Top 3 “Cake yêu” của năm 2023: Đủ cách yêu đi liền với câu chuyện tài chính

Quang Vũ | 23-02-2023 - 19:30 PM

Mang tới nhiều hoạt động kèm ưu đãi nhân dịp tháng tình nhân, Ngân hàng số Cake khuyến khích mọi người mạnh dạn thể hiện cách yêu của bản thân.

Không chỉ mừng một ngày Valentine (14/02), Ngân hàng số Cake by VPBank "chơi lớn" khi khởi xướng chiến dịch "Yêu đúng Cake" trải dài tới… một tháng. Với thông điệp "Yêu đúng Cake, hãy yêu theo cách của bạn", chiến dịch khơi gợi nhiều cảm xúc cho nhóm khách hàng từ Millennials cho đến Gen Z. Đồng thời, "Yêu đúng Cake" mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn kết hợp với nhiều ứng dụng hẹn hò như Tinder, Bumble, OkCupid khi khách hàng mở thành công thẻ tín dụng trong thời gian này.

Nhiều hoạt động sôi nổi đang diễn ra "thổi bùng" chiến dịch trên các nền tảng MXH. Trong đó, hiệu ứng "Người yêu 2023 của bạn đang làm gì?" trở thành xu hướng được quan tâm rộng rãi. Nhiều khách hàng bày tỏ sự hứng thú khi được xem những dự đoán hài hước về "nửa kia" qua hiệu ứng này. Có người phát hiện người yêu 2023 của mình đang… "chuyển khoản 100 triệu", người lại "đang mắc nợ 2 tỷ đồng"!

Top 3 “Cake yêu” của năm 2023: Đủ cách yêu đi liền với câu chuyện tài chính - Ảnh 1.

Các video "Người yêu 2023 của bạn đang làm gì?" với dự đoán khiến người trẻ "bật ngửa"

Chưa dừng lại ở đó, chiến dịch còn mang tới những thông tin thú vị với cách thể hiện sáng tạo xoay quanh chuyện tình cảm. Vốn là ngân hàng số thấu hiểu và "yêu chiều" khách hàng, Cake còn "đọc vị" thành công 3 "cake" yêu: Cake yêu thực tế, Cake yêu tâm linh và Cake yêu chính mình.

Hà Phương (27 tuổi, TP.HCM) là một đại diện tiêu biểu của Cake yêu thực tế: "Mình vốn không cầu kỳ chuyện quà cáp trong các dịp lễ hội. Sáng hôm Valentine, vừa thức dậy anh chồng mình đã ‘ting ting’ kèm một câu chúc ngọt ngào. Với mình như vậy đã đủ ấm áp rồi, ấm cả tinh thần lẫn vật chất (cười). Sắp tới kỳ thanh toán thẻ tín dụng Be - Cake của mình, món quà này quả thực rất thực tế, rất đúng phong cách yêu của 2 vợ chồng mình".

Top 3 “Cake yêu” của năm 2023: Đủ cách yêu đi liền với câu chuyện tài chính - Ảnh 2.

Nhiều cặp đôi lựa chọn "Cake yêu thực tế" làm kim chỉ nam giữ lửa tình yêu.

Với Nhật Hoàng (23 tuổi, Bình Dương) chuyện tình cảm lại được định đoạt bởi… tâm linh. Chia sẻ trong chiến dịch "Yêu đúng Cake", anh chàng cho biết: "Mình tìm được người yêu đợt Tết vừa rồi chính ra là duyên. Lúc đó, Cake mới phát hành bộ thẻ thanh toán Ma Sói, mình và người yêu hiện tại cùng làm thẻ Tiên Tri và khoe lên mạng. Thế là tụi mình bắt chuyện và quen nhau".

Với một số bạn trẻ, Valentine lại là dịp để tự yêu lấy chính mình. Dù độc thân nhưng vẫn có "cake" yêu bản thân trọn vẹn. Phương Nhi (24 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: "Mình đã có một tài khoản tiết kiệm trong Ngân hàng Cake với con số kha khá. Mỗi tháng, mình đều đặn trích một phần thu nhập vào tài khoản tiết kiệm này, chỉ vài thao tác nhanh chóng ngay trên app Cake là tài khoản đã được cập nhật. Có thêm nguồn thu nhập thụ động, mình càng mạnh dạn lên kế hoạch cho các chuyến du lịch dài ngày hơn. Vậy là hạnh phúc rồi!".

Chia sẻ thêm về trải nghiệm gửi tiết kiệm tại Cake, Phương Nhi cho biết hiện lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại Cake lên tới 9,5%/năm. Trong bối cảnh cuộc đua lãi suất ngân hàng đang hạ nhiệt thì Cake vẫn là một trong những ngân hàng có mức lãi suất tiền gửi top đầu thị trường.

Là ngân hàng số tiên phong với những trải nghiệm độc đáo, Cake by VPBank và chiến dịch "Yêu đúng Cake" tiếp tục là sự ủng hộ cho mỗi cá nhân được yêu theo cách bạn chọn. Bất kỳ ai cũng xứng đáng được yêu mà không bị ràng buộc bởi khoảng cách hay định kiến.

Từ 14/2/2023 đến 15/3/2023, khách hàng lần đầu mở thẻ tín dụng Be - Cake và thanh toán trên ứng dụng hẹn hò Tinder, Bumble, OkCupid sẽ được hoàn 50% giá trị giao dịch đầu tiên thành công từ 50.000 VNĐ. Giá trị quà tặng tối đa 200.000 VNĐ/khách hàng. Với khách hàng mới, nhập mã "YEUDUNGCAKE" khi đăng ký tài khoản. Với những khách hàng đã có tài khoản Ngân hàng Cake nhưng chưa mở Thẻ tín dụng Be - Cake, vui lòng tham khảo cụ thể thông tin chương trình tại đây.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Đa dạng lựa chọn TV Samsung 98 inch: Màn hình cực đại cho trải nghiệm Tết cực đỉnh

Đón đầu xu hướng TV màn hình siêu lớn, Samsung với vị thế là thương hiệu TV đứng hàng đầu thế giới 18 năm liên tiếp đã nhanh chóng xác lập thị phần áp đảo ở phân khúc sản phẩm trên 90 inch, đặc biệt là 98 inch. Những thiết bị nghe nhìn đẳng cấp này chính là khởi đầu lý tưởng cho trải nghiệm Tết đỉnh năm nay.