Trung tâm chăm sóc khách hàng mới của Prudential - không gian để tư vấn viên mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Quang Vũ | 25-01-2024 - 14:30 PM

Nếu như các công ty công nghệ lớn trên thế giới luôn biết cách chăm chút nhân viên bằng môi trường làm việc chuyên nghiệp, đa tiện ích thì tại Việt Nam, Prudential cũng nhận được vô vàn lời khen khi tháng 12/2023 vừa qua, không gian làm việc mới ấn tượng của Trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại TP.HCM chính thức đi vào hoạt động.

Đầu tư không gian làm việc và chăm sóc khách hàng

Trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại TP.HCM tọa lạc tại địa chỉ 25B Trần Cao Vân, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Với sự đầu tư hoành tráng về mặt không gian lẫn quy trình phục vụ, mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng mới được kỳ vọng mang đến những trải nghiệm vượt mong đợi cho khách hàng tới đây.

Bên cạnh sự chuẩn hóa dịch vụ để chăm sóc khách hàng, Trung tâm cũng là văn phòng làm việc mới của đội ngũ Chuyên viên Hoạch định Tài chính toàn thời gian PRUVenture Tp.HCM. Không gian làm việc được thiết kế mở, với đa dạng các phòng chức năng, tổ chức hội thảo, khu vực làm việc nhóm cho tới không gian cá nhân và giải trí để thúc đẩy sự hợp tác giữa các tư vấn viên. Môi trường làm việc năng động và đa tiện ích này có thể coi là "vườn ươm" để các PruPlanner bứt phá trong nghề, đồng thời cũng đem lại trải nghiệm cá nhân hóa dịch vụ cho khách hàng trong một không gian sang trọng và hiện đại.

Trung tâm chăm sóc khách hàng mới của Prudential - không gian để tư vấn viên mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng - Ảnh 2.

Nhiều hoạt động đa dạng đang được tổ chức tại trung tâm chăm sóc khách hàng mới

Nền móng để thế hệ "Táo bạo tạo ảnh hưởng" bứt phá

Ngày càng nhiều bạn trẻ mong muốn gia nhập ngành tài chính bảo hiểm bởi đây là "mảnh đất vàng" cho những người đam mê chinh phục và tìm kiếm cơ hội. Thế nhưng, người trẻ khó có thể đi đường dài với nghề nếu không được bồi dưỡng chuyên sâu về kiến thức và kỹ năng. Hiểu rõ vấn đề này, Prudential Việt Nam đã tập trung xây dựng PRUVenture – mô hình phát triển thế hệ chuyên viên hoạch định tài chính mới toàn thời gian PruPlanner và phát triển nhiều chương trình thú vị để thế hệ tư vấn viên có cơ hội phát triển toàn diện.

Trung tâm chăm sóc khách hàng mới của Prudential - không gian để tư vấn viên mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng - Ảnh 3.

Không chỉ được làm việc trong không gian hiện đại tại Trung tâm chăm sóc khách hàng mới, khi gia nhập PRUVenture, các PruPlanner sẽ cảm nhận rõ vai trò đồng hành của công ty trong việc hỗ trợ phát triển thế hệ tư vấn viên trẻ toàn năng.

Trung tâm chăm sóc khách hàng mới của Prudential - không gian để tư vấn viên mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng - Ảnh 4.

Trung tâm chăm sóc khách hàng mới của Prudential - không gian để tư vấn viên mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng - Ảnh 5.

Chiến dịch "Táo bạo tạo ảnh hưởng" tiếp tục làm bệ phóng vững chắc cho người trẻ trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm

Cuối năm 2022, Prudential đã đưa mô hình PRUVenture sang một chương mới khi triển khai chiến dịch "Táo bạo tạo ảnh hưởng". Chiến dịch này mang đến những hoạt động không chỉ giàu tính trải nghiệm mà còn trang bị kiến thức chuyên sâu, giúp tư vấn viên trẻ phát triển vững vàng hơn trong nghề bảo hiểm.

Tổ chức các khóa huấn luyện và đào tạo theo lộ trình chuyên biệt, Prudential thể hiện nỗ lực phát triển đội ngũ tư vấn viên toàn thời gian với kỹ năng chuyên môn cao và kỹ năng mềm nhạy bén, hướng tới xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp.

Trung tâm chăm sóc khách hàng mới của Prudential - không gian để tư vấn viên mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng - Ảnh 6.

Nhà đồng sáng lập của Sài Gòn Tếu Uy Lê trong sự kiện PRUVenture Talk.

Được tổ chức vào cuối năm 2023 tại 3 thành phố lớn của Việt Nam là TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, PRUVenture Talk đã thành công khi thu hút đông đảo giới trẻ. Không còn là những buổi trao đổi nhiều lý thuyết khô cứng và kém tính "thực chiến", PruPlanner có cơ hội giao lưu với những người trẻ thành công như người mẫu Pông Chuẩn, travel blogger Lý Thành Cơ và nhà đồng sáng lập của Sài Gòn Tếu Uy Lê với những chủ đề "bắt trend" đầy hấp dẫn như: sáng tạo nội dung số trên các nền tảng mạng xã hội, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp từ thần thái tới trang phục, hay cách quay dựng video thương hiệu cá nhân bằng các phần mềm thông dụng, giúp trang bị thêm kiến thức cho các PruPlanner trong thời đại bùng nổ video ngắn.

Trong suốt lộ trình phát triển tại PRUVenture, các bạn sẽ luôn có sự sát cánh, hỗ trợ và động viên tích cực từ quản lý phát triển kinh doanh để tự tin chinh phục những mục tiêu đầu tiên. Thêm vào đó, bộ phận thúc đẩy kinh doanh cũng luôn tích cực giúp các bạn phát huy tiềm năng và thế mạnh để bứt phá thông qua các chương trình thi đua đa dạng.

Nhờ sự đầu tư bài bản, sự thấu hiểu và thúc đẩy khả năng của đội ngũ, số lượng trưởng phòng kinh doanh PRUVenture của Prudential đã tăng hơn 5 lần. Không chỉ tăng nhanh về số lượng, PRUVenture còn phát triển mạnh về chất khi tính đến cuối năm 2023, đã có 197 thành viên MDRT (Million Dollar Round Table – Hiệp hội Bàn tròn Triệu đô, là một hiệp hội độc lập toàn cầu gồm các chuyên gia trong ngành bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính đến từ hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ) và 8 COT (Court of Table, doanh số gấp 3 lần MDRT). Con số ấn tượng này đang tiếp tục tăng lên, góp phần đưa Prudential vươn tới dẫn đầu thị trường Việt Nam về số lượng tư vấn viên tinh hoa.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Đa dạng lựa chọn TV Samsung 98 inch: Màn hình cực đại cho trải nghiệm Tết cực đỉnh

Đón đầu xu hướng TV màn hình siêu lớn, Samsung với vị thế là thương hiệu TV đứng hàng đầu thế giới 18 năm liên tiếp đã nhanh chóng xác lập thị phần áp đảo ở phân khúc sản phẩm trên 90 inch, đặc biệt là 98 inch. Những thiết bị nghe nhìn đẳng cấp này chính là khởi đầu lý tưởng cho trải nghiệm Tết đỉnh năm nay.