Tháng 4 năm 2021, nhà phát triển game Ubisoft và nhà xuất bản manga Shueisha đã công bố tên người chiến thắng trong cuộc thi được tổ chức tại Nhật Bản. Sự kiện này được tổ chức nhằm tìm ra các họa sĩ sẽ vẽ minh họa cho hàng loạt one-shot chuyển thể dựa trên franchise game đình đám của Ubisoft. Một số tựa game tham gia vào dự án này như Far Cry, Watch Dogs, Assassin’s Creed, The Division… khiến cảm game thủ lẫn fan manga vô cùng hào hứng. Các mangaka sẽ được sử dụng cốt truyện lẫn hình ảnh của các tựa game kể trên làm tư liệu sáng tạo manga riêng của họ. Tác phẩm của năm tác giả thắng cuộc sẽ được chọn xuất bản trên website và ứng dụng của Jump , giúp độc giả có thể đọc miễn phí.
Người giành chiến thắng chung cuộc là Hiromu Nagase với tác phẩm Happy Vaas Day, một câu chuyện tập trung vào Vaas Montenegro trong Far Cry 3. Truyện kể lại con đường khiến Vaas trở thành một tên cướp biển mà người chơi bắt gặp trong game. Khung cảnh mở đầu là hồi tưởng của Vaas về cuộc sống thuở nhỏ bên cạnh người chị gái Citra và mẹ, những người bị suy sụp tinh thần sau khi cha của Vaas vứt bỏ gia đình để chạy theo một người phụ nữ khác. Một ngày nọ, Hoyt Voker chiếm đảo và bắt đầu bắt người dân trên đảo làm nô lệ. Để bảo vệ chị gái mình, Vaas đã gia nhập bang của Voker, giúp hắn trồng thuốc cấm và giám sát mọi người. Câu chuyện bị đẩy lên cao trào khi Vaas nghĩ rằng anh ta có thể tìm được đường thoát khỏi đảo cùng chị gái mình, nhưng kế hoạch thất bại và Vaas buộc phải giết người.
Vị trí về nhì trong cuộc thi là one-shot Inside, cũng dựa trên Far Cry. Cốt truyện xoay quanh một game thủ tham gia Far Cry 4 và bắt đầu cảm thấy hoài nghi nhân vật chính mà mình đang nhập vai. Anh ta đặt ra câu hỏi liệu nhân vật chính có thực sự là người hùng hay chỉ là kẻ phản diện trong câu chuyện. Người dẫn truyện kể cho một người bạn nghe về game, cân nhắc xem tại sao anh ta lại liên quan đến nhân vật phản diện nhiều như vậy cũng như cảm giác đáng sợ khi tham gia một trò chơi bắn súng. Game thủ bắt đầu băn khoăn, liệu các nhiệm vụ ban đầu mà trò chơi giam cho người chơi có phải chỉ là cái cớ cho người chơi làm bất cứ những gì họ muốn, không cần quan tâm đến hậu quả. Liệu có phải lựa chọn làm "anh hùng" của người chơi mới ảnh hưởng đến toàn bộ NPC hay không?
Có hai giải danh dự dành cho Wrench Make Some Noise! Và assassin’s creed: cinders. Câu chuyện đầu tiên dựa trên Watch Dogs 2 và xoay quanh Wrench khi anh ta cố gắng thu hết can đảm để hỏi xin số điện thoại của cô phụ vụ bàn đáng yêu Naomi. Câu chuyện thứ hai, dựa trên Assassin’s Creed, kể lại những gì đã xảy ra sau khi Ezio qua đời, với việc Leonardo da Vinci đến thăm Sofia và bày tỏ những suy ngẫm của ông ta về cuộc đời Ezio cũng như lá thư cuối cùng mà Ezio viết cho ông ta.
Cái tên cuối cùng xuất hiện trong danh sách chiến thắng là kuroneko yawa x UBISOFT. Diễn ra ở Kyoto thời hiện đại, mangaka đóng vai trò làm nhân vật chính, anh nói nhiều về tình yêu dành cho thế giới video game. Mangaka cũng giải thích rằng con mèo của anh yêu thích trò chơi điện tử đến nỗi anh muốn đưa nó đi cùng để khám phá thế giới game. Câu chuyện gồm những mẩu nhỏ khác nhau, chia làm 4 chương và một chương tập trung vào một franchise.