên muốn khởi đầu một hành trình mới, một sứ mệnh mới để thỏa sức sáng tạo với đam mê làm đẹp cho đời".

Dẫu biết con đường phía trước chắc chắn còn nhiều thử thách, nhưng Vũ Diệu Thúy quan niệm, đã không làm thì thôi, còn một khi đã làm thì sẽ dốc hết sức mình để cùng đội ngũ Natura Siberica xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp bền vững, chất lượng cao.

Vũ Diệu Thúy – Từ "phù thủy" thương hiệu đến Giám đốc chiến lược của Natura Siberica - Ảnh 1.

Phù thủy thương hiệu cá nhân

Sau gần 4 năm theo đuổi và xây dựng sự nghiệp dựa trên đam mê khát khao làm đẹp cho phái đẹp, Vũ Diệu Thúy giờ đây đã không chỉ dừng lại ở danh xưng "hotmom mạng xã hội" mà còn trở thành một trong những hình mẫu lý tưởng cho nhiều bạn trẻ theo đuổi.

Vũ Diệu Thúy – Từ "phù thủy" thương hiệu đến Giám đốc chiến lược của Natura Siberica - Ảnh 2.

Những buổi chia sẻ của Vũ Diệu Thúy luôn đông kín bạn trẻ đăng ký tham dự

Vũ Diệu Thúy hàng ngày vẫn miệt mài với việc chia sẻ, tư vấn nâng cao kỹ năng làm đẹp, tạo dáng trước ống kính, xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân… Đối với Vũ Diệu Thúy, đây không phải là những bài giảng, và các bạn đến tham dự không phải là những học viên. Chỉ đơn giản là cô đang truyền tải đi những thông điệp, những kinh nghiệm mà bản thân mình đã có, với mong muốn mọi người có thể tự tin hơn, biết cách để bản thân trở nên đẹp hơn, từ đó tiếp cận dễ dàng hơn với những cơ hội mới.

Lan tỏa giá trị cộng đồng

Nhiều người sau khi làm việc chung với Vũ Diệu Thúy hay chia sẻ, gần như chưa từng thấy cô ấy than mệt. Dù lịch trình bận rộn đến đâu, có những buổi chia sẻ được xếp lịch dày đặc cần di chuyển nhiều, nhưng người phụ nữ tài năng này luôn nở nụ cười trên môi. Trên hết, cô luôn làm việc với niềm đam mê mãnh liệt, dùng một phần nhỏ bé của mình để lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Vũ Diệu Thúy – Từ "phù thủy" thương hiệu đến Giám đốc chiến lược của Natura Siberica - Ảnh 3.

Với năng lượng bùng cháy như ngọn lửa luôn sôi sục trong lòng, Vũ Diệu Thúy vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê là truyền năng lượng đến cho các bạn trẻ. Không chỉ trải rộng ở các thành phố lớn, cô còn tích cực hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội, để đưa những kiến thức tích cực nhất, bằng một cách dễ hiểu nhất đến với mọi người.

Vũ Diệu Thúy – Từ "phù thủy" thương hiệu đến Giám đốc chiến lược của Natura Siberica - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, với vai trò mới của mình, Vũ Diệu Thúy hướng đến mục tiêu của Venus’Secret trong năm 2022 là mở 1000 cửa hàng quy mô vừa và nhỏ len lỏi đến từng tuyến xã mang tên Venus’Secret Box. Venus’Secret Box tập trung vào phân khúc khách có độ tuổi trẻ phát triển và được định hướng là hệ thống thời trang và mỹ phẩm thiết yếu dành cho người tiêu dùng Việt.

Vũ Diệu Thúy Official

Website: http://vudieuthuy.com/

Facebook: https://www.facebook.com/vudieuthuy91

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Đa dạng lựa chọn TV Samsung 98 inch: Màn hình cực đại cho trải nghiệm Tết cực đỉnh

Đón đầu xu hướng TV màn hình siêu lớn, Samsung với vị thế là thương hiệu TV đứng hàng đầu thế giới 18 năm liên tiếp đã nhanh chóng xác lập thị phần áp đảo ở phân khúc sản phẩm trên 90 inch, đặc biệt là 98 inch. Những thiết bị nghe nhìn đẳng cấp này chính là khởi đầu lý tưởng cho trải nghiệm Tết đỉnh năm nay.