Tối 4/12, lịch sử nhan sắc Việt chứng kiến sự đăng quang của cô gái Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên sau hành trình 20 ngày chinh chiến trên đất Thái. Chiếc vương miện Miss Grand International đầu tiên được mang về đầy thuyết phục bởi sự tự tin, bản lĩnh và khát khao mãnh liệt của mỹ nhân từng chỉ dừng chân ở vị trí Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018.
Chỉ sau 3 năm, Thuỳ Tiên đã hoàn hoàn lột xác về sắc lẫn hương. Không chỉ hoàn thiện về vẻ ngoài, nàng hậu còn tích cực trau dồi khả năng giao tiếp, vốn sống, đồng thời có những bước tiến trong sự nghiệp, trong đó có cả việc kinh doanh. Suốt quá trình chinh chiến ở Thái, khi nhắc đến profile của mình, Thuỳ Tiên không quên nhấn mạnh cô hiện đang là chủ tịch đơn vị phân phối của một thương hiệu nước hoa từ Pháp mang về Việt Nam đó chính là Adopt’.
Thuỳ Tiên là CEO ở tuổi 23 trước khi đăng quang Miss Grand International 2021
Chỉ mới 23 tuổi, Thuỳ Tiên với hình ảnh của một cô gái trẻ năng động, hiện đại đã chọn cho mình một hướng đi rất thời thượng, nữ tính đó là kinh doanh mùi hương. Và lý do cô chọn Adopt' là vì đây là một thương hiệu nước hoa thiên nhiên, đa dạng phong cách và có thể đánh bật được hình ảnh, tình cách của người sử dụng. Ra đời từ năm 1986, Adopt' hiện có 170 cửa hàng với 150 loại nước hoa. Mỗi năm, thương hiệu này ra mắt 16 bộ sưu tập với những mùi hương mới. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, Adopt' sản xuất hơn 30 nghìn chai mỗi ngày, trung bình cứ mỗi 10 giây sẽ có một sản phẩm được bán ra.
Thuỳ Tiên chia sẻ: "Ngoài việc học, Tiên có thử sức với vai trò kinh doanh. Khi được biết đến Adopt’, Tiên đã vô cùng hào hứng vì thương hiệu nước hoa này có chất lượng tốt, đặc biệt giá thành lại rất 'hạt dẻ', phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng đặc biệt là sinh viên. Là người cùng lứa tuổi, hiểu được tâm lý của các bạn trẻ Tiên đã quyết định đưa thương hiệu này về Việt Nam và được sự hưởng ứng rất nồng nhiệt, mong muốn giúp giới trẻ Việt được tiếp cận sản phẩm luxury nhưng không lo về giá.
Trong quá trình dự thi Miss Grand International, vì lịch trình di chuyển rất nhiều nên trong túi của Tiên lúc nào cũng có sẵn một vài chai Adopt' để luôn giữ cho cơ thể thơm, dễ chịu. Điều đó giúp Tiên thêm phần tự tin hơn trong giao tiếp, lúc nào tinh thần cũng thoải mái để chiến đấu hết mình".
Thuỳ Tiên luôn mang theo những chai nước hoa Adopt' bên người trong quá trình dự thi Miss Grand International 2021
Một trong những ưu điểm lớn nhất giúp cho Adopt' nhanh chóng được yêu thích ở Việt Nam đó chính là tối giản bao bì để bảo vệ môi trường. Là người tham gia nhiều dự án thiện nguyện, hoạt động vì môi trường, Thuỳ Tiên ý thức được việc cần giảm tối đa lượng rác thải ra ngoài tự nhiên, do đó cô cảm thấy phù hợp ngay khi biết đến thương hiệu này. Nàng hậu cho biết, hiện tại thị trường nước hoa có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không xuất sứ, làm nhái thương hiệu cao cấp bán với giá thành rất rẻ nên dễ ảnh hưởng đến sức khoẻ người tiêu dùng. Do đó cô quyết định mang thương hiệu nước hoa Adopt' về Việt Nam để cho khách hàng những trải nghiệm an toàn với giá thành vô cùng "hạt dẻ". Sau khi trở về Việt Nam, một trong những kế hoạch của Thuỳ Tiên là tiếp tục xây dựng và phát triển Adopt’.
Sau khi trở về từ Thái, Thuỳ Tiên sẽ tiếp tục đẩy mạnh, phát triển việc kinh doanh của mình