Trường ĐH FPT công bố tuyển bổ sung, hạn đến 30/9

Quang Vũ | 20-09-2022 - 14:30 PM

Từ nay đến 30/9/2022, Trường ĐH FPT tuyển sinh Hệ đại học chính quy đợt bổ sung năm 2022. Thí sinh trên toàn quốc có thể nộp hồ sơ trực tuyến ngay để tham gia đợt tuyển bổ sung này.

Trường ĐH FPT công bố tuyển bổ sung, hạn đến 30/9 - Ảnh 1.

Thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tuyến ngay từ bây giờ và hoàn thiện hồ sơ bản cứng khi nhập học

Trường ĐH FPT nhận hồ sơ trực tuyến cho đợt tuyển sinh bổ sung năm 2022 trong thời gian từ 16/9 đến 30/9/2022. Thí sinh cần gửi bản chụp/scan các hồ sơ bên dưới qua email hoặc website của trường và nộp lệ phí tuyển sinh để hoàn tất công đoạn nộp hồ sơ trực tuyến:

- Phiếu đăng ký ĐH FPT (theo mẫu của Trường Đại học FPT);

- Chứng minh thư nhân dân/Căn cước công dân/Hộ chiếu;

- Học bạ THPT (đủ 3 năm);

- Giấy chứng nhận kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022;

- Giấy chứng nhận xếp hạng SchoolRank trên trang https://SchoolRank.fpt.edu.vn (áp dụng với thí sinh xét tuyển theo xếp hạng SchoolRank 2022);

- Các giấy tờ chứng nhận điều kiện đăng ký khác và các hồ sơ bổ sung khác (nếu có).

Thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển sau khi hoàn tất đăng ký sẽ được nhà trường gửi Giấy báo trúng tuyển kèm hướng dẫn nhập học. Thí sinh cần hoàn thiện hồ sơ nhập học trực tuyến, sau đó gửi bản cứng bộ hồ sơ nhập học qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp khi đến trường nhập học.

Hồ sơ nhập học vào Trường ĐH FPT gồm: Phiếu nhập học (có chữ ký theo mẫu của Trường Đại học FPT); Ảnh 3×4; Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm; Giấy khai sinh, Biên lai nộp lệ phí; và các hồ sơ bổ sung khác (nếu có).

Được biết năm học 2022 Trường ĐH FPT tuyển sinh đối tượng là học sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương tính đến thời điểm nhập học. Các học sinh này cần đạt ngưỡng chất lượng đầu vào của Trường ĐH FPT là Top40 điểm học bạ hoặc điểm thi tốt nghiệp THPT theo xếp hạng của SchoolRank (chứng nhận thực hiện trên trang: https://schoolrank.fpt.edu.vn/).

Trường ĐH FPT công bố tuyển bổ sung, hạn đến 30/9 - Ảnh 2.

Thí sinh đạt Top40 SchoolRank đủ điều kiện tham dự đợt tuyển bổ sung của Trường ĐH FPT

Đại diện Trường ĐH FPT cho biết: "Trường ĐH FPT nhận hồ sơ tuyển sinh bổ sung từ ngày 16/9 đến ngày 30/9/2022. Do vậy, thí sinh trên toàn quốc muốn trúng tuyển vào Trường ĐH FPT cần nhanh chóng hoàn thiện và nộp hồ sơ đúng thời hạn".

Mở đợt tuyển sinh bổ sung và triển khai hình thức nộp hồ sơ trực tuyến, hoàn thiện hồ sơ bản cứng khi nhập học, thí sinh toàn quốc có thể chủ động đăng ký ngành học đúng nguyện vọng vào Trường ĐH FPT mà không gặp rào cản về khoảng cách địa lý. Thời hạn đăng ký nhập học đợt bổ sung là 30/9/2022.

Năm 2022 Trường ĐH FPT tuyển sinh trên 16 nghìn chỉ tiêu các ngành: Quản trị kinh doanh (Digital Marketing; Kinh doanh quốc tế; Quản trị khách sạn; Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành; Quản trị truyền thông đa phương tiện; Tài chính); Công nghệ thông tin (Kỹ thuật phần mềm; Hệ thống thông tin; Trí tuệ nhân tạo; An toàn thông tin; Thiết kế Mỹ thuật số), Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Hàn Quốc.

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT đủ điều kiện trúng tuyển vào Trường ĐH FPT khi:

- Điểm học bạ hoặc điểm thi tốt nghiệp THPT thuộc Top40 hoặc Top50 đối với thí sinh thuộc diện xét tuyển "Thế hệ thứ 1" (chứng nhận thực hiện trên trang https://SchoolRank.fpt.edu.vn);

- Hoặc: Đạt 90/150 điểm trở lên trong kỳ thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia Hà Nội, hoặc 670/1200 điểm trở lên trong kỳ thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP. HCM năm 2022

*Riêng đối với thí sinh là "Thế hệ thứ 1" – người đầu tiên trong gia đình (gồm phụ huynh, người bảo trợ và tất cả anh chị em ruột) vào đại học, năm 2022, Trường ĐH FPT áp dụng ngưỡng chất lượng đầu vào là Top50 SchoolRank.

- Các điều kiện trúng tuyển khác xem thêm tại Thông báo tuyển sinh đợt bổ sung của Trường ĐH FPT.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Marketing - ngành học chưa bao giờ hạ nhiệt

Trong nền kinh tế hội nhập, doanh nghiệp nào cũng cần đến bộ phận Marketing để định vị chỗ đứng trên thị trường kinh doanh và kết nối khách hàng rộng rãi. Một nhãn hàng mỹ phẩm mới ra mắt hay một thương hiệu trà sữa muốn giới thiệu món uống mới thành công đều cần từng bước phân tích đến xây dựng chiến lược khéo léo, sáng tạo.