VivoBook S Tuyên Ngôn Cá Tính - ENTER & TRỞ THÀNH TÂM ĐIỂM
Tuy không trực tiếp nhắc tới mùa khai giảng, hay độ tuổi của nhân vật "tôi" trong bài hát nhưng việc lựa chọn thời điểm ra mắt cùng với những lời rap trong bài, bộ ba đã ngầm khẳng định mình đang nói tới những bạn trẻ thuộc thế hệ mới mà chúng ta vẫn thường biết tới với cái tên GenZ; với những cá tính riêng, sở thích và cách thể hiện mạnh mẽ, táo bạo và đang dần trở thành người người mở ra những xu thế mới. Thực tế, bài hát cũng đang được cộng đồng GenZ chia sẻ rộng rãi bởi những quan điểm rất "ngầu" nhưng cũng rất phù hợp với giới trẻ.
Sống phải tự do, thoải mái, thỏa sức, thỏa thích, cuộc đời tự mình chấm điểm
Vượt qua các rào cản của định kiến, thế hệ trẻ hiện nay đang ngày càng tự tin thể hiện quan điểm, lối sống và phong cách của mình trong mọi khía cạnh từ thời trang, âm nhạc cho tới các sở thích cá nhân. Bằng chứng rõ ràng nhất có lẽ chính là nhạc Rap. Từ chỗ bị coi là nổi loạn, giờ đây, Rap đang là một xu thế không thể thiếu trong thị trường âm nhạc. Bằng việc kiên định với lối sống và mục đích của mình, GenZ đã góp phần không nhỏ giúp đưa nhạc rap "ra ngoài ánh sáng".
Không đi theo xu hướng, bắt xu hướng đi theo tôi
Tre già măng mọc. Nhưng GenX chưa kịp già mà GenZ giờ đây đã "mọc" lên rất mạnh mẽ. Các "trend" trên mạng xã hội hiện nay có liên quan rất nhiều tới những con người thuộc thế hệ này. Ở lứa tuổi vẫn còn trên ghế nhà trường, thế hệ trẻ có rất nhiều điều kiện để tìm hiểu, khám phá và sáng tạo ra những hướng đi mới trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là những lĩnh vực mang tính sáng tạo như âm nhạc, thời trang, giải trí... Thậm chí các nền tảng truyền thông, sản phẩm công nghệ cũng được xây dựng để phục vụ nhu cầu thể hiện bản thân của giới trẻ mà ví dụ điển hình là TikTok.
Khẳng định được chính mình, làm chủ mọi cơ hội
Không chỉ ở Việt Nam, cả ở trên thế giới có rất nhiều người đã thành công từ khi tuổi đời còn đang rất trẻ. Với sự hỗ trợ của công nghệ, giới trẻ hiện nay đã có thêm rất nhiều công cụ để "làm chủ mọi cơ hội", đưa tên tuổi, tầm ảnh hưởng tới nhiều người hay đơn giản là "khẳng định được chính mình" - một cá nhân xuất sắc, có tư tưởng, năng lực và phong cách táo bạo. Do đó, GenZ giờ đây dường như có nhiều cơ sở để phát triển ở nhiều mặt hơn so với các thế hệ đi trước.
Bứt phá khuôn mẫu, sáng tạo xu hướng, biến hóa đa sắc
Vì những quan điểm rất rõ ràng và đầy chất trẻ như trên, bài hát này đã được lựa chọn làm ca khúc chủ đề của dự án "Own the spotlight – Tôi là tâm điểm" của ASUS VivoBook S. Bởi những chia sẻ của bộ ba Seachains x Obito x Lena cũng trùng khớp với những nhìn nhận của hãng công nghệ đế từ Đài Loan này đối với thế hệ GenZ, qua đó giới thiệu đến người dùng bộ ba sản phẩm Vivobook S13, S14 và S15 mới dành cho 2020, dòng laptop vốn đã được ưa thích và sử dụng bởi các bạn trẻ từ những phiên bản trước. Ở lần trở lại này, Vivobook còn mang tới những thiết kế táo bạo hơn, với những lựa chọn đầy màu sắc phù hợp với sở thích đa dạng cũng như những nét tính cách khác biệt của giới trẻ.
Không chỉ dừng lại ở đó, Asus cũng đồng hành cùng giới trẻ trong những khởi đầu mới với chương trình tựu trường "Tâm điểm khai trường – Chọn quà chất tôi" sắp diễn ra vào tháng 9/2020 thông qua 3 đại diện GenZ Seachains, Obito và Lena. Theo sau đó là những khuyến mãi cực hấp dẫn cùng với thử thách Tiktok #TamDiemKhaiTruong mới toanh dành cho những bạn trẻ đam mê thể hiện bản thân. Sự kiện này sẽ thổi hơi nóng vào bầu không khí khai trường vốn đã rất sôi động, háo hức, đặc biệt là đối với các bạn tân sinh viên đang chuẩn bị bước vào môi trường mới toanh - đại học.
Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên tại đây.