Trải nghiệm du lịch công nghiệp ứng dụng công nghệ thực tế ảo

Quang Vũ | 18-08-2021 - 13:17 PM

(Tổ Quốc) - Công nghệ thực tế ảo (virtual reality) đang trở thành một công cụ đắc lực cho rất nhiều ngành nghề khác nhau trong những năm gần đây. Trong số đó phải kể đến lĩnh vực du lịch và gần đây nhất là lĩnh vực du lịch công nghiệp.

Trong thời gian gần đây, cụm từ "Công nghệ thực tế ảo" ngày càng được nhắc đến nhiều hơn và được ứng dụng ngày càng nhiều trong các lĩnh vực bất động sản, nội thất, du lịch và cả giáo dục, nghệ thuật…

Bên cạnh đó, nhiều năm nay lĩnh vực du lịch công nghiệp cũng được quan tâm và phát triển. Đáp ứng nhu cầu được tìm hiểu quy trình sản xuất sản phẩm, trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm được sản xuất tại nhà máy, nhiều doanh nghiệp đã đầu tư phát triển các chương trình du lịch công nghiệp. Và mới đây nhất là mô hình du lịch công nghiệp ứng dụng "Công nghệ thực tế ảo" đã ra đời và thu hút được nhiều sự quan tâm, điển hình là nền tảng "Tham quan nhà máy từ xa" của Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt gần đây tại web: https://thamquannhamay.ajinomoto.com.vn/.

Trải nghiệm du lịch công nghiệp ứng dụng công nghệ thực tế ảo - Ảnh 2.

Nền tảng tham quan "Tham quan nhà máy từ xa" cho phép người tiêu dùng khắp mọi nơi có thể tham quan thực tế nhà máy từ xa một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Thông qua nền tảng này, người tiêu dùng có thể tìm hiểu quy trình sản xuất ra những sản phẩm "Ngon hàng đầu" của công ty. Trong suốt 30 năm tồn tại và phát triển tại Việt Nam, chất lượng luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu tại Công ty Ajinomoto Việt Nam. Điều đó được thể hiện ở việc áp dụng nghiêm ngặt các Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế cũng như của Tập đoàn Ajinomoto tại hai nhà máy Biên Hòa và Long Thành. Song song đó, công ty cũng nỗ lực không ngừng để cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, giúp mang đến trải nghiệm ẩm thực mới, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam, từ đó đóng góp vào bữa ăn ngon và dinh dưỡng cho gia đình Việt.

Trải nghiệm du lịch công nghiệp ứng dụng công nghệ thực tế ảo - Ảnh 3.

Khách hàng chỉ cần truy cập vào trang web để trải nghiệm tham quan, tìm hiểu toàn bộ nhà máy, quy trình sản xuất sản phẩm, tham gia các trò chơi tương tác, đồng thời có thể tự do lựa chọn và mua sắm các sản phẩm của Ajinomoto Việt Nam trực tuyến một cách nhanh chóng tiện lợi.

Trải nghiệm du lịch công nghiệp ứng dụng công nghệ thực tế ảo - Ảnh 4.

Với nền tảng "Tham quan nhà máy từ xa" đã giúp người tiêu dùng khắp nơi có một trải nghiệm du lịch mới mẻ, đồng thời thấy được hình ảnh Nhà máy Ajinomoto thân thiện với môi trường và cộng đồng, cùng quy trình sản xuất chặt chẽ, hiện đại, chất lượng từ công nghệ Nhật Bản.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM