Visual miễn chê của bộ 3 lãnh đạo trẻ một thương hiệu Việt

Quang Vũ | 01-08-2022 - 18:52 PM

(Tổ Quốc) - Sở hữu "chất" riêng với sản phẩm nước hoa phi giới tính tiên phong ở Việt Nam, sự khác biệt so với thị trường, ba nhà lãnh đạo F Fresh Spray gồm: Gil Lê - Đinh Hương - Kye Nguyễn còn khiến công chúng liên tục "mắt chữ A mồm chữ O" nhờ diện mạo cuốn hút cực chất.

Showbiz Việt với 3 nghệ sĩ đình đám đang cùng giữ vai trò lãnh đạo đã là chuyện "hiếm có khó tìm", vậy mà cả 3 nhân tố này đều có visual "đỉnh của chóp".

Visual miễn chê của bộ 3 lãnh đạo trẻ một thương hiệu Việt - Ảnh 1.

Chân dung bộ 3 lãnh đạo của nhà F sở hữu gu thời trang cực chất tại Việt Nam

Theo đó, hình ảnh Gil Lê - Kye Nguyễn - Đinh Hương xuất hiện trong một buổi phỏng vấn về chiến lược kinh doanh đã nhanh chóng gây sự chú ý bởi gu thời trang đồng điệu, tông đen cuốn hút.

Visual miễn chê của bộ 3 lãnh đạo trẻ một thương hiệu Việt - Ảnh 2.

Gil Lê luôn ghi điểm khi diện vest, tông đen đơn giản nhưng đầy thần thái, lịch lãm lại không kém phần "chanh sả"

Gil Lê gia nhập vào nhà F Fresh Spray với vai trò Giám đốc sáng tạo, là thành viên khiến Kye Nguyễn và Đinh Hương bất ngờ nhất. Từ trước đến nay mọi người luôn thấy Gil Lê trong âm nhạc, những màn dẫn dắt hài hước, nhí nhố trên sân khấu với vai trò MC nhưng đây là lần đầu tiên Gil Lê xuất hiện ở lĩnh vực kinh doanh.

Dù lần đầu nhưng Gil Lê được 2 thành viên còn lại ấn tượng hết mức bởi những lập luận sắc bén, am hiểu thông tin, thu thập những thông tin một cách nhanh chóng và mọi khâu đều được Gil Lê đồng hành, đưa ra ý kiến. Đến mức Đinh Hương phải thốt lên "Gil đầy tố chất tổng tài".

Visual miễn chê của bộ 3 lãnh đạo trẻ một thương hiệu Việt - Ảnh 3.

Không quá lạ lẫm khi Gil Lê đánh dấu bước chuyển mình ở dòng nước hoa phi giới tính tiên phong ở Việt Nam. Vốn những năm qua Gil Lê đã xây dựng rất tốt hình ảnh nghệ sĩ phi giới tính. Chỉ cần một chiếc sơ mi trắng, Gil Lê cũng đủ khiến các fan "đổ rầm rầm"

Visual miễn chê của bộ 3 lãnh đạo trẻ một thương hiệu Việt - Ảnh 4.

Hình ảnh của Gil Lê luôn đậm chất cuốn hút, ngầu và không kém phần tổng tài. Trong showbiz Việt, không nói ngoa khi Gil Lê luôn là top 1 ở hình ảnh nghệ sĩ phi giới tính, biến hóa liên tục. Lãnh đạo trẻ này quả thật "không phải dạng vừa" khi giữ vai trò sáng tạo ở nhà F Fresh Spray

Với Đinh Hương, nhiều người vô cùng bất ngờ khi biết cô lấn sân sang kinh doanh để đảm nhận vai trò Giám đốc chiến lược, bởi trước đây người ta chỉ thấy Đinh Hương "rất nghệ sĩ" và chỉ bay bổng trong thế giới âm nhạc của riêng cô. Theo tiết lộ từ Kye Nguyễn và Gil Lê, Đinh Hương khi vào việc là "tới công chuyện luôn", vô cùng nghiêm khắc và kỹ tính.

