Trào lưu “khai Tết” 2022 kiểu mới của Tú Vi, Bố Con Sâu gây bất ngờ

Quang Vũ | 12-02-2022 - 13:18 PM

(Tổ Quốc) - Thời gian gần đây, một số sao Việt và cư dân mạng đã chọn cách mở đầu năm mới cùng hoạt động thú vị mang tên "chạm". Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi biết được câu chuyện phía sau đấy!

Trào lưu "Chạm muôn vị Tết" được cộng đồng mạng đông đảo hưởng ứng

Loạt sao Vbiz và nhiều trang cộng đồng cùng nhau đăng tải video khoe về hoạt động "chạm" mà họ được trải nghiệm tại một số nơi công cộng, cửa hàng và điểm bán thực phẩm…Qua lời kể của một số sao Việt, vì hiện tại đang là khoảng thời gian mua sắm thực phẩm phục vụ cho nhu cầu ăn uống ngày Tết, thế nên họ đã cùng người thân trực tiếp đến các cửa hàng để chọn mua. Tại đây, tất cả đã rất bất ngờ với hoạt động "chạm" đang diễn ra và hào hứng quay lại video "rì-viu" trải nghiệm cho các fan của mình.

Trào lưu “khai Tết” 2022 kiểu mới của Tú Vi, Bố Con Sâu gây bất ngờ - Ảnh 1.

Hình ảnh từ Facebook Tú Vi

Trào lưu “khai Tết” 2022 kiểu mới của Tú Vi, Bố Con Sâu gây bất ngờ - Ảnh 2.

Hình ảnh từ FB Bố Con Sâu

Theo lời kể của Bố Con Sâu, thì khi gia đình Bố Con Sâu sử dụng điện thoại và scan mã QR code trên áp phích tại cửa hàng, thì Bố Con Sâu vừa đóng góp 1 bữa ăn vào chương trình Bữa Ăn Trọn Vẹn của GREENFEED. Ngoài ra, Bố Con Sâu còn nhận được phiếu mua hàng từ các thương hiệu thực phẩm của GREENFEED để mua sắm sản phẩm với giá ưu đãi.

Sao Việt và không ít cư dân mạng tỏ ra hào hứng với trải nghiệm "chạm" thú vị này. "Hoạt động này không chỉ mang đến cơ hội mua sắm thực phẩm với giá ưu đãi, đáp ứng nguyện vọng mua sắm Tết đủ đầy nhưng vẫn tiết kiệm của tôi, mà còn là cơ hội để tinh thần sẻ chia mùa Tết được lan toả. Chúng ta có thể chia sẻ may mắn mua hàng giá tốt đến người thân, bạn bè, ngoài ra còn có thể qua đó đóng góp giá trị đến cộng đồng, cụ thể là mang niềm vui Tết đến gần hơn cho trẻ em kém may mắn" – chị Nguyệt (nội trợ, TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ.

Câu chuyện đầy ý nghĩa ẩn sau trào lưu thú vị

Trải nghiệm "chạm" thú vị được các sao và cộng đồng mạng hưởng ứng dịp Tết 2022 vừa qua mang tên "Cùng G Chạm Muôn Vị Tết". Đây là hoạt đồng đến từ thương hiệu thực phẩm hiện đang rất được người tiêu dùng Việt yêu mến – G Kitchen (thuộc tập đoàn GREENFEED).

GREENFEED triển khai hoạt động này dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng trong giai đoạn cận Tết: tất cả đều mong muốn có thể sắm sửa đủ đầy trước thềm năm mới với giá cả hợp lý và chia sẻ may mắn, điềm lành đến người thân, bạn bè và cộng đồng. Bên cạnh đó, vì Tết vẫn luôn là mùa của tinh thần sẻ chia nên hẳn bất cứ ai cũng sẽ mong muốn có cơ hội chung tay làm việc tốt, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. "Cùng G Chạm Muôn Vị Tết" ra đời nhằm đáp ứng những nguyện vọng này của người tiêu dùng.

Trào lưu “khai Tết” 2022 kiểu mới của Tú Vi, Bố Con Sâu gây bất ngờ - Ảnh 3.

Hoạt động "chạm" gần đây được triển khai bởi G Kitchen

2021 là một năm nhiều biến động đối với mọi người dân Việt Nam sau thời gian tạm giãn cách để chống dịch. Khi mọi thứ đã dần tiến vào "bình thường mới", được "chạm" gần nhau trở thành một mong cầu cấp thiết. Chúng ta có xu hướng muốn "chạm" đến những bữa ăn trọn vẹn, muốn "chạm" gần người thân, bạn bè và cộng đồng nhiều hơn, mang lại niềm vui cho chính bản thân mình và mọi người xung quanh. Đó là lý do G Kitchen và GREENFEED lựa chọn mang đến trải nghiệm "chạm" cho cộng đồng.

Khi thấy các điểm "Chạm" tại các cửa hàng thịt sạch của thương hiệu G Kitchen và MAMACHOICE từ GREENFEED, hay tại các điểm bán hoặc áp phích,... với mã QR dưới đây, khách hàng có thể quét nhanh bằng điện thoại để được dẫn về trang sự kiện. Tại đây, khi nhấn vào biểu tượng "Chạm", khách hàng sẽ đóng góp 1 bữa ăn vào chương trình Bữa Ăn Trọn Vẹn của GREENFEED. Ngoài ra, khách hàng sẽ được nhận phần quà là phiếu mua hàng từ các thương hiệu thực phẩm của GREENFEED để mua sắm sản phẩm với giá ưu đãi.

Trào lưu “khai Tết” 2022 kiểu mới của Tú Vi, Bố Con Sâu gây bất ngờ - Ảnh 4.

Song song, GREENFEED triển khai thêm hoạt động chụp ảnh/ vẽ tranh "Triệu Lành Ngon Bên Nhau – Cùng Chạm Tết Nhiệm Màu" trên Facebook với vai trò là một hoạt động thuộc chương trình Bữa Ăn Trọn Vẹn năm 2022. Đây sẽ là cơ hội để người tiêu dùng đồng hành cùng tập đoàn, kỷ niệm cột mốc gửi trao 1.000.000 bữa ăn cho trẻ em kém may mắn, các hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Bạn có thể tham gia hoạt động cộng đồng này cùng nhà G chỉ với 2 bước cực đơn giản: vẽ tranh hoặc chụp ảnh lại một bữa ăn mà theo bạn là "Trọn vẹn". Sau đó đăng tải lên trang cá nhân Facebook kèm caption (nội dung) thể hiện suy nghĩ "Với bạn, thế nào là một bữa ăn trọn vẹn?", đính kèm hashtag #GREENFEED #BuaAnTronVen

#TrieuLanhNgonBenNhau #CungChamTetNhiemMau. GREENFEED sẽ trao gửi 500.000 bữa ăn đến các mái ấm với 500 bài tham dự trở lên.

Với mục tiêu kỷ niệm 1.000.000 bữa ăn trọn vẹn được trao gửi sau 3 năm đầu triển khai, đồng thời tạo cơ hội để tất cả mọi người có thể chung tay lan tỏa tinh thần thấu hiểu, sẻ chia yêu thương đến các em nhỏ kém may mắn, các hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu chống dịch, Bữa Ăn Trọn Vẹn được GREENFEED tiếp tục triển khai trong năm 2022 với nhiều hoạt động ý nghĩa, hướng đến cột mốc trao gửi 3.000.000 bữa ăn trong tương lai.

Trào lưu “khai Tết” 2022 kiểu mới của Tú Vi, Bố Con Sâu gây bất ngờ - Ảnh 5.

"Bữa Ăn Trọn Vẹn" như lời khẳng định về cam kết của GREENFEED với sứ mệnh mang đến những giá trị nhân văn cho cộng đồng.

Cộng đồng mạng đã tham gia "Cùng G Chạm Muôn Vị Tết" và "Triệu Lành Ngon Bên Nhau – Cùng Chạm Tết Nhiệm Màu", bạn còn chần chừ gì mà chưa đồng hành trên chuyến hành trình đầy ý nghĩa này cùng GREENFEED?

Là thương hiệu đứng trong hàng ngũ Top 100 công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo tạp chí Feed International), Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes Việt Nam xếp hạng, Top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500), Top 1 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành nông – lâm – ngư nghiệp (theo kết quả của khảo sát đánh giá độc lập), GREENFEED luôn hướng về sứ mệnh xây dựng thương hiệu thực phẩm chất lượng, lành ngon, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho xã hội.

Truy cập ngay fanpage facebook.com/greenfeedgiving để tìm hiểu thông tin và tham gia các hoạt động thuộc chiến dịch "Cùng G Chạm Muôn Vị Tết" của GREENFEED.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM