Tuyên dương các Thủ khoa Việt Nam trong kỳ thi Cambridge tại Trường Quốc tế Singapore (SIS)

Quang Vũ | 23-11-2023 - 16:30 PM

Nguyễn Diệu Anh, Lê Thị Ngọc Hân và Chen Song-Yi là 3 học sinh ưu tú tại Trường Quốc tế Singapore (SIS) đã xuất sắc đạt được giải thưởng Thủ khoa Việt Nam trong kỳ thi Cambridge vào tháng 6/2023 vừa qua.

Tuyên dương các Thủ khoa Việt Nam trong kỳ thi Cambridge tại Trường Quốc tế Singapore (SIS) - Ảnh 1.

Chúc mừng các Thủ Khoa Việt Nam tại Trường Quốc tế Singapore. Ảnh: SIS

Đây là năm thứ 14 học sinh Trường Quốc tế Singapore nhận được các giải thưởng Cambridge danh giá cho các môn thi của chương trình IGCSE và AS/A Levels. Chương trình Quốc tế Cambridge là chiếc chìa khóa vàng giúp các em học sinh bước vào những trường đại học hàng đầu thế giới khi được thiết kế bởi Hội đồng khảo thí Quốc tế của Đại học Cambridge và giảng dạy tại hơn 160 quốc gia trên thế giới.

Tuyên dương các Thủ khoa Việt Nam trong kỳ thi Cambridge tại Trường Quốc tế Singapore (SIS) - Ảnh 2.

Nguyễn Diệu Anh – học sinh tại Trường Quốc tế Singapore tại Gamuda Gardens. Ảnh: SIS

Nguyễn Diệu Anh, học sinh SIS @ Gamuda Gardens, Hà Nội đã xuất sắc đạt "Thủ Khoa Việt Nam" môn Sinh học của chương trình Cambridge cấp độ A Level. Với tinh thần bền bỉ, Diệu Anh luôn duy trì sự xuất sắc, nỗ lực trong việc học khi liên tục đứng đầu trong các kỳ thi của Cambridge. Năm 2022, Diệu Anh đã đạt giải thưởng "Thủ Khoa Việt Nam" cho cả 2 môn Sinh học và Kinh doanh của Cambridge – cấp độ AS Level, đồng thời nhận được giải thưởng "Xuất sắc 4 môn học" cho môn Sinh học, Kinh doanh, Toán học và Tâm lý học – cấp độ AS Level. Sau khi tốt nghiệp tại SIS, Diệu Anh tiếp tục con đường học vấn và theo đuổi niềm đam mê đối với môn Sinh học tại Đại học Leeds, Anh Quốc.

Tuyên dương các Thủ khoa Việt Nam trong kỳ thi Cambridge tại Trường Quốc tế Singapore (SIS) - Ảnh 3.

Lê Thị Ngọc Hân – học sinh tại Trường Quốc tế Singapore tại Đà Nẵng. Ảnh: SIS

Lê Thị Ngọc Hân, học sinh SIS @ Đà Nẵng đã đạt giải "Thủ Khoa Việt Nam" môn Kinh tế của chương trình Cambridge – cấp độ AS Level. Theo học SIS @ Đà Nẵng từ năm lớp 7, Ngọc Hân luôn gây ấn tượng với các thầy cô giáo và bạn bè bởi sự cần cù, chăm chỉ và cẩn thận ghi chép trong quá trình học tập của em.

Tuyên dương các Thủ khoa Việt Nam trong kỳ thi Cambridge tại Trường Quốc tế Singapore (SIS) - Ảnh 4.

Chen Song-Yi – học sinh tại Trường Quốc tế Singapore tại Vũng Tàu. Ảnh: SIS

Và cuối cùng là Chen Song-Yi, học sinh trường SIS @ Vũng Tàu đã đạt "Thủ Khoa Việt Nam" môn Công nghệ Thông tin của chương trình Cambridge – cấp độ IGCSE. Trưởng thành cùng SIS từ cấp học Mầm non, trong suốt quá trình học tập, em đã luôn thể hiện khả năng học hỏi và tiếp thu kiến thức vượt bậc. Trong kì thi Cambridge IGCSE, Song-Yi cũng xuất sắc đạt được điểm tối đa A-A* cho 8 trên 9 môn học. Bên cạnh việc học, em cũng là chàng trai hòa đồng, thích giúp đỡ bạn bè trong việc học, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, thể thao và ngoại khóa tại trường.

Tuyên dương các Thủ khoa Việt Nam trong kỳ thi Cambridge tại Trường Quốc tế Singapore (SIS) - Ảnh 5.

Học tập tại SIS cùng giáo viên nước ngoài có chuyên môn cao. Ảnh: SIS

Qua hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, cùng với bề dày thành tích học sinh đạt các danh hiệu Thủ khoa Việt Nam và trên thế giới từng năm, Trường Quốc tế Singapore luôn khẳng định chất lượng giáo dục vượt trội và củng cố vị thế là một trong những trường quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. SIS tự hào mang đến những trải nghiệm và cơ hội để học sinh phát triển toàn diện, phát huy tiềm năng tối đa với triết lý hoạt động tập trung vào cung cấp giáo dục vượt trội và chương trình không ngừng cải tiến cho các em học sinh.

Trường Quốc tế Singapore (SIS), được điều hành bởi Tập đoàn giáo dục KinderWorld cung cấp chương trình học chuẩn quốc tế cho học sinh Việt Nam và nước ngoài từ bậc Mầm Non đến Dự Bị Đại Học, hiện có 15 cơ sở đào tạo trải rộng trên 8 tỉnh thành trên khắp cả nước.

Liên hệ hotline để được tư vấn: 024.6661.7722

Hoặc tham khảo thêm tại website: www.sis.edu.vn

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Marketing - ngành học chưa bao giờ hạ nhiệt

Trong nền kinh tế hội nhập, doanh nghiệp nào cũng cần đến bộ phận Marketing để định vị chỗ đứng trên thị trường kinh doanh và kết nối khách hàng rộng rãi. Một nhãn hàng mỹ phẩm mới ra mắt hay một thương hiệu trà sữa muốn giới thiệu món uống mới thành công đều cần từng bước phân tích đến xây dựng chiến lược khéo léo, sáng tạo.