Tuấn Trần - Phương Anh Đào tái ngộ sau phim "MAI" tại sự kiện khai trương Flagship Store đầu tiên của PEDRO

Quang Vũ | 16-05-2024 - 12:00 PM

(Tổ Quốc) - Xuất hiện tại sự kiện khai trương cửa hàng Flagship đầu tiên của PEDRO tại Việt Nam vào ngày 12/5 vừa qua, diễn viên Tuấn Trần và Phương Anh Đào đã chiếm trọn ánh nhìn của người hâm mộ bởi visual đỉnh cao cùng gu thời trang ấn tượng

photo-1

Sau thành công vang dội của phim "MAI" - bộ phim điện ảnh Việt ăn khách bậc nhất tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi diễn viên chính Tuấn Trần - Phương Anh Đào ngày càng nhận được nhiều yêu mến của người hâm mộ. Không chỉ ghi dấu bởi tài năng diễn xuất, Tuấn Trần và Phương Anh Đào còn là gương mặt thời trang nổi bật của giới trẻ.

Gần đây nhất, màn tái hợp của cặp đôi tại sự kiện khai trương của nhãn hàng PEDRO với visual đỉnh cao và phong cách thời trang ấn tượng đã làm nức lòng giới yêu thời trang Sài thành. 

photo-1

Hai diễn viên Tuấn Trần & Phương Anh Đào xuất hiện tại sự kiện khai trương Flagship Store đầu tiên của PEDRO

photo-2

Được điểm nhấn bởi những sản phẩm mới trong BST PEDRO Icon Summer 2024, phong cách thời trang tinh tế, độc bản của Tuấn Trần & Phương Anh Đào chiếm trọn ánh nhìn của người hâm mộ

photo-3

Ngoài ra, sự kiện khai trương cửa hàng Flagship đầu tiên tại Việt Nam của PEDRO còn thu hút sự tham gia của nhiều KOLs nổi bật khác trong làng giải trí như Ngọc Thanh Tâm, Harry Nista, Katleen Phan Võ, Huang Long…. Sự góp mặt của họ không chỉ làm cho sự kiện trở nên đặc biệt hơn mà còn tạo ra một không gian giao lưu và chia sẻ trải nghiệm thời trang thú vị cho tất cả mọi người.

photo-4

Ngọc Thanh Tâm tỏa sáng với phong cách thời trang ấn tượng tại sự kiện khai trương.

photo-5

Michael Trương khẳng định gu thời trang tinh tế bên thiết kế mới nhất trong BST Summer Icon 2024 của nhà PEDRO.

photo-6

Harry Nista khẳng định gu thời trang đầy ấn tượng với phụ kiện từ PEDRO.

Cũng trong ngày khai trương cửa hàng Flagship đầu tiên tại Việt Nam của PEDRO tại 91 Nguyễn Trãi, Quận 1, thương hiệu đến từ Singapore còn trình làng BST PEDRO Icon Summer 2024 với những thiết kế độc đáo, tinh tế và hiện đại vừa mang đậm triết lý thương hiệu qua những biểu tượng cổ điển thường thấy, vừa sáng tạo thêm trên nền chất liệu mới làm bật nét phóng khoáng sẵn sàng cho các lựa chọn trong hè này.

photo-7

Về PEDRO:

Thương hiệu PEDRO được thành lập vào năm 2005 tại Singapore. Kể từ khi thành lập, thương hiệu luôn mang đến thị trường các thiết kế đầy tính sang trọng thể hiện xu hướng thẩm mỹ đương đại kết hợp với phong cách cổ điển… Trải qua 19 năm phát triển, PEDRO đã mở rộng sự hiện diện của mình với 111 cửa hàng tại 12 quốc gia và 47 thị trường thương mại điện tử.

Tại Việt Nam, PEDRO gia nhập từ năm 2010 và hiện đã có 26 cửa hàng tại 9 thành phố lớn. Gần đây, PEDRO tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên bản đồ thời trang Việt với sự kiện khai trương hoành tráng cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam.

Địa chỉ cửa hàng: https://www.pedroshoes.com/vn/stores 

Fanpage: https://www.facebook.com/pedroshoes.vn 

Instagram: https://www.instagram.com/pedroshoes_vietnam

Website: https://www.pedroshoes.com/vn

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Gia đình FV cùng chắp cánh cho những ước mơ tuổi thơ qua "Cánh Diều Hy Vọng"

(Tổ Quốc) - Cuối tuần qua – ngày 16/11, tại Sân Golf Thủ Đức, chương trình thả diều do Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện không chỉ mang lại nhiều ấn tượng đẹp cho người tham gia, mà qua đó còn góp phần lan tỏa thông điệp nhân văn của chiến dịch "Cánh Diều Hy Vọng".