Tranh cãi việc SM thay đổi hình đại diện cho fandom "gà nhà": Người khen ngợi, kẻ chế giễu "nhìn như huy hiệu bóng đá"

An Nhi | 16-07-2020 - 13:51 PM

(Tổ Quốc) - Logo fandom của Red Velvet cùng loạt nhóm nhà SM đã chính thức được thay đổi và nhận về ý kiến trái chiều.

Mới đây, cộng đồng Red Veluv (tên cộng đồng người hâm mộ của Red Velvet) không khỏi "tá hoả" khi SM quyết định thay đổi và đăng ký bản quyền logo (hình ảnh đại diện) mới cho fandom. Theo đó, logo trước đây (được ra đời vào năm 2018) mang hình dáng của một dải ruy băng màu hồng nằm trong hình tròn dựa trên thiết kế cách điệu từ tên nhóm Red Velvet thì logo hiện tại lại được thiết kế với đường nét vòng tạo nên hình ảnh tượng trưng cho việc Red Velvet ôm trọn, luôn gắn kết với nhau. 

Tranh cãi việc SM thay đổi hình đại diện cho fandom gà nhà: Người khen ngợi, kẻ chế giễu nhìn như huy hiệu bóng đá - Ảnh 1.

Logo mới toanh của cộng đồng fandom Red Veluv.

Tranh cãi việc SM thay đổi hình đại diện cho fandom gà nhà: Người khen ngợi, kẻ chế giễu nhìn như huy hiệu bóng đá - Ảnh 2.

Còn đây là logo trước đó được ra mắt từ năm 2018.

Tranh cãi việc SM thay đổi hình đại diện cho fandom gà nhà: Người khen ngợi, kẻ chế giễu nhìn như huy hiệu bóng đá - Ảnh 3.

Logo fandom của Red Velvet chính thức được thay đổi diện mạo mới.

Ngay sau khi thông tin logo bị thay đổi, cộng đồng Red Velveluv đã nổ ra nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những ý kiến thích thú với diện mạo mới của logo này thì cũng có một bộ phận người hâm mộ tỏ ra không hài lòng và thậm chí "đòi" lại ruy băng. Hay thậm chí, có bình luận còn thẳng thừng phản ứng cho rằng logo mới chẳng khác nào một chiếc túi... đựng đồng xu:

- "Ai đó làm ơn trả lại ruy băng đi". 

- "SM có thể đứng yên đừng làm gì hết được không". 

- "Nhìn như cái túi đựng đồng xu không hơn không kém". 

- "Cứu với, tôi thích logo cũ hơn".

- "Ơ đẹp mà nhỉ, có ai thấy giống mình không". 

- "Logo mới ổn phết đó chứ". 

- "Xin lỗi riêng tôi thì thấy chả đẹp gì mà còn bị rối".

Bên cạnh đó, với việc thay đổi hàng loạt logo fanclub của các nhóm nhạc nhà SM, cộng đồng mạng cũng tạo ra nhiều chủ đề tranh cãi trên mạng xã hội. Về tổng thể, nhiều ý kiến cho rằng logo mới khá gọn gàng, đẹp đẽ nhưng cũng có những bình luận không đồng tình với việc thay đổi logo. Hoặc có ý kiến cho rằng loạt logo của nghệ sĩ SM chẳng khác nào logo của câu lạc bộ bóng đá Ngoại hạng Anh. 

Tranh cãi việc SM thay đổi hình đại diện cho fandom gà nhà: Người khen ngợi, kẻ chế giễu nhìn như huy hiệu bóng đá - Ảnh 4.

Loạt logo fanclub mới của fandom nghệ sĩ nhà SM.

Một số bình luận của netizen: 

- "Logo EXO-L trông cứ kỳ kỳ sao thế nhỉ". 

- "Ồ của WayV đẹp ghê". 

- "Logo Red Veluv thực sự ba chấm haha". 

- "Của BoA và SHINEE đẹp ghê ha". 

- "Logo NCT cứ như phù hiệu trường".

- "Ủa có ai thấy mấy cái logo này giống logo câu lạc bộ bóng đá Ngoại hạng Anh không kkk". 

- "Chắc SM định đầu tư câu lạc bộ bóng đá haha". 

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Khám phá "Thế giới trang sức" lộng lẫy của Lộc Phúc tại triển lãm Jewelry Fair 2024

Sau 9 ngày diễn ra sôi nổi, Triển lãm Jewelry Fair 2024 với chủ đề "Tôn vinh phụ nữ - Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian" đã chính thức khép lại vào ngày 07/11/2024 tại Aeon Mall Tân Phú. Sự kiện do Lộc Phúc Fine Jewelry phối hợp cùng các đối tác uy tín tổ chức đã thực sự mang đến một không gian trang sức đầy màu sắc,