Thủy Tiên và Công Vinh cùng nhau đi mua sắm ngày cuối tuần.
Công Vinh và Thủy Tiên được biết đến là cặp vợ chồng có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Mỗi khi họ cập nhật những khoảnh khắc vui nhộn thường ngày lên mạng xã hội, đều nhận được sự thích thú và ngưỡng mộ của hàng triệu người. Công Vinh – Chàng cầu thủ gốc Nghệ An cũng là "soái ca" trong lòng chị em phụ nữ khi không chỉ đá bóng giỏi mà còn luôn yêu thương vợ hết mực, sẵn sàng dành thời gian "hộ tống" bà xã đi shopping bất cứ lúc nào.
Thuỷ Tiên cho biết cả nhà rất thích mặc đồng phục để gắn kết tình cảm, nên khi bước vào cửa hàng, cặp đôi bị hấp dẫn ngay bởi gian hàng áo thun dành cho gia đình. Được biết, đây là những thiết kế mới nhất nằm trong bộ sưu tập gia đình, ra mắt nhân dịp sinh nhật tròn 5 tuổi của hãng thời trang GUMAC.
Thuỷ Tiên – Công Vinh "đốn tim" người hâm mộ khi diện đồ gia đình.
Bà xã Công Vinh chia sẻ, cô là tuýp người có sở thích chăm sóc cho gia đình từ những bữa ăn cho tới chuyện trang phục: "Đi đâu mua sắm Tiên cũng nghĩ tới anh Vinh và bé Bánh Gạo. Khi đến GUMAC, Tiên rất bất ngờ vì ở đây có đa dạng thiết kế dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt tháng 8 này còn ra mắt tới 7 bộ sưu tập khác nhau với ưu đãi lớn. Quá tuyệt vời!".
Cặp vợ chồng tình tứ chỉnh trang phục cho nhau.
Được fan hâm mộ yêu thương đặt cho cái tên "thần tiên tỉ tỉ" nên Thủy Tiên rất biết cách lựa chọn những trang phục vừa nữ tính lại không kém phần sang trọng. Vì vậy, khi vừa trông thấy những thiết kế "xịn sò" từ chất liệu đến kiểu dáng trong bộ sưu tập Luxury của GUMAC, cô nàng như tìm được "chân ái" và quyết định thử ngay.
Công Vinh không ngại dành những lời khen "có cánh" cho bà xã.
Thủy Tiên vô cùng sang trọng và lộng lẫy trong thiết kế mới của GUMAC.
Vô cùng bất ngờ khi nhận được sự tin yêu và ủng hộ của "cặp đôi vàng" Công Vinh – Thủy Tiên, đại diện GUMAC cho biết, đây là một động lực vô cùng to lớn để thương hiệu thời trang GUMAC tự tin trở thành hãng thời trang hàng đầu Việt Nam và vươn mình ra thế giới trong thời gian không xa.
Thủy Tiên rạng rỡ khoe chiến tích săn sale
GUMAC đang có bước chuyển mình vô cùng lớn khi sản phẩm ngày một được khách hàng yêu thích và đánh giá cao, điển hình là thời điểm dịch Covid-19 vừa qua (Tháng 3/2020), lượng khách hàng quay trở lại mua hàng không giảm mà còn bất ngờ tăng. Trong thời điểm khó khăn, GUMAC vẫn khai trương thêm cửa hàng để phục vụ khách hàng. Vừa bước qua tuổi thứ 5, GUMAC đã mở thêm văn phòng đại diện thứ 2 tại Hà Nội, để mở rộng sản xuất dòng sản phẩm phù hợp với chị em phía Bắc. Từng bước hoàn thành mục tiêu trở thành hãng thời trang của tất cả mọi người.
GUMAC hiện sở hữu hơn 80 cửa hàng trên toàn quốc.
GUMAC là thương hiệu thời trang có tốc độ phát triển nhanh tại Việt Nam từ năm 2015 với hệ thống hơn 80 cửa hàng trên toàn quốc và đứng top đầu về bán hàng online. GUMAC không ngừng nỗ lực cho ra những dòng sản phẩm dành cho mọi đối tượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.