Mới đây, Vsmart đã chính thức tung ra phiên bản VOS 3.0 mới dành cho các thiết bị Vsmart Live, Joy 2 và Joy 3. Mặc dù đã có một khoảng thời gian dài thử nghiệm trước đó, thế nhưng phiên bản VOS 3.0 mới vẫn không tránh khỏi các lỗi vặt liên quan tới hệ thống như sóng Wi-Fi, pin, ... khiến nhiều người dùng phải báo cáo tới Vsmart để được hỗ trợ khắc phục.
Và đây cũng chính là lúc lợi thế của Vsmart về mảng chăm sóc khách hàng (CSKH) được bộc lộ rõ. Một người dùng Vsmart Joy 2 mới đây đã chia sẻ câu chuyện của bản thân khi được bộ phận CSKH của Vsmart hỗ trợ một cách rất nhiệt tình.
Cụ thể, sau khi cập nhật lên VOS 3.0 trên chiếc Joy 2 của mình, người dùng này đã gặp hiện tượng máy bắt sóng Wi-Fi kém hơn so với lúc trước khi cập nhật. Anh đã bình luận vào 1 bài viết của Vsmart trên fanpage chính thức của Vsmart để hỏi về vấn đề này. Và ngay lập tức, anh được chính page Vsmart chủ động nhắn tin và hỗ trợ tận tình dù mới chỉ bình luận qua về tình trạng máy.
Bài chia sẻ của người dùng Vsmart
Sau khi chia sẻ câu chuyện của mình tới cộng đồng, bài đăng đã thu hút hàng trăm lượt bình luận từ những người dùng khác trong cộng đồng công nghệ. Đa phần đều ủng hộ cách chăm sóc khách hàng cũng như sự quan tâm tới người dùng của Vsmart.
Đây có thể xem là một trong những lý do khiến Vsmart lại nhận được sự ủng hộ của nhiều người dùng tới vậy. Đưa ra thị trường một sản phẩm tốt dành cho người dùng là điều nhiều thương hiệu đã và đang làm tốt, thế nhưng sự hỗ trợ và lắng nghe góp ý từ khách hàng một cách chân tình mới thực sự đáng quý, nhất là trong thời đại smartphone đã trở nên bão hòa như bây giờ.
Mới đây, Vsmart đã công bố bán được 1.2 triệu máy chỉ sau 17 tháng xuất hiện trên thị trường smartphone Việt. Thậm chí, theo số liệu mới nhất của hãng nghiên cứu thị trường GfK, Vsmart đã chính thức chiếm vị trí số 3 về thị phần của thị trường smartphone Việt Nam. Cụ thể hơn, tính đến tháng 3/2020, thị phần của hãng smartphone Việt này đã lên tới mức 16,7%, vượt mặt các đối thủ sừng sỏ khác như Apple và Xiaomi.