Visual miễn chê của bộ 3 lãnh đạo trẻ một thương hiệu Việt - Ảnh 5.

Nếu Kye Nguyễn là linh hồn của sản phẩm thì Đinh Hương được các nhân viên nhận xét là linh hồn của công ty, bởi cô luôn tận tình chỉ dạy, quan tâm đến nhân viên và là ngọn lửa truyền năng lượng đến mọi người

Kye Nguyễn trong vai trò Founder được xem là linh hồn của F Fresh Spray. Một chặng đường dài đứng sau vẻ đẹp của dàn nghệ sĩ đình đám, Kye Nguyễn với nhiều bước tiến từ stylist đến giám đốc hình ảnh, nhà sản xuất, doanh nhân trong địa hạt thời trang. Anh quan điểm vẻ đẹp không chỉ được nhìn thấy thông qua ánh mắt mà mùi hương cũng là điểm nhấn đặc biệt của mỗi người khi xuất hiện.

Visual miễn chê của bộ 3 lãnh đạo trẻ một thương hiệu Việt - Ảnh 6.

Stylist Kye Nguyễn - Nhà lãnh đạo tài năng khi chọn mang thời trang vào quá trình sản xuất mùi hương để tạo nên sản phẩm đầy thời thượng

Visual miễn chê của bộ 3 lãnh đạo trẻ một thương hiệu Việt - Ảnh 7.

Anh được xem là linh hồn của F Fresh Spray

Sự kết hợp của Gil Lê - Kye Nguyễn - Đinh Hương với loạt điểm nổi bật như bộ 3 lãnh đạo trẻ, sở hữu visual cực chất tại Việt Nam. Đặc biệt, hiếm hoi lắm mới có bộ 3 lãnh đạo đều xuất phát điểm từ hình ảnh nghệ sĩ, đạt nhiều thành công và có chỗ đứng nhất định trong làng nghệ thuật.

Với vai trò mới, Gil Lê - Đinh Hương - Kye Nguyễn tham vọng không chỉ dừng lại ở việc tạo mùi hương khẳng định phong cách mà xây dựng chiến lược, đưa sản phẩm ra thị trường quốc tế. Họ hoàn toàn tự tin F Fresh Spray có thể cạnh tranh với các ông lớn nhờ vào tính unisex.

Visual miễn chê của bộ 3 lãnh đạo trẻ một thương hiệu Việt - Ảnh 8.

Họ là các nhà lãnh đạo trẻ đầy tham vọng

Vào đầu tháng 7, F Fresh Spray đã ký kết hợp đồng cùng Thingo Group với gói đầu tư hàng trăm tỷ với dự án đầu tiên KOC Co-Founder. Đây là sân chơi lành mạnh, cực phù hợp cho thế hệ Gen Z muốn có cơ hội phát triển, thử sức với vai trò "đồng sáng lập" thương hiệu. Ngày nay KOC hay Gen Z đang là những từ khóa rất phổ biến từ mạng xã hội đến đời sống, các bạn trẻ luôn muốn chứng minh sự nhạy bén, tài năng của mình và KOC Co-Founder là dự án kiếm tiền chủ động nhờ vào tài năng của mình.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Khám phá "Thế giới trang sức" lộng lẫy của Lộc Phúc tại triển lãm Jewelry Fair 2024

Sau 9 ngày diễn ra sôi nổi, Triển lãm Jewelry Fair 2024 với chủ đề "Tôn vinh phụ nữ - Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian" đã chính thức khép lại vào ngày 07/11/2024 tại Aeon Mall Tân Phú. Sự kiện do Lộc Phúc Fine Jewelry phối hợp cùng các đối tác uy tín tổ chức đã thực sự mang đến một không gian trang sức đầy màu sắc,