Những ngày cuối cùng của năm 2020 đang dần đi đến hồi kết. Trải qua 12 tháng, thị trường Vpop có lúc "trầm", lúc "bổng" nhưng tựu chung lại, các nghệ sĩ vẫn vượt qua tất cả mọi khó khăn, thử thách để mang lại những sản phẩm âm nhạc có sức đầu tư "khủng" và chỉn chu về mặt hình ảnh, âm thanh. Dù phải trải qua khoảng thời gian "sóng yên biển lặng" giữa sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng sau tất cả, Vpop vẫn "bội thu" và mang về cho mình những mảnh ghép âm nhạc hoàn thiện, tràn ngập màu sắc.
Giải thưởng WeChoice Awards 2020 đã chính thức trở lại nhằm tôn vinh những con người, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng cũng như chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng nhất trong suốt một năm qua. Với hạng mục Giải trí - Music Video Của Năm, ở thời điểm hiện tại đang nhận được rất nhiều sự quan tâm khi có rất hàng loạt sản phẩm âm nhạc được khán giả đề cử.
Chúng Ta Của Hiện Tại - Sơn Tùng M-TP
Sau sản phẩm Có Chắc Yêu Là Đây ra mắt tháng 7/2020, tối ngày 20/12, Sơn Tùng M-TP đã chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc thứ 2 mang tên Chúng Ta Của Hiện Tại. Trải qua nhiều ngày chờ đợi, Chúng Ta Của Hiện Tại đã nhận được vô vàn lời tán dương, khen ngợi từ người hâm mộ, cũng như cộng đồng mạng.
Chỉ sau 5 giờ lên sóng, MV đã chạm mốc top 1 trending YouTube tại Việt Nam, "chễm chệ" top 1 MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ tại Châu Á và giành luôn thứ hạng #2 top MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ qua trên toàn thế giới. Cũng tại thời điểm này, MV của Sơn Tùng M-TP đã "bỏ túi" gần 7 triệu view sau 5 giờ "thả xích".
Tròn 24h kể từ khi ra mắt, MV Chúng Ta Của Hiện Tại chính thức cán mốc 16 triệu lượt xem, tính theo số liệu realtime do ekip Sơn Tùng M-TP xác nhận (15 triệu theo quan sát bằng mắt thường). Bên cạnh đó, MV cũng mang về cho Sơn Tùng hơn 1,3 triệu lượt thích và trên 202 nghìn lượt bình luận, tiếp tục giữ vững vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam.
Thành tích về mặt chỉ số của MV được ekip Sơn Tùng M-TP công bố
Dù là sản phẩm âm nhạc thứ 2 trong năm 2020 nhưng đây có thể xem là màn comeback chính thức của Sơn Tùng M-TP kể từ sau "siêu phẩm" Hãy Trao Cho Anh ra mắt năm 2019. Có thể nói, với sự chờ đợi của khán giả trong suốt thời gian dài, Sơn Tùng M-TP đã không để khán giả thất vọng và trái lại, anh lại làm thoả mãn cho những ai luôn chờ đợi một hình ảnh Sơn Tùng M-TP nhẹ nhàng, ngọt ngào trong các sản phẩm ballad.
Hoa Hải Đường - Jack
Hoa Hải Đường là sản phẩm âm nhạc thứ 2 trong năm 2020 được Jack ra mắt. Đây cũng là dự án đánh dấu sự lột xác về mặt hình ảnh lẫn chất nhạc. Mỗi lần trở lại âm nhạc, Jack đều mang đến sự khác biệt, bất ngờ cho khán giả. Đó cũng chính là mục tiêu Jack đặt ra trong các sản phẩm của mình. Lần này, Jack hợp tác cùng đạo diễn Khương Vũ và DTAP trong sản phẩm âm nhạc có cốt truyện về thế giới song song được đầu tư công phu.
Jack chia sẻ, anh đã đặt bản thân vào một bài toán khó, khi không muốn lặp lại màu sắc của mình nhưng vẫn phải giữ được chất riêng: đó là đưa âm sắc dân tộc vào ca khúc.
Về cái tên Hoa hải đường: "Tôi yêu hoa. Bài hát nào tôi cũng mang hoa vào, nó như một thói quen. Tôi lấy biểu tượng này mang vào MV như một lời cảm ơn đến người hâm mộ, về môi trường tôi đang làm việc và cả hành trình tôi đã trải qua".
Hoa Hải Đường cũng là một sản phẩm mà Jack muốn dành tặng người hâm mộ
Tròn 24h kể từ khi ra mắt, lượt view hiển thị của Hoa Hải Đường của Jack trên YouTube chạm mốc hơn 12,2 triệu lượt xem cùng 1,2 triệu lượt thích, hơn 275 nghìn lượt bình luận, giữ vững vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam. Đây đều là những con số đáng nể so với mặt bằng chung các MV tại Việt Nam, Jack đã vượt qua được chính mình với sản phẩm gần đây nhất với Là 1 Thằng Con Trai.
Thành tích MV Hoa Hải Đường của Jack sau 24 giờ
Với 12,2 triệu lượt xem trong 24h đầu, Hoa Hải Đường đã vượt Là 1 Thằng Con Trai (10,4 triệu lượt xem) để trở thành MV có lượt xem trong ngày đầu cao thứ nhì của Jack. Thành tích này cũng đã đưa Hoa Hải Đường vào top 5 MV Vpop có lượt xem cao nhất trong 24h đầu.
Không chỉ vậy, sau 24 giờ phát sóng, MV Hoa Hải Đường vươn lên top trending của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ gồm: Top 11 Canada, Top 31 Đức, Top 30 Hàn Quốc, Top 20 Hoa Kỳ, Top 15 Australia...
Có Chắc Yêu Là Đây - Sơn Tùng M-TP
Có Chắc Yêu Là Đây là sản phẩm được Sơn Tùng M-TP cho ra mắt vào tháng 7/2020 và được xem là món quà mà anh ấp ủ dành tặng cộng đồng fan Sky. Dù chỉ là món quà âm nhạc nhưng đây lại là sự trở lại đầu tiên của Sơn Tùng M-TP trong năm nên đúng như những gì dự đoán, Có Chắc Yêu Là Đây đã đạt được nhiều thành tích đáng nể khi lên sóng được 2 tiếng đồng hồ. Theo đó, với việc đạt được 901 nghìn lượt xem ở thời điểm công chiếu, MV không chỉ phá kỷ lục chính mình mà còn trở thành MV đứng thứ 4 thế giới về lượt view công chiếu.
MV Có Chắc Yêu Là Đây - Sơn Tùng M-TP
Bên cạnh đó, chỉ sau 3 giờ phát hành, Có Chắc Yêu Là Đây đã cán mốc 10 triệu lượt view trên Youtube. Con số này cũng giúp cho Sơn Tùng M-TP "phá đảo" chính mình khi trước đó, Hãy Trao Cho Anh sau 3 giờ 17 phút mới đạt thành tích 10 triệu view. Không chỉ liên tiếp giữ top 1 trending, Sơn Tùng còn xác lập kỉ lục mới với danh hiệu Nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên lọt vào Billboard Social 50.
Những thành tích về mặt con số được đích thân Sơn Tùng M-TP chia sẻ với người hâm mộ
Trưa ngày 15/9, MV Có Chắc Yêu Là Đây của Sơn Tùng M-TP đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem. Như vậy, MV Có Chắc Yêu Là Đây mất 2 tháng 10 ngày để chạm đến cột mốc trên. Bên cạnh đó, Có Chắc Yêu Là Đây hiện đã mang về 3 triệu lượt thích, đồng thời giữ kỉ lục là MV giữ vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam lâu nhất từ trước đến nay (18 ngày liên tục). Cho đến thời điểm hiện tại, MV hiện đang nắm giữ hơn 113 triệu view trên YouTube.
