Toyota Wigo - Người bạn đồng hành giúp khơi sức sáng tạo cho nữ marketer gen Z

Quang Vũ | 08-01-2025 - 20:02 PM

Những chuyến đi cuối tuần cùng Toyota Wigo không chỉ giúp Mai Linh giải tỏa căng thẳng trong công việc mà còn mang đến nguồn cảm hứng dồi dào cho những ý tưởng marketing mới lạ.

Đảm nhiệm vị trí chuyên viên marketing cho một công ty thời trang, Mai Linh (27 tuổi, Hà Nội) luôn áp lực khi liên tục phải lên kế hoạch cho các chiến dịch mới hàng tuần. Cuối tuần là khoảng thời gian duy nhất để cô nàng gen Z này xả hơi, thoát khỏi bộn bề công việc. Và người bạn mà Mai Linh chọn để đồng hành trong những chuyến dã ngoại cuối tuần là Toyota Wigo.

Nguồn năng lượng giúp "bật" ý tưởng sáng tạo

Mỗi cuối tuần, Mai Linh chọn một điểm đến khác nhau để trải nghiệm. Có những lần, cô nàng cầm lái chiếc hatchback nhỏ xinh loanh quanh phố phường Hà Nội, dạo qua hồ Tây hay dừng chân tại công viên và thưởng thức một ly trà ấm nóng. Cũng có lần, Mai Linh tìm đến những điểm cắm trại ở ngoại thành, xếp bàn ghế, bày biện chút đồ ăn nhẹ và "chill" cùng hai cô bạn thân.

Mai Linh là một cô gái có cá tính mạnh. Cô nàng gen Z tự nhận mình là một fashionista chính hiệu. Cũng một phần do hoạt động trong lĩnh vực thời trang và yêu thích nghệ thuật, nên cho dù không phải một nhà thiết kế, Mai Linh vẫn có gu thẩm mỹ tốt. Từ những set đồ công sở nhã nhặn cho tới "sexy" quyến rũ, hay những set đồ năng động cho các hoạt động vui chơi, dã ngoại, thể thao, cô nàng này đều biết cách phối rất khéo léo. Tới cả chiếc ô tô của mình, Mai Linh cũng đặt yếu tố thời trang ưu tiên lên hàng đầu.

Toyota Wigo - Người bạn đồng hành giúp khơi sức sáng tạo cho nữ marketer gen Z - Ảnh 1.

Đường nét thiết kế của Wigo sắc nét, trẻ trung và hiện đại.

Cô nàng marketer chia sẻ: "Với mình, ô tô cũng như một món phụ kiện thời trang. Toyota Wigo là chiếc xe xinh xắn, rất phù hợp với chị em phụ nữ bọn mình khi sử dụng trong phố thị. Thiết kế ngoại thất xe có nhiều đường nét sắc sảo, ví dụ như cụm đèn LED phía trước, đường viền chrome nối liền đèn và mặt ca lăng hay bộ mâm nhiều nan nhỏ điệu đà. Nội thất xe cũng rất hiện đại với thiết kế tối giản, dễ làm quen với chị em phụ nữ".

Sự tinh tế ở các tiểu tiết trên xe cũng là điểm thuyết phục Mai Linh. Cô nàng đánh giá nội thất xe được hoàn thiện rất chỉn chu. Từ các chi tiết ốp màu bạc tạo điểm nhấn đến bảng điều khiển điều hòa có màn hình điện tử hay bộ ghế tạo họa tiết cầu kỳ đều khiến nữ chủ nhân cảm thấy ấn tượng.

Đỗ chiếc Wigo bên cạnh bờ hồ, Mai Linh cùng những người bạn lấy bộ đồ cắm trại từ cốp xe xuống để ngồi ngắm nhìn ánh hoàng hôn. Khoang hành lý với thể tích lên tới 276 lít giúp chứa được nguyên một bộ đồ dã ngoại gồm bàn, 4 chiếc ghế và một kệ nhỏ mà vẫn dư không gian. Đặc biệt, hàng ghế sau xe có thể gập xuống để mở rộng khoảng không chứa đồ.

Toyota Wigo - Người bạn đồng hành giúp khơi sức sáng tạo cho nữ marketer gen Z - Ảnh 2.

Mai Linh tận hưởng cảm giác "chill" bên cạnh Toyota Wigo.

"Từ khi có Wigo, mình đi nhiều hơn, khám phá được nhiều điều thú vị hơn, qua đó nảy ra nhiều ý tưởng sáng tạo cho công việc", Mai Linh chia sẻ thêm.

Người bạn đồng hành tin cậy

Không chỉ là một chiếc xe đẹp, Wigo trong mắt Mai Linh còn là một người bạn đồng hành tin cậy trên mọi cung đường. Đây là mẫu xe sở hữu nhiều trang bị an toàn nhất trong phân khúc. Hệ thống ổn định thân xe điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe, camera lùi, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau… luôn mang đến cảm giác yên tâm cho cô nàng "lái mới" này.

Wigo còn là một chiếc xe mang đến trải nghiệm vận hành êm ái và nhẹ nhàng. Hộp số vô cấp kép D-CVT duy nhất trong phân khúc của Wigo cho phép tăng tốc mượt mà. Vô lăng trợ lực điện cùng bán kính quay đầu nhỏ giúp chị em dễ dàng xử lý trong nhiều tình huống giao thông như tắc đường, hay đi lại trong ngõ, phố nhỏ.

Mai Linh cho biết: "Vừa có bằng lái là mình mua chiếc Wigo này luôn. Cầm lái chiếc xe nhỏ, nhẹ, lại nhiều trang bị an toàn khiến mình cảm thấy rất thoải mái và yên tâm mỗi lần tự lái xe ra đường. Một người bạn từng hỏi mình rằng, mình học lái bao lâu để tự tin cầm lái như vậy. Mình chỉ cười và nói rằng một phần nhờ chiếc Wigo này nữa".

Toyota Wigo - Người bạn đồng hành giúp khơi sức sáng tạo cho nữ marketer gen Z - Ảnh 3.

Wigo mang lại cảm giác an tâm cho người lái nhờ hệ thống công nghệ an toàn hàng đầu phân khúc.

Toyota Wigo là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc, với giá chỉ từ 405 triệu đồng. Đây là mức giá rất cạnh tranh trong phân khúc, phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng trong nước. Ngay cả với khách hàng trả góp mua xe Wigo như Mai Linh, Toyota cũng có ưu đãi riêng về lãi suất. Cả 4 lựa chọn màu sắc ngoại thất xe đều phù hợp với giới trẻ, bao gồm đỏ, cam, trắng và bạc.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

ShopeeFood “bùng nổ” năm mới với chuỗi chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn kết hợp yếu tố giải trí đặc sắc

Ứng dụng đặt món và giao đồ ăn ShopeeFood vừa chính thức công bố đại sứ thương hiệu mới, đồng thời triển khai phiên livestream kéo dài 9 tiếng, mang đến nhiều lựa chọn đặt món độc quyền với hàng ngàn voucher “phát tài phát lộc” chào đón một mùa Tết đoàn viên, đầm ấm.