Phản ứng của cộng đồng mạng đa phần đánh giá tốt cho sản phẩm này. Một tài khoản bình luận: "Đây là sản phẩm duy nhất của VPF tôi thấy chuyên nghiệp hơn các nước láng giềng".
Một số bình luận khác thì cho rằng sản phẩm này mang hơi hướng của dòng phim siêu anh hùng như Avengers. Hình ảnh các cầu thủ Xuân Tú, Phi Sơn, Tuấn Anh, Tiến Linh, Quang Hải nhảy từ trên đỉnh núi xuống sân vận động cũng gây ấn tượng mạnh. Nhìn chung, đây được xem là sản phẩm truyền thông V.League hiếm hoi tạo được ấn tượng với người hâm mộ.
Tuy nhiên, vẫn còn những thiếu sót được chỉ ra. Đầu tiên là trailer ra muộn, phải tới trước vòng 3 V.League 2020 mới xuất hiện. Thứ hai, điểm nhấn chiếc cúp vô địch cũng là chủ đề bàn luận nhiều.
Hình ảnh trong trailer được đánh giá tốt. Ảnh: Chụp màn hình.
Tuy nhiên, chiếc cúp vô địch V.League lại không khiến nhiều người hâm mộ hài lòng. Ảnh: Chụp màn hình.
Tài khoản Jacob Tín bình luận: "Tất cả hoàn hảo đến khi cúp xuất hiện". Tài khoản GB Gia Bảo thì viết: "Đổi cúp từ năm sau đi. Nhìn giống cúp phong trào của phủi quá".
Những chiếc cúp vô địch tại Việt Nam vẫn là chủ đề bàn luận nhiều do có tính thẩm mỹ chưa cao, thiết kế được xem có nhiều phần lỗi thời và không mang dấu ấn Việt Nam. Tuy nhiên, câu chuyện vẫn nằm ở vấn đề kinh phí. BTC các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam hiện tại còn phải giải quyết nhiều khó khăn như tìm tài trợ, chuẩn hoá các quy định, giúp V.League sinh lời,…
V.League 2020 sẽ trở lại vào ngày 5/6 từ vòng 3 sau khi bị hoãn vì đại dịch Covid-19. Trước đó, người hâm mộ Việt Nam sẽ được theo dõi hai vòng đầu của Cúp quốc gia. Các SVĐ đã được phép đón khán giả vào sân nhưng với số lượng giới hạn và đảm bảo quy trình phòng chống dịch.