Không hổ danh là người luôn "tiên phong mang tinh hoa Việt khắp năm châu", VIFON đã liên tục làm hài lòng người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng cùng các chiến dịch quảng bá đặc sắc, điển hình nhất là TVC phở Việt được ra mắt từ giữa tháng 4/2024. Đặc biệt hơn, qua phiên livestream đầy hài hước, duyên dáng từ Huỳnh Lập và Tina Thảo Thi, thương hiệu phở quốc dân Việt Nam một lần nữa lại đưa cộng đồng mạng như cùng phiêu lưu vào một vũ trụ phở Việt đa sắc màu - Nơi không chỉ lưu giữ trọn vẹn hương vị truyền thống, mà còn bản lĩnh vươn mình đến bạn bè quốc tế muôn nơi.
Vũ trụ phở Việt, ngon tuyệt là đây!
Trong phiên livestream vừa qua, bộ đôi ăn ý Huỳnh Lập và Tina Thảo Thi đã lần lượt dẫn dắt khán giả du hành vào không gian phở Việt đầy độc đáo và bất ngờ. Đồng hành với các tín đồ ẩm thực trong vũ trụ đặc sắc lần này chính là Hoa hậu Ba Lan 2022 - Aleksandra Klepaczka - Nhân vật chính của TVC, đồng thời cũng là fan cứng của món ăn quốc dân phở Việt. Những vũ trụ mà cô đi qua có thể khác nhau về thời gian, vùng miền, hoặc thậm chí là khác biệt về cả văn hóa Tây - Ta, nhưng nhìn chung, tình yêu duy nhất của cô qua mọi không gian và thời gian chính là hương vị đậm đà từ phở. Đó không chỉ là niềm tự hào ẩm thực Việt nói chung, phở nói riêng, mà còn là điểm nhấn cho bản lĩnh dám làm - dám thay đổi của VIFON: Mang món ăn quốc hồn quốc túy của dân tộc vươn tầm thế giới, chạm tầm vũ trụ.
Sự dẫn dắt hóm hỉnh của bộ đôi Huỳnh Lập và Tina Thảo Thi đã giúp người xem như được đắm mình vào vũ trụ phở Việt đa sắc màu
Nét độc đáo của chuyến du hành ẩm thực lần này ngoài sự góp mặt của Đại sứ Thương hiệu đến từ Ba Lan, còn có sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực truyền thống và yếu tố hiện đại. Theo đó, hoa hậu Ba Lan đã lần lượt hóa thân trong 3 trang phục khác nhau như một cách thể hiện cho 3 dòng phở VIFON được ưa chuộng nhất. Hình ảnh món ăn quốc dân được đưa vào không gian vũ trụ, kết hợp cùng âm nhạc đặc sắc và hiệu ứng hình ảnh bắt mắt đã tạo nên một trải nghiệm ấn tượng: Thỏa phần nhìn, đã phần nghe, cùng nhau chạm đến mọi cảm xúc của khán giả.
Cùng khám phá 3 gương mặt vàng trong làng phở Việt VIFON
Mỗi quốc gia đều có những món ăn truyền thống mang đậm nét lịch sử, văn hóa và với Việt Nam, phở là món ăn quốc dân của ẩm thực Việt. Nổi tiếng với hương vị xuất sắc là thế, nhưng không phải ai cũng có cơ hội thưởng thức mỹ vị dân gian này, đặc biệt là với những người xa xứ. Hiểu được điều đó, nên từ ý tưởng táo bạo "công nghiệp hóa món ăn truyền thống", VIFON đã chắp cánh cho tinh hoa ẩm thực Việt Nam vươn xa toàn cầu. Hành trình đầy tự hào ấy bắt đầu từ thập niên 90, khi VIFON đã dồn tâm huyết nghiên cứu và gìn giữ hương vị phở Việt trong từng gói sản phẩm tiện lợi. Sự nỗ lực ấy đã được đền đáp khi hiện nay, phở VIFON đã kiêu hãnh xuất hiện trên kệ siêu thị tại hơn 100 quốc gia, chinh phục hơn hàng triệu thực khách trong và ngoài nước.
Phở tím VIFON - Hương vị truyền thống giản đơn nhưng lại vươn xa toàn cầu
Hơn cả một món ăn, VIFON nói chung và đặc biệt là phở Việt VIFON nói riêng còn là "cầu nối" văn hóa, khơi gợi niềm đam mê khám phá ẩm thực Việt Nam, góp phần lan tỏa những giá trị tinh thần quý giá của quê nhà. Từng sợi phở dai dai mềm mượt, kết hợp cùng nước súp thảo mộc thơm lừng quế hồi đã dần mở rộng và chinh phục các vùng đất mà nó đi qua, thỏa mãn mọi khẩu vị khắt khe nhất của giới sành ăn từ khắp nơi trên thế giới.
Thưởng thức mỹ vị chuẩn phong cách hoàng gia với gói thịt thật hòa quyện cùng nước súp đậm đà
Với 5 gói gia vị đạt chuẩn chất lượng xuất khẩu, phở VIFON Long Triều chính là lựa chọn hoàn hảo cho những người đam mê hội nhập
Hiện nay, phở Việt VIFON 3 có dòng sản phẩm chính đang ở vị trí hàng đầu thị trường phở ăn liền. Cụ thể gồm:
Phở Tím VIFON truyền thống với nước súp thảo mộc và quế hồi đặc trưng, đậm đà từng sợi phở quen thuộc.
Phở VIFON Hoàng Gia thịt thật - chuẩn phong cách Hoàng Gia là đây chứ đâu xa.
Phở VIFON Long Triều MỚI với chất lượng Xuất Khẩu. Đa dạng với 5 gói gia vị đạt chuẩn xuất khẩu vươn tầm khắp 5 châu.
VIFON với 3 dòng phở khác nhau hứa hẹn sẽ thỏa mãn mọi vị giác của thực khách
Với 3 dòng sản phẩm trên, dù bạn là người yêu vị truyền thống, thích phong cách hoàng gia, hay đam mê sự hội nhập đều có thể dễ dàng chọn được hương vị cho riêng mình. Đã có hàng triệu người thưởng thức và thành fan trung thành, bạn đã sẵn sàng là người tiếp theo?
Hơn 60 năm thực hiện giấc mơ đem bữa ăn Việt chinh phục bốn phương, VIFON nói chung và đặc biệt là phở Việt của VIFON nói riêng luôn không ngừng cải tiến chất lượng và hương vị sản phẩm. Hành trình của VIFON không chỉ là câu chuyện về sự thành công vang dội của một thương hiệu, mà còn là minh chứng cho sức sống mãnh liệt của ẩm thực Việt Nam trên bản đồ ẩm thực thế giới. VIFON đã và đang tiếp tục sứ mệnh kết nối con người qua những tô phở thơm ngon, góp phần đưa Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.
* Vifon có thị phần cao nhất hạng mục súp tại Ba Lan giai đoạn 2022 - Theo xác nhận của Tân Việt, nguồn NielsenIQ, hạng mục: súp (năm 2022).
Công ty Cổ phần VIFON – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 913 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam