Thành lập vào năm 2002 bởi Gildas Loaëc, Masaya Kuroki và công ty Åbäke có trụ sở tại London, Maison Kitsuné hoạt động trong suốt 21 năm qua với tư cách thương hiệu thời trang, hãng thu âm, phòng trưng bày nghệ thuật và chuỗi quán cafe toàn cầu. Trong tiếng Nhật, từ "Kitsuné" có nghĩa là "con cáo", vì thế hình ảnh chú cáo nhỏ tinh nghịch thường xuyên xuất hiện trên các sản phẩm thời trang và nhiều khía cạnh khác của thương hiệu.
Nếu bạn là một ARMY chân chính, hẳn không khó để nhận ra thương hiệu Maison Kitsuné cũng đã xuất hiện trong tủ đồ của các thành viên BTS từ rất lâu nay.
Những tưởng hình tượng chú cáo nhí nhảnh này chỉ hợp với các ngôi sao Kpop, thế nhưng ở làng nhạc USUK, Maison Kitsuné cũng "bỏ túi" không ít fan hâm mộ. Có thể kể đến:
Có nhiều lý do để Maison Kitsuné chinh phục dàn sao hùng hậu và tín đồ thời trang toàn cầu. Quan trọng nhất trong số đó có lẽ là ngôn ngữ thiết kế tươi mới, thú vị cùng chất lượng sản phẩm cao, khiến mỗi chiếc áo phông, sweater hay áo khoác có thể đồng hành cùng chủ nhân trong một khoảng thời gian dài. Hơn nữa, với khoảng giá dao động phong phú, bất cứ ai cũng có thể tìm được một món trang phục Maison Kitsuné ưng ý với giá khởi điểm chỉ từ khoảng 2-3 triệu đồng.
Vậy còn bạn? Liệu bạn đã sẵn sàng cho chú cáo nhỏ của Maison Kitsuné một cơ hội?