Uyển Ân tham gia một sự kiện trong chuỗi chiến dịch mở bán Dreamer của Bad Rabbit
Mở bát chiến lược thời trang cho bản thân mình bằng thể loại nguyên bản - casual (Streetwear) làm nền tảng trước khi cô nâng cấp ngôn ngữ thời trang trong các hành trình sắp tới bằng các trào lưu thẩm mỹ "health goth" hay phong cách athleisure thời thượng được thịnh hành tại kinh đô thời trang New York. Uyển Ân mở bán Bad Rabbit Dreamer trong chiến dịch Mơ Được, Làm Được.
Uyển Ân x Bad Rabbit – sự đồng hành có phù hợp ?
Thay vì tốt nhất, chúng ta hãy cân nhắc cả những góc độ phù hợp. Phù hợp ở năng lượng và giá trị họ tạo ra cho cá nhân/ cộng đồng thay vì những gì họ có được. Cũng như ước mơ vậy, nếu chúng tích cực và mang lại hạnh phúc cho bạn thì hãy thực hiện đừng e ngại.
Từ ước mơ đến ước mơ, từ trái tim đến trái tim. Vận hành tư duy này 1 cách thực tế, sau 5 tuổi, ước mơ của Thỏ đã và đang hiện thực hoá khi bắt đầu bước ra khỏi vùng an toàn, chạm với thế giới để khắc hoạ 1 hành trình màu sắc mới và khơi phát hành trình đa dạng cùng cá nhân hay cộng đồng. Hiển nhiên, Thỏ của nhà Bad Rabbit cũng muốn truyền cảm hứng những ai đang còn chưa dám ước mơ, chưa dám hành động.
Trọng tâm chính là sự đồng hành và sự phát triển, Bad Rabbit gửi gắm từng ý nghĩa và nhiệm vụ của mình vào các graphic áo thun trên hệ sinh thái nhân vật Bad Rabbit cùng đôi mắt Double X huyền thoại.
Những điều chưa biết về Uyển Ân
"Ước mơ không tốn phí, hãy ước mơ và dám thực hiện để tự quyết định được giá trị bản thân mình. Ân hi vọng đây cũng là sự khích lệ vì bản thân Ân luôn thích được như vậy. Là điều tích cực thì chúng ta cùng nên chia sẻ và lan rộng chúng ra!" - Đây là 1 trong những thông điệp mà Uyển Ân muốn gửi gắm thông qua chiến dịch Dreamer lần này.
Thật ra, cũng như những người có hội chứng sợ khác, Uyển Ân cũng có 1 phobia về vật có lông! - Ân chia sẻ về nỗi sợ cũng như ước mơ đối lập 1 cách thú vị của mình lúc bé ngoài ước mơ diễn viên to lớn. Tuy vậy, ước mơ dám làm của Ân đã đủ lớn để hôm nay có thể hợp tác cùng nhãn về thời trang nhân vật, thử nghiệm bước đi truyền dopamine của mình. Đề tài này có thể ghi nhận như 1 sự tiếp sức cho việc bứt phá giới hạn bản thân từ điều nhỏ bé, đến to lớn.
Uyển Ân x Bad Rabbit - Bộ sưu tập cho khái niệm thời trang cảm xúc
Nói về Bad Rabbit , một thương hiệu phenomenal được xem và yêu thích như 1 Hello Kitty tại Việt Nam. Sau 5 năm trưởng thành, nhà Thỏ sẽ đánh vào chiến lược innovative retailer và emotional brand thay vì chỉ gói gọn sự an toàn ở động tác cá nhân.
Lấy cảm hứng thiết kế từ sự tích cực, Dreamer thể hiện tone màu dễ thương và màu sắc cho DNA của thương hiệu bằng những graphic thỏ siêu đáng yêu ở nhiều trạng thái đồng hành khác nhau cùng đôi mắt Double X huyền thoại cố định trên mascot nhân vật thỏ xuyên suốt các hoạ tiết hoặc các hình thức nhận biết hình ảnh khác.
Dreamer sẽ có chủ đạo các hình thể áo Tee và cả phụ kiện nhân vật thời trang đang là xu hướng thế giới.
Và đồng thuận với nhịp cảm xúc cũng như tầm nhìn mà Thỏ mang lại, Uyển Ân cũng là 1 người thích những câu chuyện được đồng hành và Thỏ lại là 1 trong những nhân vật dễ kết nối mà từ bé Ân đã cảm nhận được "Chỉ có điều là bị hội chứng sợ những thứ có lông lúc nhỏ thôi nhưng giờ đã khắc phục được rồi" nên mới có được sự bắt tay nhịp nhàng này.
Uyển Ân x Bad Rabbit Dreamer sẽ mở bán sớm ngày 8.8 – 23.8 tại hệ thống cửa hàng vật lý Bad Rabbit và trực tuyến toàn quốc với giá bán lẻ từ 150.000 VNĐ cho các SKU phụ kiện và áo thun được với các tone màu đại diện cho sự khả ái và ngây ngất lòng người - tone màu tích cực. Nhận free các phụ kiện Thỏ khi pre-order Dreamer khi kể ước mơ của bạn kèm điều kiện chi tiết tại https://doublebadstudio.vn/collections/dreamer