TWICE tiễn BTS "ra chuồng gà" trên Melon, bán album nhanh gấp 3 lần "Feel Special" dù MV người khen kẻ chê nhưng vẫn chưa vượt nổi IZ*ONE

Khánh Tùng | 02-06-2020 - 21:27 PM

(Tổ Quốc) - Tưởng comeback "xịt", nhưng những con số không biết nói dối này vẫn cho thấy TWICE luôn là "tường thành" đáng gờm của Kpop!

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng TWICE cũng đã có màn comeback với mini album "More & More" cùng MV ca khúc chủ đề cùng tên. Các cô gái nhà JYP gây ấn tượng bằng visual "xinh hơn hoa" cùng chất nhạc cực catchy, hứa hẹn gây nghiện sau lần đầu thưởng thức. MV ca khúc nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì có phần tham chi tiết, nhồi nhét nhiều yếu tố, song lại tạo được hiệu quả gây ấn tượng về thị giác. 

MV "MORE & MORE" – TWICE

Mặc dù nhận về ý kiến trái chiều là thế, nhưng sau 24h comeback TWICE vẫn thiết lập được loạt kỷ lục ấn tượng, tốt hơn so với thành tích của các hit cũ trước đó rất nhiều. Thậm chí nhóm còn khiến các đối thủ cùng thời phải dè chừng với danh sách "bảng vàng" đáng nể của mình! 

Trên mặt trận nhạc số, TWICE tiếp tục thể hiện thế mạnh của mình khi sở hữu lượt Unique Listeners sau 24h đầu cao ngất ngưởng lên tới 652.580 ở BXH Melon, vượt cả "ON" của BTS (645.060) để đứng ngôi đầu bảng. Bên cạnh đó, trên toàn hệ thống iChart, TWICE cũng phủ xanh BXH với khá nhiều #1, dù vẫn còn chưa thể chinh phục được BXH trí tuệ nhân tạo VIBE khi chỉ đứng hạng #61. Quy ra toàn hệ thống, "More & More" xếp hạng #9 trên BXH tuần - thành tích khả quan đối với lần tái xuất này của các cô gái nhà JYP. 

TWICE tiễn BTS ra chuồng gà trên Melon, bán album nhanh gấp 3 lần Feel Special dù MV người khen kẻ chê nhưng vẫn chưa vượt nổi IZ*ONE - Ảnh 2.

Thành tích của "More & More" sau 1 ngày trên iChart

TWICE tiễn BTS ra chuồng gà trên Melon, bán album nhanh gấp 3 lần Feel Special dù MV người khen kẻ chê nhưng vẫn chưa vượt nổi IZ*ONE - Ảnh 3.

TWICE phá kỷ lục Unique Listeners 24h mà trước đó BTS nắm giữ với "ON"

Về doanh số album ngày đầu mở bán, TWICE đạt thành tích cực ấn tượng với 262.004 bản được bán ra. Con số này giúp TWICE phá kỷ lục của chính mình khi chỉ mất chưa đầy 1 ngày để vượt qua cột mốc 100.000 bản, giữ "ngôi vương" so với gia tài âm nhạc của chính nhóm. Thời gian thần tốc này nhanh gấp... 3 lần các album đứng thứ 2 của TWICE là "Feel Special", "Fancy You" và "twicetagram" khi mất tới 3 ngày để đạt được cột mốc này. 

TWICE tiễn BTS ra chuồng gà trên Melon, bán album nhanh gấp 3 lần Feel Special dù MV người khen kẻ chê nhưng vẫn chưa vượt nổi IZ*ONE - Ảnh 4.

TWICE phá kỷ lục bán album nhanh gấp... 3 lần "Feel Special" và "Fancy You"!

Vượt kỷ lục của chính mình, TWICE cũng vượt luôn doanh số album ngày đầu của IZ*ONE, khi nhóm nữ xuất thân từ Produce 48 tiêu thụ được 183.975. TWICE cũng chuẩn bị soán ngôi vương của IZ*ONE trên hạng mục doanh số tuần đầu dù mới hơn 1 ngày trôi qua. Thành tích này vẫn khiến các ONCE (fandom của TWICE) không khỏi tự hào vì công sức của mình được đền đáp bằng doanh thu rất lớn cho idol. TWICE vẫn chiếm 3/5 album được bán ra nhiều nhất trong tuần đầu với "More & More", "Fancy You" và "Feel Special". Khả năng rất cao rằng "More & More" sẽ sớm soán ngôi của IZ*ONE để lấy lại ngôi vương bán album mà thôi!

TWICE tiễn BTS ra chuồng gà trên Melon, bán album nhanh gấp 3 lần Feel Special dù MV người khen kẻ chê nhưng vẫn chưa vượt nổi IZ*ONE - Ảnh 5.

TWICE vẫn chưa thể vượt qua kỷ lục khủng của IZ*ONE

Mặt trận cuối cùng mà TWICE "chinh chiến" khiến các fan vô cùng mong đợi chính là Youtube. Một điều bất ngờ là, dù MV nhận về nhiều ý kiến trái chiều, nhưng "More & More" vẫn có thành tích đáng nể 19,1 triệu views cùng 2,2 triệu likes - con số rất tốt khi Youtube đã thắt chặt luật tính views. So với 14,7 triệu views của "Feel Special" thì "More & More" đang nhận được rất nhiều kỳ vọng của fan, và quả thực đã không làm người hâm mộ thất vọng. MV xếp thứ 4/5 MV có lượt views 24h cao nhất trong năm 2020, xếp sau 4 sản phẩm của "ông hoàng Youtube" BTS. 

TWICE tiễn BTS ra chuồng gà trên Melon, bán album nhanh gấp 3 lần Feel Special dù MV người khen kẻ chê nhưng vẫn chưa vượt nổi IZ*ONE - Ảnh 7.

Thành tích Youtube ấn tượng của TWICE dù bị Youtube thắt chặt views

TWICE tiễn BTS ra chuồng gà trên Melon, bán album nhanh gấp 3 lần Feel Special dù MV người khen kẻ chê nhưng vẫn chưa vượt nổi IZ*ONE - Ảnh 8.

Lượt views 24h của TWICE chỉ xếp sau các sản phẩm của BTS trong năm nay

TWICE tiễn BTS ra chuồng gà trên Melon, bán album nhanh gấp 3 lần Feel Special dù MV người khen kẻ chê nhưng vẫn chưa vượt nổi IZ*ONE - Ảnh 9.

Lượt likes của "More & More" cũng ghi nhận thành tích tốt nhất của nhóm từ trước tới nay

Nhìn chung, TWICE đã có một màn comeback thành công, với những thành tích khả quan bất chấp những ý kiến trái chiều. Điều này một lần nữa chứng tỏ vị thế hàng đầu của các cô gái nhà JYP Entertainment. Chúc cho TWICE sẽ thiết lập được thêm nhiều kỷ lục nữa trong mùa tái xuất này, củng cố ngôi vị girlgroup hàng đầu gen 3 của nhóm!

TWICE tiễn BTS ra chuồng gà trên Melon, bán album nhanh gấp 3 lần Feel Special dù MV người khen kẻ chê nhưng vẫn chưa vượt nổi IZ*ONE - Ảnh 10.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Khám phá "Thế giới trang sức" lộng lẫy của Lộc Phúc tại triển lãm Jewelry Fair 2024

Sau 9 ngày diễn ra sôi nổi, Triển lãm Jewelry Fair 2024 với chủ đề "Tôn vinh phụ nữ - Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian" đã chính thức khép lại vào ngày 07/11/2024 tại Aeon Mall Tân Phú. Sự kiện do Lộc Phúc Fine Jewelry phối hợp cùng các đối tác uy tín tổ chức đã thực sự mang đến một không gian trang sức đầy màu sắc,