Nổi lên từ sau chương trình Shark Tank, Nerman - thương hiệu chăm sóc và làm đẹp nam giới đã nhanh chóng phát triển và đạt được rất nhiều thành tựu đáng nể. Không chỉ là thương hiệu hàng đầu trong ngành chăm sóc cho Nam tại các sàn TMĐT lớn tại Việt Nam như Shopee, Tiktok, Lazada, mà Nerman còn là thương hiệu uy tín ngành hàng chăm sóc và làm đẹp trên TikTok Shop, đứng trên các thương hiệu cho nữ khác. Bên cạnh việc phát triển mạnh mẽ trên kênh online, Nerman cũng đã có mặt ở những chuỗi mỹ phẩm lớn như Hasaki, Guardian…
Còn thương hiệu 30Shine là cái tên đã quá quen thuộc trong lĩnh vực làm đẹp cho nam giới, thành llập tháng 5/2015, đây là chuỗi cắt tóc nam lớn tại Việt Nam với hơn 80 điểm trên toàn quốc, tiên phong trong việc đổi mới, biến dịch vụ cắt tóc nam kiểu cũ thành trải nghiệm chăm sóc ngoại hình, giúp nam giới hiện đại có kiểu tóc đẹp trai, làn da khỏe mạnh và tinh thần thư giãn.
Cú bắt tay của 2 "ông lớn"
Với thế mạnh về tập khách hàng khổng lồ cùng giá trị thương hiệu hàng đầu trong ngành của mình, Nerman và 30shine đã có cú hợp tác gây ấn tượng ngay đầu năm 2023. Việc sản phẩm của Nerman có mặt tại 30shine sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm trọn vẹn từ dịch vụ cắt tóc, chăm sóc cơ bản cho nam giới đến việc mua sắm đầy đủ các sản phẩm chăm sóc chuyên sâu tại nhà như tắm rửa, nước hoa hay thậm chí là dưỡng da, trang điểm… "Dù có nhu cầu nhưng tôi khá lười khi phải tự mua sắm các sản phẩm chăm sóc cho bản thân, bây giờ tôi thấy khá tiện khi có thể ra 30shine cắt tóc và mua các sản phẩm của Nerman" Anh Long một khách hàng của 30shine chia sẻ.
"Chúng tôi rất vui khi sản phẩm của Nerman được bán tại 30shine. Đây chắc chắn là một bước đệm cho sự tăng trưởng vượt bậc của Nerman trong năm 2023 cũng như chứng minh được sản phẩm của chúng tôi không chỉ bán được trên các kênh Online mà khách hàng Offline cũng sẵn sàng đón nhận sản phẩm của Nerman" - Ông Đặng Thanh Định CEO Nerman chia sẻ.
Tiềm năng thị trường làm đẹp dành cho nam giới
Việt Nam là một thị trường tiềm năng về các sản phẩm chăm sóc cho nam giới, tổng dung lượng thị trường lên đến 6.000 tỷ đồng và tăng trưởng kép lên đến 9,6%/năm gần gấp đôi với tăng trưởng trung bình của thế giới (theo báo cáo của Euromonitor). Sau Nerman lên Shark Tank, có đến vài chục thương hiệu mới nổi lên ăn theo xu hướng này khiến thị trường vô cùng sôi động.
Không chỉ mua các sản phẩm như sữa tắm hay dầu gội, theo khảo sát của Q&Me có đến 59% nam giới mua các sản phẩm như sữa rửa mặt, kem dưỡng da để chăm sóc cho bản thân. Điều này khá tương đồng với Hàn Quốc, ba phần tư đàn ông ở xứ kim chi đã thực hiện liệu pháp làm đẹp ít nhất một lần/tuần, ví dụ như đi tới thẩm mỹ viện hay chăm sóc da mặt tại nhà. Doanh thu bán mỹ phẩm cho nam giới cũng đạt một tỷ USD vào năm ngoái. Với tiềm năng tăng trưởng đầy hứa hẹn, chắc chắn cuộc chiến chăm sóc cho nam sẽ còn nóng lên hơn bao giờ hết trong những năm sắp tới.
Khách hàng có thể tham khảo sản phẩm của Nerman tại
https://nerman.com.vn