Venus Charm là "ai"?
Venus Charm là thương hiệu đồ lót nữ sở hữu chuỗi 5 cửa hàng trên khắp các con phố thời trang thủ đô. Hơn 6 năm gia nhập thị trường nội y, thương hiệu đã trở thành địa chỉ bỏ túi tin cậy của phụ nữ hiện đại nói chung và phái đẹp Hà Thành nói riêng.
Venus Charm có mặt trên những con phố thời trang sầm uất nhất nhì Hà Thành.
Được lấy cảm hứng từ thần Vệ Nữ - vị thần Hy Lạp hiện thân cho tình yêu, niềm vui và sắc đẹp gợi cảm, Venus Charm mong muốn đem đến vẻ đẹp tự tin cho phụ nữ hiện đại từ những trang phục "nhỏ".
Không ngại cải tiến để đưa khách hàng trở thành "thượng đế"
Hiểu rằng sản phẩm nội y là một mặt hàng nhạy cảm và còn nhiều định kiến cá nhân, Venus Charm luôn xác định hướng đi của mình chú trọng tới trải nghiệm khách hàng từ offline cho tới online.
Đặc biệt trong hai năm đổ lại đây, thương hiệu Venus Charm đã có nhiều thay đổi tích cực. Từ màu sắc, thiết kế mềm mại cho tới không gian bán hàng đều tập trung nhiều hơn vào trải nghiệm và tạo cảm xúc gần gũi cho mỗi một vị khách tới mua hàng thay vì chỉ trưng bày thương mại.
Hệ thống cửa hàng nội y Venus Charm liên tục cải tiến để mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho phái đẹp.
Với gần 90% khách hàng mục tiêu là phụ nữ, Venus Charm luôn chú tâm tới cảm xúc và cảm nhận của phái đẹp. Chọn cách làm bạn với khách hàng thay vì chỉ tập trung bán hàng một cách "công nghiệp" chính là sứ mệnh mà Venus Charm luôn theo đuổi. Cùng với tính cách thương hiệu gần gũi, Venus Charm đem tới chất lượng phục vụ thật tâm như người bạn đồng hành. Chiến lược này ghi điểm và chiếm được cảm tình của người mua, khiến phái đẹp có cảm giác thoải mái và thân thiết.
Qua những nỗ lực cải thiện và không ngừng chuyển mình để tiến gần hơn tới khách hàng, hệ thống nội y Venus Charm đã có chỗ đứng trong thị trường đồ lót tại Hà Thành với độ phủ sóng đáng kể trên thị trường. "Quen mặt đắt hàng" - Venus Charm đang chiếm được cảm tình của tệp khách thủ đô, đã và đang vươn tới mở rộng tới nhiều tỉnh - thành phố khác.
Với thị trường nội y còn nhiều biến động, khẳng định tính cách thương hiệu là một hành động cần thiết. Trong thời điểm hậu Covid, bài toán đặt ra ở đây là "Làm thế nào để đem trải nghiệm từ điểm bán tới online". Liệu Venus Charm có thể giải được bài toán này hay không còn phụ thuộc vào chiến lược xây dựng mô hình chuyển đổi số sau này của chính thương hiệu.
Hệ thống cửa hàng đồ lót Venus Charm:
▪◊ 124 Cầu Giấy, CG, Hà Nội
▪◊ 112C1 Phạm Ngọc Thạch, ĐĐ, Hà Nội
▪◊ 01 Đại Cồ Việt, HBT, Hà Nội
▪◊ 678 Nguyễn Trãi, TX, Hà Nội
▪◊ 137 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội