Chia sẻ về "Có Quá Nhiều Điều", VP Bá Vương tiết lộ bài hát dựa trên câu chuyện thật của bản thân với mối tình đầu tiên, chính vì vậy anh tốn rất nhiều thời gian trau chuốt cho lời bài hát vì mong muốn truyền tải đúng và tốt nhất nội dung. "VP mong muốn gửi đến người nghe cảm xúc khi nghĩ về người yêu cũ. Sau khi chia tay vẫn có thể làm bạn theo chiều hướng tích cực", học trò Hoàng Thùy Linh chia sẻ.
Đối với "Có Quá Nhiều Điều", bên cạnh việc sáng tác và thể hiện, VP Bá Vương cũng tham gia trong khâu sản xuất như lên ý tưởng và viết kịch bản MV. Tự nhận là người khá tham lam, nam ca sĩ trần tình: "VP cảm thấy bản thân có khả năng nên muốn thử sức bản thân. VP là người sáng tác nên mình đã hình dung kịch bản MV sẽ như thế nào và cũng không ai hiểu rõ thông điệp truyền tải bằng mình nên thôi tự bản thân lên ý tưởng luôn. Tuy nhiên, để có được một sản phẩm chỉn chu thì còn nhờ vào công sức của rất nhiều người, Và VP may mắn đã tìm được ekip cộng sự luôn hỗ trợ hết mình".
MV "Có Quá Nhiều Điều" được quay theo kiểu oneshot nên VP Bá Vương chia sẻ cả ekip phải rất tập trung. Đặc biệt, trong MV lại có một cảnh quay với mèo nên ekip gặp không ít khó khăn. "Để hoàn thành xuất sắc MV này thì sự hỗ trợ của bạn mèo tên Kem (bạn mèo mà VP ôm) là rất lớn. Bạn rất biết diễn và khá ngoan mặc dù cảnh quay có bạn là từ sáng đến tối… MV mới ra mắt xong, chắc mình phải mua pate mèo tặng cho bạn vì bạn đã thể hiện xuất sắc trong sản phẩm lần này", VP Bá Vương hài hước.
Có thể thấy, VP Bá Vương là một mảng màu và cá tính khá mới mẻ của Vpop. Những nỗ lực của anh tuy có thể gây hiệu ứng mạnh mẽ hoặc không, nhưng nhìn chung những sản phẩm của chàng ca sĩ này luôn đáng trân trọng.
Tiết lộ về kế hoạch sắp tới, VP Bá Vương cho biết: "Sau ca khúc "Có Quá Nhiều Điều" thì VP Bá Vương và ekip lại tiếp tục chuẩn bị cho những thứ hay ho phía sau nhưng xin phép cho VP được giữ bí mật vì sợ "nói trước bước không qua". Tuy nhiên, một điều chắc chắn là VP Bá Vương sẽ cố gắng hết sức và không làm mọi người thất vọng". Trước đó, nam ca sĩ có chia sẻ mong muốn âm nhạc của mình sẽ tiếp cận gần hơn đến khán giả thế hệ Z.