Sau loạt thành tích được xác lập, MV của Sơn Tùng M-TP đang đạt hơn 113 triệu view trên YouTube
Nàng Thơ - Hoàng Dũng
Hoàng Dũng từ một anh chàng tham dự cuộc thi The Voice cho đến thời điểm hiện tại đã trở thành một người nghệ sĩ chuyên nghiệp với nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng. Trong năm 2020, anh cũng ra mắt một sản phẩm làm "lung lay" nhiều tâm hồn nghe nhạc đó chính là ca khúc Nàng Thơ.
Với Nàng Thơ, MV được dựa trên câu chuyện của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn nhưng Hoàng Dũng đã mang đến một MV bình dị, chân chất và gần gũi nhất đến với khán giả bên cạnh giọng hát ngọt ngào của mình. Ở mỗi sản phẩm âm nhạc, Hoàng Dũng không quá ồn ào dung "chiêu trò" PR nhưng khán giả luôn dành cho anh sự yêu mến đặc biệt khi thưởng thức MV.
Nàng Thơ và Hoàng Dũng đã để lại cho khán giả một ấn tượng sâu sắc
Bigcityboi - Binz
Ra mắt MV đúng ngày comeback với Sơn Tùng M-TP nhưng không vì thế mà Bigcityboi của Binz trở nên "lép vế". Trái lại với hình ảnh dàn dựng đầu tư hoành tráng cùng giai điệu âm nhạc "chất hơn nước cất", Binz đã đánh dấu màn comeback khó có thể phai nhoà trong lòng khán giả. Bigcityboi cũng là bài hát được Binz hợp tác với producer Touliver - bộ đôi ăn ý từ cả cuộc sống lẫn gu âm nhạc.
Bigcityboi - Binz x Touliver
Bigciyboy theo Binz chia sẻ là một bài hát chỉ bao gồm lời rap và flow mà hoàn toàn không có giai điệu. Đây là một ý đồ táo bạo của nam rapper trong sản phẩm lần này nhưng cũng là thử nghiệm của nam rapper giữa thị trường nhạc Việt đang ưa chuộng các ca khúc Pop/ballad, nhằm mong muốn mang đến một sản phẩm khác biệt.
Đặc biêt, sản phẩm trở lại của Binz còn xuất sắc lọt top 3 trending tại Canada, top 6 trending Australia, top 14 United States và top 18 WorldWide. Ngoài ra trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến, Bigcityboi cũng lập tức chiếm lĩnh bảng xếp hạng với top 2 iTunes và top 3 một bảng xếp hạng trực tuyến. Hiện tại, MV đã thu về gần 70 triệu view trên YouTube.
Bigcityboi chính là bản hit lớn nhất của Binz trong năm 2020
Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu - Min
MV Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu là sản phẩm âm nhạc đánh dấu màn comeback của Min sau 1 năm "im hơi lặng tiếng". Khác với các MV đầy cú "twist" ở thời điểm ra mắt, sản phẩm của Min lại mang giai điệu vui tươi nhưng kể một câu chuyện tình đầy sự "mập mờ". Cặp đôi dù đã ở bên nhau nhưng cụm từ "tình yêu" hay "tình bạn" đều không đúng, chỉ có thể là Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu.
MV Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu - Min
Câu chuyện tình yêu trong ca khúc Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu của Min thực chất là một bản nhạc buồn của những trái tim đồng cảm. Chẳng thế mà sau khi ra mắt không lâu, bên dưới MV của Min thu về hàng nghìn lượt bình luận từ khán giả kể câu chuyện tình của chính mình. Dù rằng luôn muốn giữ người đó ở bên cạnh nhưng lại chẳng thể tiến tới một mối quan hệ tình yêu thực sự. Với câu chuyện MV nhận được sự đồng cảm của số đông khán giả, hiện MV Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu đang thu về hơn 48 triệu view trên YouTube.
Sự lưỡng lự của Min đã làm mất đi một mối tình đẹp và đó chính là câu chuyện nhận được sự đồng cảm từ số đông khán giả
Em Không Sai Chúng Ta Sai - Erik
Em Không Sai Chúng Ta Sai của Erik là sản phẩm được xem là "mở hàng" cho chuỗi MV comeback của hàng loạt nghệ sĩ sau thời gian "đóng băng" vì dịch Covid-19. Ca khúc ballad do nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác, MV do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện. Đây cũng là lần đầu tiên hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy đóng chính trong một MV. Đúng với sở trường của mình, Erik tiếp tục mang đến cho khán giả một bản ballad vô cùng ngọt ngào.
Em Không Sai Chúng Ta Sai - Erik
Những tình tiết MV đưa ra khá chân thực với cuộc sống của người nổi tiếng khi không thể dễ dàng công khai người mình yêu trước công chúng. Trong giới giải trí Việt, có không ít nghệ sĩ chọn yêu kín tiếng, đi hẹn hò cũng phải che giấu để không bị công chúng chú ý.
Trong MV lần này, không chỉ có sự xuất hiện của Hoa hậu Tiểu Vy mà còn có sự góp mặt của gia đình Hoa dâm bụt - Hoà Minzy và Đức Phúc. Với sự cộng hưởng từ những nghệ sĩ được khán giả yêu thích cùng ca khúc bắt tai, MV đã chạm mốc 100 triệu view chỉ sau 4 tháng phát hành. Cho đến thời điểm hiện tại, MV đang thu về hơn 108 triệu view trên YouTube.
MV sau 7 tháng ra mắt hiện đang thu về hơn 108 triệu view trên YouTube
Poster ăn mừng MV Em Không Sai Chúng Ta Sai đạt 100 triệu lượt xem
Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp - Hoà Minzy
Đúng 1 tuần sau khi cậu em Erik trở lại với Em Không Sai Chúng Ta Sai, Hoà Minzy cũng có màn comeback đầu tiên của mình trong năm 2020 với sản phẩm Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Mr. Siro với câu chuyện MV tập trung khai thác khoảng thời gian Nam Phương Hoàng hậu sống tại cung An Định cùng 5 người con, được kể trên góc nhìn nhiều suy tư của bà về việc chồng đã dành tình cảm cho hai người phụ nữ khác.
MV Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp - Hoà Minzy
Để hoàn thành được MV dài 9 phút, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cùng ê-kip đã mất 6 tháng để hoàn thành kịch bản và gần 2 năm với sự góp sức của 200 người. Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cho biết: anh không lấy yếu tố drama làm vấn đề chính, mà muốn xây dựng một MV mà ở đó các yêu tố lịch sử được tái hiện một cách chân thực.
Sau khi MV ra mắt, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ đông đảo người hâm mộ cũng như các nghệ sĩ đồng nghiệp như Hương Giang, Jun Phạm, Orange, Đức Phúc, nhạc sĩ Huy Tuấn… vì đã tạo nên một sản phẩm âm nhạc đẹp mắt, có giá trị về mặt văn hóa, lịch sử.
Hoà Minzy đã dốc sức toàn tâm toàn ý cho sản phẩm âm nhạc cổ trang lần đầu tiên trong sự nghiệp
Sau hơn 3 ngày ngày lên sóng, MV Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp của Hoà Minzy đã vượt qua Em Không Sai Chúng Ta Sai của Erik để chính thức vươn lên vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam. Đi kèm với thành tích trên là gần 10 triệu lượt xem, gần nửa triệu lượt thích, trên 35 nghìn lượt bình luận, khẳng định sự thành công của nữ ca sĩ với lần comeback này. Đây cũng là MV thứ hai của Hoà Minzy chạm đến vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam, sau MV Chấp Nhận ra mắt vào năm 2018.
