TWICE đưa "Ca khúc của năm" tại MAMA 2018 ngang bằng tổng thành tích BIGBANG và iKON, nhưng so với BLACKPINK chỉ bằng một nửa

Nguyên Phạm | 28-06-2020 - 07:03 AM

(Tổ Quốc) - Ca khúc từng gây tranh cãi khi nhận Daesang tại MAMA 2018 của TWICE vừa chính thức cán mốc khủng tiếp theo trên YouTube.

Gần 23 giờ 15 phút (giờ địa phương) ngày 27/6, MV ca khúc chủ đề "What is Love?" nằm trong mini album thứ 5 cùng tên của TWICE đã chính thức vượt ngưỡng 400 triệu lượt xem trên YouTube sau hơn 810 ngày được đăng tải trên kênh chính thức của JYP Entertainment.

TWICE đưa Ca khúc của năm tại MAMA 2018 ngang bằng tổng thành tích BIGBANG và iKON, nhưng so với BLACKPINK chỉ bằng một nửa - Ảnh 1.

MV "What is Love?" của TWICE chính thức vượt ngưỡng 400 triệu lượt xem trên YouTube.

"What is Love?" là MV thứ 3 của TWICE cán mốc 400 triệu lượt xem sau "TT" và "LIKEY". Về thời gian đạt mức này, đây là MV có thành tích xếp cuối cùng của nhóm vì 2 ca khúc trước đều làm được với thời gian ngắn hơn ("TT": 693 ngày và "LIKEY": 661 ngày).

TWICE đưa Ca khúc của năm tại MAMA 2018 ngang bằng tổng thành tích BIGBANG và iKON, nhưng so với BLACKPINK chỉ bằng một nửa - Ảnh 2.

JYP tung poster chúc mừng "What is Love?" đạt 400 triệu lượt xem trên YouTube.

Sở hữu 3 MV có trên 400 triệu view cũng là tổng thành tích của BIGBANG ("BANG BANG BANG", "FANTASTIC BABY") và iKON ("LOVE SCENARIO"). Tuy nhiên, khi so với BLACKPINK (6 MV cán mốc trên) thì thành tích của TWICE cũng chỉ bằng một nửa.

TWICE đưa Ca khúc của năm tại MAMA 2018 ngang bằng tổng thành tích BIGBANG và iKON, nhưng so với BLACKPINK chỉ bằng một nửa - Ảnh 3.

TWICE giành Daesang "Ca khúc của năm" tại MAMA 2018.

"What is Love?" từng giành Daesang "Ca khúc của năm" tại MAMA 2018 và nhận được nhiều ý kiến trái chiều dù ca khúc đạt thành tích nhạc số khả quan (giành Perfect All-kill trên iChart) và có lượt xem gia tăng nhanh chóng nhất trong số các MV của TWICE trong năm đó.

MV "What is Love?" – TWICE

Nguồn tham khảo: SP

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

GH.COMPLEX - không gian trải nghiệm 10+ mẫu váy cưới hàng đầu dành cho tiệc ngoài trời

(Tổ Quốc) - Lee Concept là nhà đại diện độc quyền các thương hiệu thời trang cưới hàng đầu quốc tế tại Việt Nam: Tony Ward, Ines Di Santo, Nicole + Felicia, Justin Alexanader, Dany Tabet,… tự hào khi được giới thiệu tại trải nghiệm cưới ngoài trời "Vườn tơ hồng" do GH. Complex tổ chức cùng các đối tác cưới uy tín.