Thương hiệu Venesa tiếp tục được vinh danh tại một lễ trao giải lớn
Mới đây, chương trình lễ công bố "Thương hiệu mạnh châu Á - Thái Bình Dương và Doanh nghiệp - Doanh nhân tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương" năm 2022 được Viện Nghiên cứu kinh tế châu Á trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Tập đoàn truyền thông Đa Quốc Gia (MMedia), Tạp chí Kinh doanh và Biên mậu Việt Nam (bảo trợ truyền thông) cùng với các cơ quan hữu quan long trọng tổ chức tại Nhà Hát Quân Đội TP. HCM. Chương trình diễn ra trong bối cảnh xây dựng và phát triển thương hiệu đang là chủ đề nóng bỏng và cấp thiết với các doanh nghiệp trẻ Việt Nam không những khẳng định giá trị mà còn là một giải pháp nâng cao chỉ số cạnh tranh, đặc biệt trong bối cảnh đất nước hội nhập sâu hơn vào nền kinh tế thế giới.
Tại buổi lễ công bố, Thương hiệu Venesa tự hào khi được bình chọn là một trong những Top thương hiệu mạnh châu Á - Thái Bình Dương 2022. Tiếp nối thành công trước đó Venesa luôn luôn khẳng định chất lượng vượt trội của mình chinh phục mọi thách thức và khó khăn của thị trường, được người tiêu dùng và các cơ quan tổ chức trong và ngoài nước đánh giá cao cũng như bình chọn lọt vào Top 10 thương hiệu mạnh khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
Thương hiệu Venesa được vinh danh
Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, có thể nói Venesa được coi là thương hiệu tiên phong đi đầu trong ngành làm đẹp trong nước và khu vực. Đến thời điểm hiện tại, Venesa đã và đang không ngừng mở rộng các cơ sở kinh doanh trên cả nước, hiện nay đã đạt tới 12 trung tâm làm đẹp & chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn 5 sao phục vụ nhu cầu "chăm sóc sức khỏe bên trong lẫn vẻ đẹp bên ngoài" một cách toàn diện cho cả khách hàng nam và nữ.
Chia sẻ trong buổi lễ trao giải, bà Vương Thị Huyền Trang, giám đốc Ban Truyền thông và Tiếp thị Venesa chia sẻ: Giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương 2022 là niềm tự hào và là sự khẳng định dịch vụ uy tín, chất lượng, cũng như những nỗ lực vượt qua khó khăn từ đại dịch Covid-19 để xây dựng và phát triển thương hiệu Venesa bền vững. Cũng là minh chứng cho sự bức phá và phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp trẻ Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là động lực to lớn để Venesa luôn cống hiến và phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.
Hiện tại Venesa phát triển các dịch vụ làm đẹp không xâm lấn; tập luyện và dinh dưỡng mang tên Wellness by Venesa và hệ thống bán lẻ V-care - cung cấp hơn 40 thương hiệu mỹ phẩm chính hãng trên thế giới. Venesa luôn hướng đến mục tiêu mang lại vẻ đẹp toàn diện cho mọi khách hàng. Xây dựng tiêu chuẩn về sản phẩm và dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế mang lại những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Venesa.
Venesa – Khởi nguồn nhan sắc vĩnh cửu.