Thành tích top 1 trending YouTube của Hoà Minzy sau 3 ngày lên sóng
Ghen Cô Vy - Min, Erik, Khắc Hưng
Ở thời điểm cả dân tộc gồng mình chống lại đại dịch Covid-19, ca khúc Ghen Cô Vy được chắp bút bởi nhạc sĩ Khắc Hưng dưới giọng ca của Min - Erik đã truyền tải một năng lượng tích cực và lan rộng ra toàn thế giới.
Dù ra mắt chỉ với phiên bản Animation Video (Video hoạt hình) nhưng ca khúc này đã tạo nên một cuộc địa chấn, không chỉ trong nước mà còn lan rộng ra quốc tế. Viết lại lời mới trên nền nhạc gốc của ca khúc Ghen vốn là 1 bản hit đình đám, MV lyrics theo dạng hoạt hình đáng yêu kết hợp với những động tác vũ đạo rửa tay dễ viral, ca khúc đã trở thành bài hát được nhắc đến nhiều nhất trong thời điểm toàn thế giới "lao đao" vì dịch.
Ghen Cô Vy - Min x Erik x Khắc Hưng
Ghen Cô Vy với sự hợp tác của bộ ba Khắc Hưng - Min - Erik đã tạo nên một cơn "địa chấn" lan ra ngoài quốc tế
Ở thời điểm lên sóng, khán giả không khỏi bất ngờ khi ca khúc Ghen Cô Vy xuất hiện trên show Last Week Tonight With John Oliver. Sau đó, ca khúc tiếp tục được hàng loạt các cơ quan truyền thông lớn nhỏ trên toàn thế giới đưa tin: từ UNICEF của Liên Hợp Quốc cho đến cả tạp chí Billboard. Bên cạnh đó, hàng loạt ngôi sao nổi tiếng từ Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Hoa Kỳ... cũng bày tỏ sự thích thú trước "siêu hit" phòng dịch này.
Vũ điệu rửa tay Ghen cô Vy của Việt Nam lên sóng truyền hình Mỹ
Ca khúc "Ghen Cô Vy" được tạp chí nổi tiếng của Đức - tờ Stern đưa tin.
Những lời khen vô cùng tích cực với sản phẩm âm nhạc do Việt Nam làm nên hướng tới cộng đồng
Có thể nói, Ghen Cô Vy đã góp phần không nhỏ đưa hình ảnh chống dịch tích cực của Việt Nam ra ngoài thế giới, lan truyền những giá trị tinh thần tốt đẹp đến toàn cầu trong thời điểm khó khăn. Bằng tất cả những điều đó, ekip sản xuất Ghen Cô Vy còn vinh dự nhận được bằng khen của Ban Tuyên giáo Chính phủ.
Hơn Cả Yêu - Đức Phúc
Hơn Cả Yêu được Đức Phúc cho ra mắt đúng vào thời điểm dịp lễ Valentine và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Với sản phẩm này, Đức Phúc vẫn chọn ballad, dòng nhạc sở trường được cho là thế mạnh lớn nhất của anh.
MV không chỉ là một sản phẩm về tình yêu đơn thuần mà còn là sự lan toả khiến người xem phải xúc động. Sau khi MV lên sóng, nhiều ý kiến đều cho rằng Đức Phúc hát ballad miễn chê và đồng lòng khẳng định anh chính là gương mặt nam được ưa chuộng ở dòng nhạc này.
Với việc quy tụ dàn nghệ sĩ đông đảo cùng nội dung MV kể về những cặp đôi hạnh phúc, sản phẩm của Đức Phúc nhanh chóng gây "bão" trên mạng xã hội ngay khi lên sóng. Nhiều khán giả khi xem MV không giấu được sự xúc động những hình ảnh giản dị, nhẹ nhàng nhưng lại ngập tràn sự yêu thương trong đó.
Chẳng thế mà sau gần 1 ngày lên sóng, MV Hơn Cả Yêu của Đức Phúc đã chính thức vươn lên vị trí top 1 trending Youtube và sau khoảng hơn 1 tháng lên sóng, MV của Đức Phúc đã cán mốc 50 triệu lượt xem. Cho đến thời điểm hiện tại, MV cũng đã xuất sắc thu về hơn 84 triệu view.
Đức Phúc dành trọn tình cảm của khán giả với MV Hơn Cả Yêu
Canh Ba - Nguyễn Trần Trung Quân
Nếu như Em Không Sai Chúng Ta Sai "mở hàng" cho các sản phẩm âm nhạc hậu Covid-19 thì MV Canh Ba của Nguyễn Trần Trung Quân lại là sản phẩm "mở bát" Vpop năm 2020. Tiếp nối sự thành công của MV Tự Tâm thì MV Canh Ba lại một lần nữa khẳng định sự táo bạo, mới mẽ trong kịch bản lẫn âm nhạc của Nguyễn Trần Trung Quân. MV tiếp tục được thực hiện dưới hình thức cổ trang hoàng tráng, từng góc quay, từng hình ảnh, hiệu ứng kỹ xảo được chau chuốt rất tỉ mỉ, đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp.
MV Canh Ba - Nguyễn Trần Trung Quân
Tròn 24h kể từ khi ra mắt, MV đã chạm đến top 4 trending YouTube Việt Nam. Bên cạnh đó, MV cũng mang về hơn 2,8 triệu lượt xem, hơn 185 nghìn lượt thích và nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả trong nước lẫn quốc tế. Thành tích sau hơn 1 ngày ra mắt của Canh Ba cũng đã vượt Tự Tâm về mặt lượt xem và lượng người thích.
Những thành tích về mặt chỉ số của MV Canh Ba tại thời điểm sau 24h ra mắt
BlackJack - Soobin x Binz
Sau ca khúc đầu tiên nằm trong E.P The Playah, Soobin tiếp tục tung ra sản phẩm tiếp theo mang tên BlackJack. Đáng chú ý, sản phẩm này cũng đánh dấu màn bắt tay đầu tiên giữa Soobin và người anh em trong "đế chế" SpaceSpeakers - Binz.
Đặc biệt, MV BlackJack còn có sự xuất hiện của các thành viên khác đến từ SpaceSpeakers là Rhymastic, Kiên Ứng, TinLe và Cường Seven. Đây cũng không phải điều gì quá xa lạ vì việc ủng hộ các thành viên trong nhóm khi ra sản phẩm mới đã trở thành một nét văn hoá đặc trưng của tổ chức SpaceSpeakers.
BlackJack - Soobin x Binz
Soobin và Binz có màn kết hợp lần đầu tiên với ca khúc BlackJack
Sau gần 1 tuần lễ kể từ khi ra mắt, MV BlackJack - sản phẩm kết hợp giữa Soobin và Binz đã chính thức vươn lên vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam với hơn 7,7 triệu lượt xem và trên 261 nghìn lượt thích, những con số vô cùng ấn tượng.
Bên cạnh đó, BlackJack đạt top 1 trending có thể xem là thành quả của Soobin nói riêng và team SpaceSpeakers nói chung. Dù thành tích top 1 trending của cả hai chỉ giữ được trong vỏn vẹn vài tiếng đồng hồ nhưng không thể phủ nhận, ca khúc kết hợp này được khán giả yêu thích nhất nhì E.P The Playah.
Sự kết hợp giữa Soobin và Binz tạo nên một sản phẩm vô cùng thú vị cho Vpop
Tặng Anh Cho Cô Ấy - Hương Giang
Nhắc đến các MV đình đám trong năm 2020 không thể không kể đến sản phẩm Tặng Anh Cho Cô Ấy của Hương Giang. Sản phẩm cũng khép lại toàn bộ câu chuyện tình drama trong series #ADODDA khi kết thúc toàn bộ tấn bi kịch xung quanh các nhân vật Hương Giang - Gia Hân - Phillip - Jack - Apinya.
Tròn 24h kể từ khi công chiếu, MV Tặng Anh Cho Cô Ấy của Hương Giang đã cán mốc hơn 7.8 triệu lượt xem cùng hơn 445 nghìn lượt thích, giữ vững vị trí top 1 trending. Đây là thành tích cực kì ấn tượng, khẳng định sức hút của cá nhân Hương Giang nói chung và series dài hơi #ADODDA nói chung.
MV Tặng Anh Cho Cô Ấy - Hương Giang
Tặng Anh Cho Cô Ấy đã hoàn toàn khép lại tuyến bi kịch và mối tình đầy đau thương của Hương Giang
Cung Đàn Vỡ Đôi - Chi Pu
Đầu tháng 6/2020, Chi Pu đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Cung Đàn Vỡ Đôi. Sản phẩm được xem là nối tiếp xu hướng gần đây của các ca sĩ Việt khi đưa chất liệu dân gian vào trong sản phẩm của mình, nhằm bảo tồn những giá trị văn hoá cổ truyền của dân tộc.
Trong MV, Chi Pu đã giới thiệu nghệ thuật cải lương của vùng Nam Bộ đến với người xem và thực sự những hình ảnh, thước phim về bộ môn nghệ thuật này hiện lên trong MV rất nên thơ, giản dị nhưng lại tạo được sự tò mò cho người xem. Cung Đàn Vỡ Đôi của Chi Pu cũng nhận về nhiều phản ứng tích cực của khán giả khi dành lời khen cho giọng hát cũng như sự đầu tư đặt để vào trong MV. Hiện tại, MV đang có hơn 22 triệu lượt xem trên YouTube.
Chi Pu | Cung Đàn Vỡ Đôi (Tân Cổ - Giao Duyên Chuyện) - Official MV
Chi Pu nhận được nhiều phản ứng tích cực sau khi ra mắt MV Cung Đàn Vỡ Đôi
Và hàng loạt các MV được người hâm mộ đề cử tại hạng mục Music Video Của Năm
Tại hạng mục Music Video Của Năm của giải thưởng WeChoice Awards 2020, có rất nhiều các sản phẩm âm nhạc được khán giả đề cử. Ngoài các MV đình đám kể trên cũng không thể không kể đến một số sản phẩm khác như Khi TÌnh Yêu Đủ Lớn (Hoàng Thuỳ Linh), Chuyện Rằng (Thịnh Suy), Bước Qua Mùa Cô Đơn (Vũ), Ngày Tận Thế (Tóc Tiên x DaLAB), Chẳng Thể Cách Ly (Lil'Kani), Yêu Nhau Nhé Bạn Thân (Phạm Đình Thái Ngân), River (SGO48), Tích Tịch Tình Tang (Lil) và Thank You - Những Chiến Binh Thầm Lặng.
Đây đều là những đề cử được khán giả đề và dành nhiều phiếu bầu. Cùng tiếp tục ủng hộ để các ca khúc có thứ hạng cao hơn nữa tại hạng mục đề cử Music Video Của Năm.
WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Diệu Kỳ Việt Nam.
Sự diệu kỳ của Việt Nam trong năm 2020 không chỉ đến từ những con số về nền kinh tế tăng trưởng, sự rộng lớn hay quyền lực. Sự diệu kỳ ấy đến từ mỗi con người của một đất nước nhỏ bé, từ những người đứng đầu cho đến những người dân lao động bình thường, từ những y bác sĩ cho đến những người công an, từ những người cha, người mẹ, người con.
Hãy cùng chúng tôi tôn vinh những câu chuyện và những nhân vật mà bạn thấy xứng đáng có mặt trong WeChoice Awards 2020 qua cổng đề cử chúng tôi dành riêng cho bạn.
Truy cập wechoice.vn để gửi Đề cử của bạn về cho WeChoice Awards 2020.
Thời gian gửi đề cử: 22/12/2020 - 05/01/2021.
Clip: YouTube - Ảnh: Tổng hợp